Tử vi Phương Đông: Thứ ba 22/08/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 22/08/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 22/08/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 22/08/2018 (Thứ Ba: Kim Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Tỵ
Tháng: Mậu Thân, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Ất Hợi, Kỷ Hợi

gm163 phat di lac thach anh hong 1 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 22/08/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Thạch Anh Hồng

tuổi Tý

Tử vi ngày 22/8/2017 của người tuổi Tý cho biết ngũ hành bất hòa khiến sức khỏe vô cùng yếu kém, cả người vô lực. Mới đầu tuần nhưng bạn đã khó chịu, Thủy Hỏa đấu nhau nên máu huyết kém lưu thông dẫn tới tình trạng nhức mỏi toàn thân, biếng ăn, ngủ không ngon giấc, làm việc không tập trung.

Công việc cũng vì thế mà kém hiệu quả hơn hẳn khiến người tuổi Tý bận rộn, bấn loạn. Vốn đã có rất nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành nhưng đầu óc lại kém minh mẫn nên làm nhầm chuyện nọ qua chuyện kia, chỉ tăng thêm phiền phức chứ chẳng giải quyết được việc gì.

May là tuổi Tý còn có quý nhân Thực Thần, mồm miệng đỡ chân tay nên không tới mức quá khó khăn. Bạn giữ quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên, đối tác nên họ cũng rất thông cảm cho thể trạng và giúp bản mệnh tháo gỡ những công việc còn đang dang dở.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi năm 2017 của người tuổi Sửu cho biết, tử vi hôm nay của người tuổi Sửu có vận trình tích cực, sôi động nhờ tam hợp cục nâng bước. Bạn không những năng động, tự tin trong công việc, dám đương đầu với khó khăn mà trong chuyện tình cảm cũng mạnh dạn hơn, chủ động tìm lấy hạnh phúc của riêng mình.

Sự nghiệp phất nhanh như diều gặp gió, không phải tuổi Sửu không gặp khó khăn mà bạn biết cách sử dụng thế mạnh của mình để vượt qua khó khăn. Tam hợp cục mang tới cơ hội còn chính bản mệnh là người nắm lấy, làm việc hăng hái, chăm chỉ, chẳng ngại ngần bất cứ khó khăn gian khổ nào.

Tình cảm thăng hoa, dẫu còn độc thân thì cũng chẳng phải lo lắng vì bạn đang dần mở rộng các mối quan hệ, không chỉ vì mục đích kiếm đối tượng mà con giáp này còn thực sự muốn làm quen với nhiều bạn bè hơn, làm phong phú cuộc sống của mình hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Dần

cho người tuổi Dần, Thiên Ấn mang tới con đường thăng tiến thênh thang, rộng rãi. Bạn được người có chức có quyền nâng đỡ nên thuận lợi hơn những người khác, song vẫn phải tự mình nỗ lực, không nên ỷ lại vào chỗ dựa bởi càng lên cao, bạn càng phải độc lập, nếu không sẽ bị đánh bại.

Thiên Ấn thực ra chỉ là sự trợ giúp gián tiếp, đi theo đường vòng, còn tại nơi làm việc người tuổi Dần vẫn phải thể hiện rõ khả năng thì mới được cấp dưới công nhận, nể phục. Công việc bận rộn, làm tối mắt tối mũi là chuyện bình thường, phải làm gương lấy tín nhiệm mà.

Tuổi Dần nên chú ý tới sức khỏe của mình, dù tham công tiếc việc tới đâu cũng cần ăn uống đầy đủ, có những khoảng thời gian nghỉ giữa giờ ngắn để hồi phục thể lực. Sử dụng nhiều thuốc lá, cà phê để giữ tỉnh táo cũng không hề có lợi cho sức khỏe đâu, hãy thay thế bằng trà.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Mão

Thực Thần mang tới cho tử vi thứ 3 của người tuổi Mão sự hài hòa, cân bằng và tinh thần hướng thiện. Dù bạn không hề rảnh rỗi, công việc nhiều nhưng tâm tình thư thái vì biết cách giải tỏa áp lực. Chẳng những tự làm mình vui mà còn trở thành người an ủi, khuyên nhủ người khác rất tài tình.

Vận tài lộc tốt hơn nhờ Thực Thần, thông qua tài ăn nói khéo léo tuổi Mão nhận được sự tín nhiệm của người khác, dễ dàng hơn trong việc hợp tác, đầu tư, thu về những khoản khá ổn. Ấn tượng tốt mà bạn ghi được còn có thể tạo tiền đề cho cơ hội việc làm trong tương lai nữa đấy.

Cần lưu ý hung tinh Cẩu Giảo có thể gây tai nạn, va chạm khiến bản mệnh bị thương tổn. Hãy quan sát kĩ khi di chuyển, làm việc gì cũng chú ý an toàn, không vì nhanh chậm một vài phút mà hấp tấp, cẩu thả. Hôm nay nên tránh xuất hành, tránh tới những nơi nguy hiểm như công trường, xưởng sản xuất,…

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Thìn có Chính Tài, thu nhập đều đặn, ổn định. Tất cả công việc bạn đang theo đuổi đều có tài chính tốt, dần mang tới những khoản tích lũy không hề nhỏ. Nếu muốn đầu tư, hãy lựa chọn phương án an toàn, có tính cố định hơn là những dự án mạo hiểm.

Ngoài tài lộc, công việc của bản mệnh cũng có những bước tiến nhất định nhờ Tỷ Kiên. Người này mạnh mẽ, có chính kiến, sức bật tốt nên được trọng dụng là điều dễ hiểu. Nếu tiết chế được sự ương bướng, ngang ngạnh thì bạn sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp, có thể vươn lên vị trí lãnh đạo.

Người này điểm gì cũng tốt, chỉ có tình cảm là khô khan cứng nhắc, không biết cách để thúc đẩy mối quan hệ. Bạn cảm thấy chông chênh giữa những đoạn tình cảm, đối phương chán nản, hai người chưa tìm được tiếng nói chung để hòa dịu và thấu hiểu cho nhau.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay Hỏa cực vượng, bản mệnh cần hết sức lưu ý tới sức khỏe của mình, đặc biệt là ở tim. Nóng giận, tức tối, áp lực rất có hại tới tim, có thể gây đau tim, trụy tim, căng tức lồng người, nhất là với người cao tuổi, người có tiền sử bệnh tim.

Sự nghiệp tiến triển chậm, có Quan tinh hỗ trợ nhưng chỉ trợ lực chứ không trực tiếp nên không có tác dụng lắm. Chủ yếu do người tuổi Tị tự mình cố gắng, làm việc chăm chỉ hơn, có tìm tòi hơn. Cũng vì tự lực tự cường nên đường tiến thân của bạn chậm hơn.

Sự nghiệp chậm nhưng chắc, đặc biệt là mang lại nguồn tài chính dồi dào. Vì có năng lực lại tự mình làm chủ, không dựa dẫm nên bản mệnh rất biết tận dụng thời cơ, làm từ nhỏ tới lớn, định hướng các nguồn thu theo hướng cẩn thận, tiết kiệm, càng ngày càng có nhiều người muốn hợp tác.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Ngọ

Xem bói tử vi thấy người tuổi Ngọ trong ngày tam hội Hỏa cục, ý chí mạnh mẽ, lúc nào cũng nhiệt huyết với công việc, tiên phong trong mọi hoàn cảnh. Bạn là người dẫn dắt, đột phá, thậm chí đôi khi là người nổi loạn trong tập thể, dấn thân vào những tình huống nguy hiểm, thử thách.

Tố chất này khiến sự nghiệp bấp bênh, được ăn cả ngã về không, nếu gặp thời thế thì bạn sẽ vươn lên vị trí lãnh đạo nhưng sai một li đi dặm, một chút biến cố cũng khiến tuổi Ngọ mất việc, bị thuyên chuyển công tác. Vì vậy bạn phải cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Ra đường cẩn thận Thất Sát gây họa xe cộ, di chuyển, tai nạn khiến bản thân bị thương tổn, động deo kéo. Họa này tương đối lớn nên bản mệnh không thể lơ là, hết sức thận trọng, không xuất hành đi xa, không phóng nhanh vượt ẩu, không tới những nơi có địa hình hiểm trở hoặc địa hình phức tạp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan thúc đẩy vận trình sự nghiệp, tạo cho bản mệnh cơ hội mới mẻ để thăng chức, có công việc mà mình mong muốn. Nhưng trong phúc có họa, ẩn chứa tiểu nhân rình rập để hãm hại, hạ bệ, nói xấu bạn bất cứ lúc nào.

Người tuổi Mùi không có đường tài lộc sáng rõ nhưng đường tạo mối quan hệ thì khá ổn thỏa. Thực Thần tranh thủ rất tốt lòng người, vì vậy kí kết hợp đồng, đàm phán, hợp tác, chia phần trăm lợi nhuận đều không thua thiệt, trong tương lai nhất định sẽ có những khoản thu nhập khả quan.

Tuổi Mùi có đường sức khỏe không ổn định, sáng sớm thấy người khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng từ trưa trở đi thì mệt mỏi hơn. Hỏa sinh Thổ vượng, trong người bức bối, khó chịu, nên uống nhiều nước, uống các loại trà mát và ăn thêm trái cây để bổ sung năng lượng, thanh nhiệt cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Thân

Khác với tử vi ngày 21/8/2017, hôm nay người tuổi Thân gặp ngày nhị hợp nên được bạn bè giúp đỡ cả về công việc lẫn tiền bạc. Bạn gặp khó khăn, thiếu thốn gì chỉ lần mở lời là có người sẵn sàng tương trợ, không nề hà cũng không đòi báo đáp hay ra điều kiện.

Đó là nhờ nhân duyên của bản mệnh rất tốt, sống chan hòa và nhiệt tình với người khác. Ngày này nên ra ngoài gặp gỡ, ăn cơm, trò chuyện và cám ơn những người đã giúp mình, tăng thêm tình cảm gắn bó và củng cố mối quan hệ, tốt cho tương lai.

Tuổi Thân có Kiếp Tài, họa mất tiền rất rõ, bạn chi tiêu nhiều khoản không rõ ràng, lúc nhớ lúc quên lại rất dễ bị người khác lừa gạt mà mất tài sản. Cần cân bằng thu chi, kiểm soát tài chính chặt chẽ hơn đồng thời không quá tin tưởng người khác, tiền phải ở trong tay mình mới an tâm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Dậu

Tam hợp cục vượng nhân duyên nên người tuổi Dậu có khá nhiều bạn bè mới, những người mang tới sự tươi vui, hứng khởi cho công việc và cuộc sống riêng của bạn. Bản mệnh thích tụ tập, thích những buổi hội họp xã giao và thể hiện được sức hấp dẫn của mình ở chốn đông người.

Sự nghiệp bình thường, năng lực làm việc vẫn ổn định nhưng nhờ xã giao tốt nên bạn có không ít tiến triển, khiến người khác ghen tị. Tuy rằng thứ gì cũng phải đánh đổi bằng lao động nhưng người khác chỉ nhìn bên ngoài, thấy bạn dễ dàng có được nên sinh lòng đố kị đấy.

Sức khỏe không tốt lắm do bạn mải mê vào những cuộc tụ tập mà quên mất tiết chế, sử dụng khá nhiều đồ uống có cồn, chất kích thích. Tuổi Dậu hãy biết điểm dừng kẻo dạ dày sẽ lên tiếng phản đối dữ dội, phổi cũng bị ảnh hưởng nặng nề đấy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày 22/8/2017, sao Văn Xương chiếu mệnh nên đường thi cử, tranh cử của tuổi tuất rất hanh thông. Bạn sẽ đạt được kết quả tốt trong quá trình phấn đấu tới mục tiêu của mình, bất kể là học nghiệp hay sự nghiệp đều theo đà đó mà tiến về phía trước.

Áp lực công việc rất lớn, bản mệnh không những phải giải quyết việc của mình mà còn phải giúp đỡ đồng nghiệp, cùng nhau làm tốt các nhiệm vụ chung. Tuy rằng như vậy nhưng bạn ít được ghi nhận do nói ít làm nhiều, có thể sẽ bị thiệt thời hơn so với những người khác.

Hỏa sinh Thổ vượng, sức khỏe không tốt, dạ dày yếu kém, tiêu hóa bất lợi, ăn uống không ngon miệng. Làm việc căng thẳng khiến những cơn đau dạ dày hành hạ, có thể bạn sẽ phải ghé tới bác sĩ để thăm khám và điều trị do không chịu đựng được nữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 3 của người tuổi Hợi vì ngũ hành bất hòa nên đường sức khỏe có dấu hiệu suy yếu. Trong người Hỏa ức chế Thủy, bản mệnh tiêu hao, nóng nảy dồn dập, sinh nhiệt hóa táo, dễ mắc bệnh đường ruột, bệnh tiêu hóa, ảnh hưởng tới thân thể.

Thiên Tài cùng Thiên Quan bắt tay nhau giúp người tuổi Hợi kiếm được món thu nhập bất ngờ bên cạnh khoản thu nhập chính. Tuy nhiên, hãy làm việc thận trọng, tránh để người khác biết được sẽ gièm pha, lấy đó làm cớ mà làm khó dễ, cản trợ sự thăng tiến của bạn.

Người tuổi Hợi nên quan tâm hơn tới gia đình, đặc biệt là người lớn trong nhà. Bạn cần chủ động giao lưu, thăm hỏi để mọi người có cơ hội gần gũi, kết nối với nhau, tránh khoảng cách do quá bận rộn. Tình thân sẽ giúp bản mệnh cảm thấy dễ chịu hơn khi gặp khó khăn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat