Tử vi Phương Đông tuần: 30/6/2014 – 06/7/2014

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần: 30/6/2014   06/7/2014 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần: 30/6/2014   06/7/2014 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Tuần này Đinh Mão có tin vui bất ngờ về công việc đang làm hiện tại. Tài lộc cũng hoạnh phát khiến tinh thần rất ư là vui vẻ.

a153 rong vang 300x250 Tử vi Phương Đông tuần: 30/6/2014   06/7/2014

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Rồng Vàng Đế Gỗ

TUỔI TÝ:

– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Công việc gặp nhiều thuận lợi vì được người trên nâng đỡ. Hãy cố gắng thêm nữa sẽ đạt được nhiều kết quả như ý. Tài lộc tuy phải tiêu xài nhiều, nhưng vẫn thoải mái.

– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Đã có những khởi sắc tốt trong công ăn việc làm. Về tiền bạc cũng đã cảm thấy dễ thở hơn trước. Có chuyện lo nghĩ, nhớ thương nhiều tới người thương mến, thân nhân.

– CANH TÝ 55 TUỔI: Đường công danh sự nghiệp vẫn đều đều. Nên lưu tâm hơn về con cái trong nhà. Cũng cần để ý đề phòng về chuyện tiền bạc, kẻo dễ bị thị phi miệng tiếng. Cẩn thận về xe cộ.

– MẬU TÝ 67 TUỔI: Có sự trục trặc bất ngờ trong công việc. Nên vận dụng mọi sự khéo léo, sáng suốt sẽ qua được. Tiếp tay vào đó, có quý nhân giúp đỡ càng làm dễ dàng giải quyết hơn.

TUỔI SỬU:
– ẤT SỬU 30 TUỔI: Đã qua được những khó khăn để tiến tới sự việc tốt đẹp hơn. Tuy vậy, vẫn đề phòng kẻ tiểu nhân đâm chọt. Tình cảm vui vẻ, về tài lộc đã tốt đẹp hơn trước.

– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Gặp nhiều trắc trở trong công việc làm ăn. Tiền bạc vì đó cũng bị khiếm khuyết khiến gia đạo không được vui. Nên giữ gìn hạnh phúc tốt hơn là càng làm lớn chuyện.

– TÂN SỬU 54 TUỔI: Lúc này vẫn còn nhiều việc giải quyết nên thường phải đi xa, nhưng càng đi càng có lợi, công việc hanh thông. Tài lộc vẫn đều đều, ít phải lo lắng. Gia đạo yên vui.

– KỶ SỬU 66 TUỔI: Công việc tuy vẫn tiến triển tốt đẹp, tài chánh vẫn không có gì phiền toái, nhưng lưu tâm những chuyện đụng chạm với mọi người xung quanh khiến bực mình nhiều. Đề phòng trộm cắp cũng như về xe cộ.

TUỔI DẦN:

– BÍNH DẦN 29 TUỔI: Chớ để chuyện tình cảm vướng bận khiến công việc bị trở ngại theo. Cũng đừng cứng quá dễ gây mất cảm tình với mọi người. Có quý nhân luôn luôn hỗ trợ. Tình cảm vui vẻ.

– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Cố gắng tránh những chuyện đụng chạm và nhất là sự hiểu lầm về tiền bạc. Cũng cẩn thận những kẻ tiểu nhân ganh ghét nói xấu. Có may mắn bất ngờ về tài chánh.

– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Không nên tính toán chuyện lớn hoặc đi xa, xuất ngoại lúc này, đã không mang lại kết quả như ý muốn mà còn hao tốn tiền bạc mà thôi. Có chuyện buồn về người thân.

– CANH DẦN 65 TUỔI: Tuần này có tin vui về nghề nghiệp và tiền bạc. Lại có quý nhân giúp đỡ giải quyết được những trở ngại trong công việc. Gia đạo vui vẻ và có vài sự thay đổi nhỏ.

TUỔI MÃO:

– ĐINH MÃO 28 TUỔI: Có tin vui bất ngờ về công việc đang làm hiện tại. Tài lộc cũng hoạnh phát khiến tinh thần rất ư là vui vẻ. Nghề nghiệp cũng như chuyện tình cảm thoải mái.

– ẤT MÃO 40 TUỔI: Đừng vì những chuyện trở ngại, khó khăn trong cuộc sống mà nóng giận, gây sự căng thẳng trong gia đạo, khiến gia đình không vui. Bình tĩnh sẽ qua được cơn khó nhất thời này.

– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Chuyện đâu còn đó, không nên vội vàng, hấp tấp để giải quyết việc khó khăn hiện tại sẽ mang lại hậu quả xấu khôn lường. Tài chánh vẫn bình thường. Gia đạo an vui.

– TÂN MÃO 64 TUỔI: Việc làm ăn đã có một tiến triển tốt nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Tài chánh bắt đầu vượng. Gia đạo hỷ khí đầy nhà. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI THÌN:

– MẬU THÌN 27 TUỔI: Tình cảm cá nhân đã trở lại tốt đẹp không còn sự hiểu lầm nên tinh thần thoải mái. Nghề nghiệp, tiền bạc cũng như việc học hành đều thuận lợi.

– BÍNH THÌN 39 TUỔI: Đừng nôn nóng, thái quá trong lúc quyết định hoặc giải quyết công việc một cách gấp rút sẽ di hại lớn đó. Bình tĩnh cân nhắc là tốt nhất. Tài chánh có may mắn nhỏ.

– GIÁP THÌN 51 TUỔI: Đã qua được những sự hiểu lầm của những người xung quanh. Tuy nhiên vẫn phải đề phòng kẻ tiểu nhân ngầm ám hại. Hơi có chuyện bực mình trong gia đạo.

– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Không nên tin tưởng vào người khác quá đáng, coi chừng bị gạt, bị vấp nặng đó. Công việc làm ăn cùng tiền bạc tuy chưa vừa ý nhưng cũng tương đối thoải mái.

TUỔI TỴ:

– KỶ TỴ 26 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ, ổn định trở lại. Về nghề nghiệp được thoải mái vì có quý nhân giúp đỡ. Chớ đắc ý, kiêu ngạo sẽ bị người xung quanh ganh ghét.

– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Dịp may lớn bất ngờ về công ăn việc làm mang đến. Về tình cảm, còn lấn cấn thật nhiều, chưa biết quyết định ra sao. Phiêu lưu tình cảm có hại lắm đấy. Tài lộc bình thường.

– ẤT TỴ 50 TUỔI: Nên suy nghĩ chín chắn, biết mình, biết người, biết tương nhượng thì công việc hiện tại mới thành công được. Nghề nghiệp, tiền bạc đang trên đà tiến triển tốt đẹp.

– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Nên cố gắng thêm một thời gian ngắn nữa mới hết trở ngại trong công ăn việc làm. Sẽ có quý nhân giúp cho qua sự khó này. Tài chánh cũng còn ở mức hạn hẹp.

TUỔI NGỌ:
– CANH NGỌ 25 TUỔI: Đừng giận hờn vô lối. Những chuyện xảy ra không phải do cố tình hay ác ý. Hãy bỏ qua để tình cảm bạn bè được vui vẻ trở lại. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Việc làm ăn diễn tiến được tốt đẹp như ý khiến tinh thần vui vẻ thật nhiều. Về tiền bạc vẫn được hanh thông. Ráng giữ cho gia đạo được êm ấm, hạnh phúc.

– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Nên giải quyết sao cho thật êm thắm chuyện lộn xộn trong gia đình kẻo xảy ra những chuyện lôi thôi đáng tiếc. Việc làm ăn hiện tại phải lo âu đôi chút.

– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Phải bỏ ra nhiều công sức để làm việc, nhưng kết quả chỉ tương đối, không được như ý muốn. Tài chánh chưa đến nỗi phải ưu tư, vẫn ở mức bình thường.

TUỔI MÙI:

– KỶ MÙI 36 TUỔI: Công việc còn gặp những chuyện trục trặc, trở ngại nên tài chánh có phần nào eo hẹp. Yên tâm đi, mọi sự việc sẽ đâu vào đó, sẽ có quý nhân giúp đỡ gỡ rối.

– ĐINH MÙI 48 TUỔI: Tình cảm cá nhân nhiều vui vẻ. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều. Tài chánh tuy vẫn giữ mức bình thường nhưng ít phải lo lắng như thời gian qua.

– ẤT MÙI 60 TUỔI: Mọi việc hiểu lầm, lộn xộn trong gia đình đã giải quyết được thật êm thắm khiến tinh thần nhẹ nhàng vô cùng. Việc làm ăn cùng tiền bạc vẫn giữ được mức đều đều tốt đẹp.

– QUÝ MÙI 72 TUỔI: Những dự tính làm ăn tuy rất hợp lý nhưng lúc này chưa phải là thời điểm tốt để tiến hành được. Hãy thư thả ít lâu nữa. Gia đạo có chuyện bực mình.

TUỔI THÂN:

– CANH THÂN 35 TUỔI: Vẫn còn phải lo lắng nhiều về công việc làm hiện tại vì có một vài trắc trở xảy đến. Tài chánh cũng chưa có gì khởi sắc lắm. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

– MẬU THÂN 47 TUỔI: Những ưu tư về nghề nghiệp tuy hơi có vẻ xa vời nhưng đó là nhận xét rất đúng đắn. Cần đề phòng cẩn thận để ứng phó kịp thời. Tài chánh tương đối khả quan.

– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Chuyện tốn kém về tài chánh là việc dĩ nhiên vì đó là chuyện bức thiết để đầu tư cho tương lai. Tuy nhiên tiền bạc vẫn thoải mái. Gia đạo êm ấm.

– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Mọi dự định cho công việc sắp tới đều được thuận lợi, thực hiện dễ dàng. Lại thêm có may mắn nhỏ về tài lộc khiến tinh thần càng phấn chấn. Gia đạo yên vui.

TUỔI DẬU:

– TÂN DẬU 34 TUỔI: Chuyện tình cảm yêu thương lúc giận, lúc vui làm nhiều lúc muốn điên đầu. Công việc và tiền bạc tuy có đôi chút thư thái nhưng vẫn còn khó khăn.

– KỶ DẬU 46 TUỔI: Có tin buồn về người họ hàng thân tộc ở xa. Về công việc, chưa nên vọng động, càng cố vùng vẫy, càng bị sa lầy thêm mà thôi. Bình tĩnh, chịu đựng để qua cơn rối này.

– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Không nên hùn hạp, xuất món tiền lớn để đi làm ăn lúc này. Tính toán chuyện làm mới cũng chưa lợi chỉ mang lại thua thiệt. Cẩn thận về tai nạn cướp bóc, xe cộ.

– ẤT DẬU 70 TUỔI: Vẫn còn bị trở ngại nhiều trong nghề nghiệp, tiền bạc lúc này cũng hao tốn về nhiều chuyên vô lý. Đừng nghe lời đường mật cho mượn tiền, khó đòi đó. Sức khỏe hơi kém.

TUỔI TUẤT:

– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Cẩn thận có kẻ gian dòm ngó để toan bề trộm cắp. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp tuy có đôi chút giận hờn. Có tin vui của người thân ở xa gửi tới.

– CANH TUẤT 45 TUỔI: Trong gia đạo, có chuyện lộn xộn, buồn phiền về tiền bạc do sự hiểu lầm. Sau đó lại được giải tỏa và vui vẻ trở lại. Công việc cùng tài lộc hơi gặp khó khăn đôi chút.

– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Có nhiều chuyện phải lo nghĩ về những người thân trong gia đình. Chuyện đâu còn đó, nên bình tĩnh, nhất là cần mềm mỏng để khỏi gây xáo trộn lớn. Tiền bạc trung bình.

– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Tiền bạc và công việc đã hanh thông trở lại. Có tin vui của con cái cũng như nhận được quà cáp, tiền bạc biếu. Lưu ý về sức khỏe cùng lái xe phải cẩn thận kẻo dễ tai nạn, bị phạt.

TUỔI HỢI:
– QUÝ HỢI 32 TUỔI: Tình cảm cá nhân có một vài sự lộn xộn, lủng củng. Về nghề nghiệp và tài lộc vẫn diễn tiến đều đặn theo chiều hướng tốt. Không nên nóng nảy thái quá chỉ làm mệt cho mình mà thôi.

– TÂN HỢI 44 TUỔI: Nghề nghiệp, công việc làm ăn chưa được hanh thông lắm. Tiền bạc hơi gặp khó khăn nhưng rồi lại có may mắn nhỏ về tài chánh. Có tin hoặc thư từ ở xa gửi đến.

– KỶ HỢI 56 TUỔI: Nhiều sự thuận lợi mang đến cho nghề nghiệp, việc làm ăn và tiền bạc. Tuy nhiên, nếu tính chuyện đi xa hoặc làm ăn nơi nước ngoài, cần cẩn thận thật nhiều, nhất là về giấy tờ.

– ĐINH HỢI 68 TUỔI: Có những chuyện trở ngại về nghề nghiệp và tiền bạc của con cái khiến cũng phải ưu tư lo lắng nhiều và cố tìm cách giải quyết. Coi chừng về xe cộ hoặc đi đứng cũng cẩn thận kẻo té, ngã.

Cùng Danh Mục

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat