Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 04/5/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 04/5/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 04/5/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 04/05/2018 (Thứ sáu: Kim Quỹ Hoàng Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Thân
Tháng: Bính Thìn, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Giáp Dần, Nhâm Dần

s6674 vong ngoc phi thuy 8 li 2 Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 04/5/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ngọc Phỉ Thúy

Xem ngày mới Thứ Sáu ngày 04/05/2018 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tử vi 12 con giáp khuyên hôm nay chỉ nên đi xa trong những việc cần thiết như thăm người thân đau yếu, chữa bệnh, dự đám tang hoặc nhờ sự cố vấn của người khác khi mình có chuyện rắc rối. Dễ hao tài nhưng có lộc ăn. Trong chuyện tình cảm, giao thiệp nên có sự dè dặt về lời nói, tránh sự ngộ nhận, tranh cãi.

– Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Hôm nay tuổi Bính Tý mọi việc không nên hấp tấp vội vàng vì sự việc sẽ gặp nhiều áp lực, chạm phải những vấn đề khó khăn hoặc dễ gặp những vấn đề rủi ro. Nên tìm gặp quý nhân để xin lời khuyên. Có tin xa hoặc có người ra đi, hoặc đã đến lúc công việc của người đó phải tiến hành có liên quan đến mình.

tuổi Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Mọi việc không nên hấp tấp vội vàng vì sự việc xảy ra dễ có sự đảo lộn ngoài dự tính, chạm phải những vấn đề khó khăn hoặc dễ gặp những rủi ro, bị chơi xấu, tranh cãi. Có tin xa, hoặc có cuộc đi, di chuyển. Có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, hội họp, đình đám. Có tài lộc hoặc có chuyện vui.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Không nên tự tin vào sự suy tính quá đáng của mình vì sự việc sẽ xảy ra hoàn toàn trái ngược với những gì mình đã sắp xếp. Tuy nhiên cũng không có gì thiệt hại lớn lao. Hãy để mọi việc tự nhiên. Chỉ nên đi xa trong những việc cần thiết như thăm người thân đau yếu, chữa bệnh, dự đám tang hoặc nhờ sự cố vấn của người khác khi mình có chuyện rắc rối. Có tin vui, chuyện vui. Gặp lại người xưa. Có người đi xa.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, hội họp, đình đám. Có tài lộc hoặc có chuyện vui. Có tin tức ở xa, hoặc có cuộc đi, di chuyển. Tuy nhiên cần cẩn trọng trong công việc đi lại, di chuyển có rủi ro, hoặc có tin buồn. Về việc làm cũng nên cẩn trọng, không nên hấp tấp vội vàng, dễ xảy ra những chuyện không vừa ý, chạm phải những vấn đề khó khăn hoặc dễ gặp những vấn đề rủi ro, hoặc bị chơi xấu, tranh cãi.

mới Thứ Sáu ngày 04/05/2018 TUỔI SỬU :

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : 12 con giáp khuyên hôm nay tuổi Ất Sửu nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói cũng như hành động, dễ gặp chuyện thưa kiện, thị phi, mắc lừa, bị áp lực, nói ngược, tính toán sai lầm đưa đến thiệt hại. Sự mong cầu về tiền bạc khó khăn. Nếu có thì cũng phải chịu nhiều điều kiện không thuận lợi. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ ý kiến để giải quyết vấn đề tài chánh.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc nên có sự chậm rãi. Dù công việc có nằm trong tầm tay cũng dễ có sự thay đổi, đứng chựng, trắc trở do có tin tức mới hoặc có khách đến. Sự mong cầu về tiền bạc thường chậm chạp, trắc trở, nếu có cũng hao vì nhiều chi phí.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên thay đổi công việc, người hùn hạp, tìm bạn mới, di chuyển. Ngày có chuyện vui hoặc có người đem đến sự thuận lợi cho mình. Tuy nhiên dù công việc có nằm trong tầm tay cũng dễ có sự thay đổi, đứng chựng, trắc trở do có tin tức mới hoặc có khách đến. Sự mong cầu về tiền bạc thường chậm chạp, trắc trở, nếu có cũng hao vì nhiều chi phí. Cẩn trọng khi cầu tài dễ có sự trái ý.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Việc cầu mong đi xa để giao dịch, làm ăn hoặc cầu tài đều khó có kết quả như ý. Có sự sai hẹn, dời hẹn. Nếu có tài lộc chỉ là tiền tạm ứng, vay mượn hoặc chỉ là tiền chuyển giao cho người khác, tiền chia chác. Nên quay về nơi chốn cũ thì tốt.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Chớ nên hấp tấp vội vàng hoặc làm chuyện liều lĩnh khi chưa nắm vững được sự việc, vì còn có nhiều biến chuyển bất ngờ trong ngày, tin tức tốt xấu lẫn lộn. Nên có sự nhu nhuyễn, luồn lách xoay trở khéo léo tránh sự hư hại, được điều này lại mất điều kia. Sự mong cầu về tiền bạc tuy tốt nhưng cũng nên cẩn thận, có sự hao tốn, hư hại.

Xem tử vi ngày mới Thứ Sáu ngày 04/05/2018 Tuổi Dần: cuối Tam Tai

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tử vi hôm nay cho biết hôm nay là ngày xung của bổn mạng. Dù việc có gấp gáp, trắc trở đến đâu cũng không nên hấp tấp, vội vàng. Nên tìm gặp quý nhân, bè bạn cho biết ý kiến. Ngày có khách đến hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ, thay đổi công việc, di chuyển. Tài lộc trung bình.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày xung của bổn mạng. Dù công việc có gấp gáp hoặc trắc trở đến đâu cũng không nên hấp tấp, vội vàng, dễ gặp trở ngại rắc rối hoặc có tin buồn không được như ý. Nên tìm gặp quý nhân hoặc bè bạn cho biết ý kiến và giúp đỡ. Tâm tình bất an. Đi xa, di chuyển bất lợi.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi sự việc hoặc tin tức mong cầu sẽ đến rất nhanh. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có lợi mà cũng có hại. Nên cẩn trọng trong vấn đề đi lại, di chuyển. Có tin buồn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có quý nhân giúp đỡ. Tin tức mong đợi từ lâu đã đến.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày xung của bổn mạng. Trong việc giao thiệp, qua lại giữa mình và người khác nên có sự dè dặt, có sự trái ý, hiểu lầm, bất mãn ngấm ngầm. Có cuộc đi ngắn hoặc gặp việc cần phải giải quyết. Ngày có nhiều điều không an tâm, có tin buồn. Nên tìm gặp quý nhân, cấp trên, hoặc bè bạn cho biết ý kiến và giúp đỡ.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều việc xảy ra ngoài dự tính và có sự thay đổi mọi mặt. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Tiền đáo hạn hoặc công việc, tình cảm, sức khỏe đã đến lúc phải kết thúc. Có quý nhân giúp đỡ. Tin tức mong đợi từ lâu đã đến. Hạp nghề mỹ thuật, gia công chế biến, thời trang.

Xem tử vi ngày mới Thứ Sáu ngày 04/05/2018 TUỔI MÃO :

– Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có nhiều biến động thay đổi trong công việc. Ngày có nhiều công việc cần phải giải quyết vừa về việc làm, công danh cho đến tình cảm. Không nên e ngại khi thấy có trở ngại, chậm trễ. Ngày dễ có sự hao tốn về sự tu bổ, tiệc tùng, mua sắm. Có cuộc đi ngắn.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có nhiều biến động thay đổi trong công việc cũng như trong gia đạo, tình cảm. Có sự gặp gỡ, hội ngộ thân nhân, bè bạn. Không nên hấp tấp vội vàng vì sự việc bao giờ cũng chậm trễ, trắc trở nhưng vẫn có kết quả. Ngày dễ có sự hao tốn về sự tu bổ, tiệc tùng, mua sắm. Có cuộc đi ngắn nhưng phải nên cẩn trọng về di chuyển có hư hại nhỏ, hoặc có tin buồn.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên mưu sự những việc lớn lao hoặc bày vẽ chuyện vui chơi giải trí sẽ gặp sự thất bại. Đi không lại về không, hoặc có tin sai hẹn, lỡ hẹn, dời hẹn của mình hoặc thân nhân. Nếu có tài lộc chỉ là tiền của chuyện cũ. Có tin vui hoặc gặp bè bạn, có khách. Có lộc ăn hoặc có tin thuận lợi về việc mình mong cầu.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày không nên mưu sự những việc lớn lao hoặc có tính cách lâu dài sẽ khó thành công, gặp trở ngại, bị bỏ dở. Do đó, dù là việc vui chơi cũng cần có sự giới hạn, chỉ đem lại đa sầu, hoặc gặp sự rủi ro. Nếu mọi sự biết nhu nhuyễn thì tốt. Hứa hẹn nhiều cũng chẳng được gì.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày cầu mong về tin tức không tốt, không thuận lợi. Nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói cũng như hành động dễ gặp chuyện thị phi, bị áp lực, nói ngược. Nặng về tình cảm quá nhiều thì gặp sự thiệt thòi. Có tin buồn. Có tài lộc nhỏ.

Xem tử vi ngày mới Thứ Sáu ngày 04/05/2018 TUỔI THÌN :

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc không nên gấp gáp, vội vã. Ngày có nhiều áp lực, trắc trở khó khăn khiến mình phải lo âu vì sự việc xảy ra hoàn toàn khác với dự tính. Đề phòng rủi ro, khẩu thiệt, tranh cãi, gặp tiểu nhân, hoặc chỉ nhận được những tin tức không tốt. Cố gắng giữ lời hứa nếu đã có hẹn trước.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có nhiều sự bất hòa, lủng củng trong nội bộ hoặc quan hệ với người khác. Không nên mưu sự, có rủi ro, tính toán sai lầm. Cần dè dặt từ lời ăn tiếng nói cho đến sự cư xử sẽ gặp chuyện buồn phiền rắc rối. Gia đạo bất an. Nếu mong cầu về việc giấy tờ, tin tức thì nên kiên nhẫn, tin đến chậm, hoặc có đến cũng không vừa ý. Khách hoặc bè bạn, người thân đến chỉ mang tin buồn.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : 12 con giáp cho biết ngày có nhiều chuyện không vui hoặc có sự việc xảy ra không đúng như dự tính, chậm trễ, lỡ hẹn. Mọi việc không nên gấp gáp, vội vã. Đề phòng rủi ro, khẩu thiệt, tranh cãi, gặp tiểu nhân, hoặc chỉ nhận được những tin tức không tốt. Cố gắng giữ lời hứa nếu đã có hẹn trước.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên mưu sự, có nhiều bất lợi. Cần dè dặt từ lời ăn tiếng nói cho đến sự cư xử, sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền rắc rối. Gia đạo bất an. Có nhiều sự bất hòa trong nội bộ hoặc quan hệ với người khác. Nếu mong cầu về việc giấy tờ, tin tức thì nên kiên nhẫn, tin đến chậm, hoặc có đến cũng không vừa ý. Khách hoặc bè bạn, người thân đến chỉ mang tin buồn.

– Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Nên cẩn trọng khi di chuyển, đi lại. Có tài lộc.

Xem tử vi ngày mới Thứ Sáu ngày 04/05/2018 TUỔI TỴ :

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Những việc mình biết hoặc được sự ưu ái giúp đỡ của người khác thì nên giữ kín e có người tranh cạnh. Mọi việc càng nói ít thì càng tốt. Ngày dễ có sự hao tốn, chi phí. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện thị phi, trách oán, không có lợi.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Việc mong cầu về tin tức chỉ nghe những chuyện không tốt, hoặc chỉ là vấn đề tình cảm giao thiệp vu vơ. Tốt hơn là nên giữ hòa khí, thà chịu thiệt thòi một chút sẽ có lợi về sau. Không nên tranh cãi, phân trần. Ngày chỉ nên làm việc bình thường, mọi ý kiến chỉ nên ghi nhận. Chưa phải là lúc quyết định. Tài lộc bình thường. Có sự mua sắm nhỏ.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nếu có thấy điều lợi gì thì nên dừng bước không nên tiến thêm sẽ có điều không tốt hoặc không có lợi lộc thỏa đáng. Làm gì cũng nên giới hạn, cũng không nên buông thả, lơ là, cần giữ lấy uy tín của mình. Cũng không nên tự ái hoặc có anh hùng tính chỉ gây ra sự thiệt thòi.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tốt hơn là nên giữ hòa khí, chịu thiệt thòi một chút sẽ có lợi về sau. Không nên tranh cãi, phân trần. Việc mong cầu về tin tức chỉ nghe những chuyện không tốt, hoặc chỉ là vấn đề tình cảm giao thiệp vu vơ. Ngày chỉ nên làm việc bình thường, mọi ý kiến chỉ nên ghi nhận. Chưa phải là lúc quyết định. Tài lộc bình thường. Có sự mua sắm nhỏ.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày dễ có sự hao tốn, chi phí. Khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi. Tin tức không vừa ý, nên tìm gặp quý nhân cho ý kiến.

Xem tử vi ngày mới Thứ Sáu ngày 04/05/2018 TUỔI NGỌ : cuối Tam Tai

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : 12 con giáp cho hay hôm nay là ngày xấu. Không nên tiến hành những công việc quan trọng. Mọi sự đều nên cẩn trọng. Dễ gặp rủi ro, thất bại, tai nạn, mất danh tiếng. Không nên đến những nơi đông đảo sẽ hoàn toàn không có lợi, khẩu thiệt, thị phi, tranh cãi. Gia đạo bất an. Sức khỏe không tốt. Nếu thấy có điều lợi thì phải coi chừng. Lợi và hại đi đôi.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :Ngày có nhiều công việc đến khiến mình phải lo âu giải quyết, hoặc là ngày chỉ nên xem xét lại những vấn đề xưa cũ, tiến hành thì bất lợi. Có sự đáo hạn, hẹn ước về tiền bạc cũng như về sự gặp gỡ. Dễ gặp những chuyện không như ý hoặc gặp rủi ro. Nên xem xét lại các phương tiện di chuyển, cẩn trọng về lời nói, có sự bất hòa.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xấu. Không nên tiến hành, giải quyết những công việc quan trọng. Mọi sự đều nên cẩn trọng. Dễ gặp rủi ro, thất bại, tai nạn, mất danh tiếng. Không nên đến những nơi đông đảo sẽ hoàn toàn không có lợi, khẩu thiệt, thị phi. Gia đạo bất an. Sức khỏe không tốt. Nếu thấy có điều lợi thì phải coi chừng. Lợi và hại đi đôi.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có nhiều công việc xảy ra ngoài dự tính, cho nên mưu sự chuyện gì nếu đã có tính trước thì phải có sự đề phòng, hoặc cần phải giới hạn, không nên kéo dài sẽ không tốt. Sự chờ đợi về tin tức không được như ý, không có kết quả mong muốn. Có trở ngại, rắc rối. Ngày không nên làm gì, nên ngồi tại chỗ nghỉ ngơi.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Sự chờ đợi về tin tức không được như ý, không có kết quả mong muốn. Có trở ngại, rắc rối. Có nhiều công việc xảy ra ngoài dự tính, cho nên mưu sự chuyện gì nếu đã có tính trước thì phải có sự đề phòng, hoặc cần phải giới hạn, không nên kéo dài sẽ không tốt. Ngày không nên bày vẽ thêm hoặc kéo dài, nên ngồi tại chỗ nghỉ ngơi. Có tin vui hoặc có sự gặp gỡ người thân, bè bạn.

Xem tử vi ngày mới Thứ Sáu ngày 04/05/2018 TUỔI MÙI :

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc đều khó có sự kết thúc rõ ràng, vừa ý, hoặc mọi chuyện còn mơ hồ chưa có phương hướng giải quyết dứt khoát, chỉ nên tạm dừng. Chuyện tình cảm không nên tiến hành dễ có sự xa cách chia tay không có kết quả. Tin tức chậm trễ, sức khỏe không tốt. Có sự thiệt hại về tiền bạc, nếu có thì cũng chỉ là lộc bồi thường.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Làm việc gì cũng phải gặp sự lên xuống gập ghềnh sau mới có kết quả. Có tin tức vui buồn lẫn lộn ở xa. Có tin xa. Nên tự mình đi tìm sẽ có điều lợi. Chuyện tình cảm, quan hệ qua lại cũng không nên hứa hẹn nhiều chưa phải là lúc quyết định. Nói chung mọi việc phải tự mình giải quyết.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nếu có tài lộc chỉ là thành quả của việc làm tận tình của mình ở quá khứ, có thể là quà tặng, niềm vui, hoặc vì nhân nghĩa nặng tình mà có người đem đến cho mình điều lợi, điều vui. Mọi việc không nên tính toán. Có tin về sự lỗi hẹn, dời hẹn, hoặc có tin không kết quả về việc làm của thân nhân, bè bạn. Tình cảm tốt. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Đã đến lúc cần phải giải quyết công việc cho xong, hoặc cần phải thay đổi phương hướng kế hoạch hiện tại. Nên giữ lời hứa và hoàn thành những gì đã có sự hẹn ước, đúng hạn kỳ. Nếu công việc đã kết thúc thì nên xem xét lại để tu bổ, chỉnh sửa. Không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện hoặc đã đến hẹn, định kỳ. Nếu không thì công việc đang tiến hành sẽ có sự ngưng ngang phải giải quyết việc khác. Nên giữ lời hứa và hoàn thành những gì đã có sự hẹn ước, đúng hạn kỳ. Nếu công việc đã kết thúc thì nên xem xét lại để tu bổ, chỉnh sửa. Không nên e ngại sự hao tốn, trở ngại, nên tiến hành tuần tự giải quyết, đi xa. Có tin buồn.

Xem tử vi ngày mới Thứ Sáu ngày 04/05/2018 TUỔI THÂN :

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Tuy có sự trở ngại chút ít nhưng việc mong cầu sẽ có kết quả. Việc đi lại, vận chuyển nên có sự cẩn thận, càng chậm càng tốt. Có tin xa. Tài lộc trung bình, nhưng không nên mưu cầu chuyện lớn, cuối ngày có chuyện vui nhỏ nhưng không nên kéo dài.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên từ chối, hoặc rút lui nhẹ nhàng những việc không cần thiết. Cẩn trọng chuyện thị phi, ràng buộc vì lời nói. Việc làm gặp nhiều trở lực, sức ép. Có tin tức về tình cảm ở xa. Nên đi xa, dời chỗ.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Tuy có sự trở ngại chút ít nhưng việc mong cầu sẽ có kết quả. Việc đi lại vận chuyển nên có sự cẩn thận, càng chậm càng tốt. Có tin xa. Tài lộc trung bình.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Tuy có sự trở ngại chút ít nhưng việc mong cầu sẽ có kết quả. Việc đi lại vận chuyển nên có sự cẩn thận, càng chậm càng tốt. Có tin xa. Tài lộc trung bình, nhưng không nên mưu cầu chuyện lớn.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên từ chối, hoặc rút lui nhẹ nhàng những việc không cần thiết, mà hãy chú trọng vào những công việc quan trọng. Nếu có tin tức xấu hoặc có sự trở ngại cũng không nên lùi bước, sẽ có kết quả. Cẩn trọng chuyện thị phi, ràng buộc vì lời nói. Có tin tức về tình cảm ở xa. Nên đi xa, dời chỗ.

Xem tử vi ngày mới Thứ Sáu ngày 04/05/2018 TUỔI DẬU :

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nếu thấy không có gì tiến triển hoặc thay đổi thì nên ra đi hoặc tìm phương kế khác. Có nhiều việc hoặc tin tức đến gây khó khăn trở ngại hoặc mình phải có sự âu lo giải quyết cho trọn vẹn. Có sự hao tán về gặp gỡ, giao thiệp.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Dù có nhận được tin tức không vừa ý cũng không nên nóng nảy. Mọi việc sẽ có cách giải quyết. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại dù đó là công việc hay vấn đề tình cảm, di chuyển. Có sự hư hại về máy móc, xe cộ, đồ đạc.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Nên ra đi hoặc tiến hành những công việc đã có dự tính trước. Có tin buồn về đi lại, di chuyển, chờ mong tin tức. Ngày có sự gặp gỡ nhiều người hoặc được nhiều tin tức có liên quan đến tình cảm. Cẩn trọng trong việc đi lại. Không nên bối rối khi nhận được tin không vừa ý.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có nhiều sự việc xảy ra đột ngột bất ngờ không có kết quả tốt, hoặc nghe tin xấu về rủi ro, tai nạn, thất bại. Ngày có sự gặp gỡ nhiều người hoặc được nhiều tin tức có liên quan đến tình cảm. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Nên ra đi hoặc tiến hành những công việc đã có dự tính trước. Cẩn trọng trong việc đi lại.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nên đi xa, di chuyển. Nếu cần giải quyết việc gì thì nên hỏi ý kiến của quý nhân. Sự mong cầu về tin tức làm ăn chậm chạp. Không nên vội vã tiến hành vì chưa hẳn tin tức đó là tin tức có thực, nếu có thực cũng có sự thiếu sót. Có tin vui về chuyện tình cảm, hoặc có sự gặp gỡ bè bạn thân nhân, tiệc tùng, đình đám. Nếu có tài lộc chỉ là tiền đáo hạn, định kỳ, hao cho người thân.

Xem tử vi ngày mới Thứ Sáu ngày 04/05/2018 TUỔI TUẤT : cuối Tam Tai

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên từ chối hoặc rút lui nhẹ nhàng những việc không cần thiết, hoặc nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại thì mới có lợi. Ngày có nhiều tin không tốt về việc làm, hay gặp sự cản trở, gặp tiểu nhân, bị ép buộc. Nếu có lợi lộc thì nên dừng bước, tiến thêm thì gặp điều không hay. Ngày thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, kết thúc mọi việc. Nên đi xa, dời chỗ. Có tin xa.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong ngày. Tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Tâm tình bất an, có tin buồn. Ngày có nhiều sự âu lo. Đề phòng rủi ro. Có người đến nhờ vả mong giúp đỡ, và chính mình cũng nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên tự mình ra đi để tìm tin tức hoặc giải quyết công việc, nhưng cũng nên cẩn trọng những rủi ro trên đường, hoặc đang đi lại phải xoay về hướng khác. Nếu không có gì gấp gáp, tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Tâm tình bất an, có tin buồn. Ngày có nhiều sự âu lo. Có người đến nhờ vã mong giúp đỡ, và chính mình cũng nên xin ý kiến của quý nhân, cấp trên trước khi quyết định.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên hấp tấp trong mọi hành động. Nếu thấy điều lợi đến nhanh lại càng phải dè dặt vì sự việc còn nhiều thay đổi, xoay chuyển. Sức khỏe không tốt. Nếu không có gì gấp gáp thì nên nghỉ ngơi. Ngày thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, kết thúc mọi việc. Nên đi xa, dời chỗ. Có tin xa. Có khách đến.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có những công việc bắt buộc mình phải thay đổi hoặc phải ra đi tìm phương cách giải quyết, nhưng cũng nên cẩn trọng những rủi ro trên đường, hoặc dự tính một đàng thì lại ra một nẻo. Có tài lộc của chuyện cũ, hoặc gánh nợ từ lâu nay được giải quyết. Có tin buồn.

Xem tử vi ngày mới Thứ Sáu ngày 04/05/2018 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nếu cần giải quyết việc gì thì nên hỏi ý kiến của quý nhân. Nên đi xa, di chuyển. Sự mong cầu về tin tức làm ăn chậm chạp. Không nên vội vã tiến hành vì chưa hẳn tin tức đó là tin tức có thực, nếu có thực cũng có sự thiếu sót. Có tin vui về chuyện tình cảm. Tài lộc tốt.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có sự thuận lợi trong việc thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt. Chuyện tình cảm không nên hấp tấp, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt, hoặc được quý nhân giúp đỡ về ý kiến hoặc về vật chất. Nên thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Chuyện tình cảm không nên hấp tấp, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc có liên quan đến tình cảm, vui chơi chỉ nên giới hạn, dễ có sự hao tốn mà lại chẳng có lợi. Nên đi xa, di chuyển. Sự mong cầu về tin tức dễ có trở ngại, hoặc có chuyện bất hòa. Có tin vui về chuyện tình cảm. Tài lộc tốt.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nếu thấy khả năng của mình có thể đảm đương thì nên mạnh dạn đảm trách. Bằng ngược lại thì nên chờ vào một dịp khác. Tiến lên có điều không hay, thiệt thòi. Dù sau cũng tự hoạch định cho mình một hướng đi mới. Không nên bàn bạc chỉ nên giữ kín và không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt, hoặc được quý nhân giúp đỡ về ý kiến, vật chất.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat