Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 30/06/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 30/06/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 30/06/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 30/06/2017 (Thứ Sáu: Thiên Hình Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Tý
Tháng: Đinh Mùi, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Bính Ngọ, Giáp Ngọ

s6495 dong tien mat meo Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 30/06/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Mặt Đồng Tiền May Mắn

1. tuổi Tý

hàng ngày, người tuổi Tý thứ 6 này được Chính Tài trợ lực, tiền bạc dồi dào. Việc kinh doanh làm ăn ngày càng phát đạt, bạn chẳng còn phải lo lắng nhiều về doanh thu mỗi ngày như trước nữa. Tuy lượng khách mới chưa được nhiều nhưng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nên chỉ riêng lượng khách cũ trung thành ở lại cũng tạo cho người tuổi Tý nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Tuy nhiên, không chỉ cứ mãi dậm chân tại chỗ, hài lòng với những gì mình có. Bạn nên tìm cách để đẩy mạnh quảng cáo, giúp cho nhiều người biết đến mình hơn nữa chứ không chỉ đơn giản thông qua việc quảng bá, giới thiệu giữa những người thân quen hay khách hàng thấy tốt thì tự giới thiệu cho người quen. Thời buổi công nghệ thông tin, nếu bạn làm tốt mảng quảng cáo, duy trì chất lượng phục vụ và ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã thì chắc chắn sẽ còn tương lai phát triển xa hơn nữa.

Ngày Thủy vượng, bản mệnh có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe liên quan đến thận. Thận yếu, thận hư sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý, ăn uống đủ chất, nếu có dấu hiệu bệnh nặng thì cần đến gặp ngay bác sĩ để có phương án xử lý nhanh nhất, tránh để lại hậu quả lâu dài.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thứ 6 này gặp phải Kiếp Tài, vận trình tài lộc sa sút rõ rệt. Bạn muốn mở rộng lĩnh vực kinh doanh để phòng hờ những khi thất bát, nhưng nóng vội quá mức, hấp tấp đi theo đám đông nên chưa chịu suy nghĩ kĩ càng, lên kế hoạch cẩn thận thì đã đổ vốn đầu tư. Chẳng được suy tính thiệt hơn ngay từ đầu mà chỉ dò dẫm làm theo bản năng nên thất bại là điều khó tránh khỏi.

Đây cũng là bài học cho người tuổi Sửu khi hành sự. Bất cứ chuyện gì cũng cần suy tính kĩ càng, xem xét vấn đề từ nhiều phương diện, nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc thì càng không thể lơ là chú ý. Đồng tiền đi liền khúc ruột, mồ hôi nước mắt mình làm ra mà bản thân mình còn không quý trọng, phung phí không đâu thì khó mà tiền chịu ở lại bên mình.

Theo tử vi ngày 30/6/2017, Tý Sửu nhị hợp, bản mệnh thật may mắn khi tìm được cho mình một nửa có sự cảm thông và thấu hiểu hết mực. Dù bạn gặp thất bại nhưng không vì thế mà người ấy ghét bỏ, ruồng rẫy hay trách móc thậm tệ. Người ấy hiểu rằng những gì bạn cần bây giờ là sự an ủi và động viên bạn tiến bước sau sai lầm vừa mắc phải. Người ấy biết bạn đã thấm nỗi đau, biết mình sai ở đâu nên không phân tích nhiều hơn mà chỉ nhẹ nhàng quan tâm, tạo điều kiện để bạn thư thái tinh thần, có thêm sức lực để chiến đấu tiếp trong cuộc sống này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần được hưởng may mắn về tình cảm nhờ Tý Thủy trường sinh cho Dần Mộc. Hai bạn ngày càng gắn bó hơn, dù có nhiều sóng gió phía trước nhưng điều đó không làm tình cảm của hai người thay đổi. Quyết tâm đi cùng nhau nên mọi chuyện chỉ là thử thách để tình yêu càng thêm thắm thiết hơn.

Có điều, hôm nay là ngày Thiên Quan xuất hiện mang theo nhiều điềm báo về tai họa bất ngờ có thể đến với người tuổi Dần. Có kẻ tiểu nhân vẫn đang chờ thời cơ để khiến cho con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh sụp đổ. Hắn ta ẩn nấp rất kĩ càng, đóng vai một người không có chút gì nổi bật, vô thưởng vô phạt, càng không có tiếng nói gì, nhưng kì thực những kẻ như vậy mới cực kì nguy hiểm bởi chúng ngụy trang mình quá hoàn hảo.

Bạn nên tập trung chú ý hơn trong công việc. Áp lực lớn có thể khiến cho bạn đôi lúc không thể kiểm soát hết sự tình nên dẫn đến những sai sót không tưởng. Rà soát lại công việc mỗi khi vừa hoàn thành để tránh những sai lầm không thể sửa đổi sau này. Tất nhiên chẳng ai hoàn hảo, việc sai sót là điều khó tránh, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, ta không thể lấy đó làm lý do để biện minh cho mình. Trong công việc, người ta chỉ đánh giá kết quả chứ chẳng ai lấy nhân tình ra để bao dung cho bạn mãi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 30/6/2017 cho thấy Tý Mão tương hình, tốt nhất bạn không nên kết giao bạn bè bừa bãi kẻo hậu họa khôn lường. Tính tình hòa nhã, đôi khi bạn không biết cách để nói “không”, không biết phải từ chối người khác ra sao mà không làm mất lòng họ. Bạn quá để tâm đến suy nghĩ của người khác về mình, làm gì cũng sợ bị đánh giá nên thường tự mình gây bao rắc rối cho mình.

Có những người chỉ có thể dừng lại ở mức quen biết chứ không thể ai ai cũng làm bạn dễ dàng. Bạn bè là người chia sẻ tâm tình, chia sẻ nhiều điều thầm kín trong cuộc sống. Với bạn bè không có chuyện cả nể hay lợi dụng nhau. Nhưng bạn lại quá mềm yếu, không nỡ từ chối, càng không dám chối từ những người tỏ ý thân thiện với mình, dù biết rõ bản chất của người đó không mấy tốt đẹp. Tất nhiên ai cũng có mặt tốt, nhưng không cùng chí hướng thì không nên đi chung một đường, cứ cố cưỡng ép thì chỉ khiến một trong hai người phải chịu tổn thương, tự ngáng trở nhau trên đường đời mà thôi.

Hôm nay người tuổi Mão được Chính Quan dẫn đường, bạn gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Những gì bạn làm trước đây, dù chỉ là đưa ra ý tưởng cho người khác thực hiện nhưng công sức đó được đánh giá cao, không bị quên lãng khi đến “đại hội mừng công”. Cấp trên đánh giá cao năng lực của bạn và cho rằng khả năng của bạn sẽ còn có thể phát huy nhiều hơn nữa, có ý định sẽ trao cho bạn thêm nhiều trách nhiệm trong tương lai.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Thìn Tý bán hợp, con đường sự nghiệp của người tuổi Thìn có quý nhân nâng đỡ, thăng tiến nhanh tới bất ngờ. Bạn có tài năng, lại gặp được đúng người trân trọng tài năng đó và tạo đủ mọi điều kiện để bạn có thể thoải mái sáng tạo và phát huy năng lực của mình nên chẳng mấy chốc đã có được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Sự cố gắng và nỗ lực cùng thành công của bạn chính là món quà lớn nhất để báo đáp cho người đã lấy cả danh dự của mình ra để đảm bảo và tiến cử bạn tới vị trí ngày hôm nay.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của người tuổi Thìn lại không được tốt như vậy. Tỷ Kiên ngáng trở, bạn không có được người mình yêu mà chỉ biết âu sầu buồn tủi qua ngày. Thực ra mọi chuyện không hoàn toàn là do số phận mà phần lớn là do tính cách của bạn thực sự không thích hợp với người đó. Hai người cá tính mạnh mẽ, cùng muốn kiểm soát người kia thì khó có thể đi cùng nhau chung đường chung lối.

Ai cũng có cái tôi của mình, nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng trưng nó ra mà nên biết tiết chế vừa phải, đúng lúc đúng chỗ. Người nói phải có người nghe, chẳng thế mà các cụ luôn nói “phu xướng phụ tùy”, hai người ở cạnh nhau phải biết phối hợp, bù đắp cho nhau những điều thiếu sót, nâng đỡ nhau những lúc hoạn nạn, tạo mọi điều kiện để đối phương có thể phát triển. Chỉ có tình yêu lớn lao và bao dung mới có thể bền vững cùng với thời gian.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

30/6/2017, người tuổi Tị được Thiên Ấn dẫn đường, công việc ngày càng tốt đẹp hơn khi bạn được làm việc đúng sở trường, có không gian để phát triển năng lực. Nhờ có những điều kiện như vậy mà bạn dễ dàng hoàn thành công việc một cách hiệu quả, đem về nhiều lợi nhuận cho công ty. Với cấp trên, bạn là một người có năng lực và có tiềm năng để bồi dưỡng thành lớp lãnh đạo kế cận nên trong thời gian tới, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, chuẩn bị sẵn sàng cho sự thăng tiến sắp tới.

Tuy nhiên, thứ 6 này là ngày Thủy Hỏa xung khắc, vợ chồng bạn đang có nhiều mâu thuẫn khó có thể giải quyết. Hai con người xa lạ không cùng chung dòng máu bỗng nhiên đem lòng yêu thương và quyết tâm về chung sống dưới một mái nhà, điều đó cần tới tình yêu lớn cỡ nào, chắc không nói ai cũng biết. Nhưng tới một ngày, bạn bắt đầu nhận thấy cuộc sống ngột ngạt và không còn màu hồng như trước nữa, chỉ còn những trận tranh cãi không hồi kết và những khi cả hai lạnh lùng chẳng nói một câu với nhau.

Vì sao nên nông nỗi ấy? Đó có lẽ cũng là câu hỏi mà hai bạn tự hỏi mình. Có lẽ tự bao giờ mà ta đã để tình yêu phiêu lãng, cuộc sống thực tế dần bào mòn đi những tế bào lãng mạn. Ta vẫn yêu nhau nhưng sự thấu hiểu và thông cảm dần ít đi, chúng ta chỉ nghĩ cho những thiệt thòi của bản thân mà không chịu đứng ở vị trí của người kia để suy nghĩ, để bao dung. Nếu tình yêu vẫn còn thì đừng để nó tan vỡ một cách đáng tiếc như vậy, bạn phải biết ai là người quan trọng với mình, nếu mất đi thì bạn sẽ chẳng bao giờ có được một người thứ hai như thế.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tý Ngọ tương xung, cho thấy bản mệnh đang phải đối diện với cuộc khủng hoảng về tình cảm. Bạn cứ ngỡ mình đã tìm được cho mình một nửa định mệnh cuộc đời, nhưng rồi mọi sự xoay chuyển quá nhanh khiến bạn không khỏi bất ngờ. Bất ngờ qua đi là khi người tuổi Ngọ thấu nỗi đau khi bị tình yêu rời bỏ khi trong lòng tình yêu vẫn còn rất nhiều.

Có lẽ bạn đã quá thẳng thắn và không biết tiết chế cảm xúc của mình. Sống thật với lòng mình là tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta sống theo bản năng và không có chút lý trí nào. Bạn yêu người ấy, ai cũng thấy, nhưng rồi bạn gò ép người ấy phải sống trong cung vàng điện ngọc mà bị trói buộc bởi chính tình yêu của bạn. Chẳng ai có thể sống mà không có người thân, bạn bè, không có bất cứ mối quan hệ xã hội nào cả. Đừng lấy tình yêu ra nhân danh cho lòng ích kỉ của bạn.

Theo tử vi ngày 30/6/2017, Chính Ấn soi đường, bạn có nhiều thành công mới trong sự nghiệp của mình. Sự cứng rắn và kiên trì theo đuổi lý tưởng mình đã chọn giúp bạn không dễ dàng lay động, luôn bảo vệ những gì mình cho là đúng. Cuối cùng cũng đã đến ngày bạn nhận được thành quả, là những trái ngọt mình đã mất bao công tưới tắm, vun trồng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Ngày Mùi Tý tương hại, bản mệnh bị tiểu nhân ngáng trở nên vận trình tài lộc không được như ý. Bạn tin tưởng và giao cho người thân tín những nhiệm vụ quan trọng, nhưng niềm tin đặt sai chỗ cũng giống bạn giao trứng cho ác vậy, thành quả bạn cố gắng gây dựng sau bao vất vả nay bỗng chốc sụp đổ, chẳng còn chút nào có thể cứu vãn nổi.

Đây cũng chính là bài học cho người tuổi Mùi về việc không được tin người quá dễ dàng. Bạn luôn nhìn vào mặt tốt của người khác và cho họ thêm nhiều cơ hội để thể hiện giá trị của bản thân. Nhờ đó mà bạn có được cho mình rất nhiều người bạn tốt và có thêm những cơ hội để phát triển sự nghiệp. Nhưng với lần này, bạn đã quá tự tin vào mình và không nhìn người chính xác, để gây ra hậu quả này.

Kiếp Tài xuất hiện, trước thất bại lớn tới như vậy, có lẽ không ít người sẽ gục ngã, song bạn đã rất kiên cường, dùng ý chí bất khuất của mình để đứng dậy ở chính nơi mình ngã xuống. Người sống nhân đức thì chắc chắn chẳng bị trời phụ công. Bạn sẽ may mắn có người nâng đỡ, công việc ngày càng suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Thân Tý bán hợp, hôm nay bạn không có nhiều điều phải lo lắng về công việc. Mọi sự đã vào guồng, bạn cũng đã quen với nhịp độ làm việc như vậy nên không thấy có gì vất vả mà thoải mái trước những áp lực, coi đó là động lực để làm việc tốt hơn, có thêm những sản phẩm mới và chất lượng hơn, tạo được tiếng vang lớn lao hơn nữa.

Thực Thần chiếu mệnh, bạn chẳng thể cứ mãi dối lòng mình. Yêu thì nói là yêu mà ghét thì nói là ghét, chẳng cần phải khéo léo tới mức làm dâu trăm họ như vậy. Chuyện tình duyên chẳng thể gượng ép, dù có thế nào đi chăng nữa thì vốn chẳng có duyên sẽ chẳng thể bước chung đôi. Sự thân thiết mà bạn cố tạo ra chỉ có thể che mắt người ngoài chứ sao có thể lừa dối chính mình.

Đừng tự huyễn hoặc rằng mình có thể yêu thương nhiều hơn theo năm tháng, rằng tình cảm có thể bồi đắp theo thời gian nữa. Ít nhất chúng ta cũng cần có cảm tình với nhau, có cơ sở để gắn bó với nhau. Vẫn biết nếu ở bên cạnh người đó, bạn sẽ có thể được lợi nhiều thứ, nhưng đó không phải là lý do để bạn đánh đổi mình. Cái gì cũng có giá của nó, đừng để sau này phải hối tiếc vì đã đưa chân lỡ bước.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Ngày Dậu Tý tương phá, theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp thì người tuổi Dậu có thể gặp phải một số phiền phức trong công việc do có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Bạn vốn không phải là người quảng giao, cũng không giỏi về ăn nói nên có thể có những lúc không đủ khéo léo, lời nói thẳng thắn khiến người khác mất lòng. Nhưng những người thân quen với bạn đều biết rằng những điều bạn góp ý chỉ là suy nghĩ thật lòng, muốn người khác tốt hơn nên mới bỏ công góp lời mà thôi.

Nhưng không phải ai cũng hiểu như vậy cho bạn, kẻ hẹp hòi nhỏ nhen thì ghi thù, nóng lòng chờ thời cơ để rửa hận. Thấy bạn làm tốt công việc của mình, không có lúc nào để có thể vùi dập thì lén lút vu oan giá họa, khiến cho danh tiếng của bạn bị vấy bẩn. Đừng quá lo lắng bởi mình sống ngay thẳng thì chẳng có lý do nào để người ta hiểu lầm mãi, sẽ có lúc sự thật phơi bày mà thôi.

Thương Quan nâng đỡ, bạn vốn là người tài năng, lại nhanh nhẹn, nắm bắt được thời cơ để phát tài phát lộc. Tiền bạc cứ thế đổ về ào ào khi mà bạn phát hiện ra tiềm năng kinh doanh mới và mạnh dạn đổ vốn đầu tư vào đó. Có bỏ ra thì mới có thu về, có công sức thì mới gặt hái được thành quả cho mình, chẳng có gì là từ trên trời rơi xuống, chẳng có miếng bánh nào là miễn phí cả.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tỷ Kiên phù trợ, người tuổi Tuất tự tin và dũng cảm, chẳng bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn. Bạn có thể thất bại nhưng không để thất bại đánh bại mình mà luôn cố gắng hết sức để vượt khó vượt khổ, tự tạo cho mình cơ hội để thành công, để có thể phát huy được năng lực của mình một cách hiệu quả nhất.

Chẳng có công việc nào là dễ dàng, cũng chẳng có ai sinh ra là biết cách làm việc, nhưng bạn tin rằng mình có thể làm được và nỗ lực không ngừng để trau dồi bản thân, cuối cùng cũng đáp ứng được yêu cầu của công việc và nhận được những đánh giá tốt nhờ khả năng hoàn thành công việc xuất sắc của mình. Hãy giữ mãi tinh thần ham học hỏi như vậy nhé, chẳng có gì ta học được là thừa cả.

Tiếp nối tử vi ngày 29/6/2017, hôm nay Thủy Thổ bất dung, người tuổi Tuất không gặp may trong chuyện tình cảm. Bạn cứ mãi cô đơn dù ngoài kia người ta đều có đôi có cặp. Nhưng bạn không thấy đó làm phiền bởi hiện giờ còn quá nhiều điều phải quan tâm và lo lắng chứ không phải là lúc để buồn phiền vì chuyện tình cảm chưa đến.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Hợi Tý tương hội, bạn và người ấy đang có những bước tiến triển tốt đẹp. Sau một thời gian dài tìm hiểu, các bạn đã thực sự cảm động và muốn có nhau trong đời, cùng chung đôi tiến bước tới tương lai. Còn nhiều điều cần phải vượt qua, nhưng đó không phải là vấn đề bởi các bạn hiểu rằng một mối quan hệ muốn bền vững cần sự kiên trì, ngoài tình yêu không thể thiếu.

Ngày Thiên Tài giáng họa, tính cách bốc đồng có thể gây họa lớn. Bạn cố chấp không chịu nghe lời khuyên của mọi người mà cứ khăng khăng làm theo ý thích của mình. Điều đó chỉ có thể chấp nhận được trong gia đình, còn ngoài xã hội thì đó là hành vi khiến bạn bị đào thải. Công việc cần người có tinh thần nghiêm túc, có trách nhiệm chứ không phải một người suy nghĩ nông nổi, không cần biết đến trước sau.

Bạn hãy thay đổi ngay trước khi quá muộn. Thực ra ai cũng có cá tính của mình, nhưng khi làm việc, chúng ta phải biết tiết chế, biết điểm dừng, biết đâu là điều cần giảm bớt, đâu là điều cần phát huy. Hãy là người nhiệt tình năng nổ với công việc chứ đừng là kẻ bốc đồng, sống vô kỉ luật, chỉ mang lại rắc rối cho người khác.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat