Tử vi Phương Đông: Thứ hai 02/11/2015

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ hai 02/11/2015 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ hai 02/11/2015 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 02/11/2015 ( Thứ Hai: Thiên Hình Hắc Đạo )
Giờ: Canh Tý, Ngày: Nhâm Ngọ,
Tháng: Bính Tuất, Năm: Ất Mùi.
Kỵ tuổi: Bính Tý, Canh Tý.

di lac s136 Tử vi Phương Đông: Thứ hai 02/11/2015

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Bình An

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện sẽ đưa đến chuyện không hay. Có tin tức vui buồn lẫn lộn hoặc sức khỏe không tốt. Có cuộc vui chơi hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Ngày có nhiều công việc gấp gáp cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Tuy nhiên không nên nóng vội khi có sự chậm trễ hoặc có sự hẹn ước không được như ý. Cẩn trọng khi di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc.

– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng. Công việc có nhiếu khúc mắc, bề bộn nhưng không nên hấp tấp, hoặc gia đình nhận được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn ảnh hưởng đến mọi người. Cẩn trọng về đi lại sử dụng phương tiện về xe cộ máy móc. Sự chờ đợi về tiền bạc hoặc công danh gặp trở ngại, chậm chạp. Tình cảm và sức khỏe không tốt.

– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày xung của bổn mạng. Nên mạnh dạn nói lên ý nghĩ của mình về công việc cũng như tình cảm khi được hỏi ý kiến. Ngày có sự hội họp, bàn thảo, nhóm bạn, gặp gỡ người thân hoặc có tin tức của họ. Tài lộc tốt. Có tin không tốt về đồ đạc, vật dụng trong nhà hoặc trong công sở cần phải tu bổ, sửa chữa. Sức khỏe không tốt hoặc phải bận lo về công việc. Không nên hấp tấp khi quyết định công việc, nên hỏi ý kiến của quý nhân.

– Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Không nên có sự đương đầu khi gặp những chuyện bất trắc hoặc gặp trở lực. Ngày có nhiều công việc đến phải lo toan, tâm tình bất an. Nếu là việc quan trọng nên để vào một ngày khác giải quyết. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Cẩn trọng về đi lạïi, di chuyển.

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng. Ngày có nhiều sự việc xảy ra tốt xấu xoay chuyển liên tục, nên bình tĩnh để giải quyết. Nên cẩn trọng dễ có sự hư hại, trắùc trở, khó khăn nhưng vẫn có kết quả. Có người bất đồng ý kiến với mình. Có sự gặp gỡ người thân, bè bạn hoặc có tin tức. Hao tốn về giao thiệp.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Điềm tốt hay điềm xấu chưa biết được, phải nên cẩn trọng mà tiến từng bước sẽ gặp điều lợi. Sự háo thắng vội vàng chỉ đạt được ở buổi ban đầu, sẽ không có lợi. Cho nên hành động như thế nào để cho mình khỏi bị vướng kẹt là tốt. Tài lộc đến nhanh, hao nhanh.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên quyết định sự việc theo tình cảm hoặc e ngại sự mích lòng mà tiến hành sẽ có hậu quả xấu. Đã là lúc phải có sự thay đổi về công việc cũng như về tình cảm. Tài lộc trung bình. Đi xa không tốt có sự cản trở hoặc rủi ro giữa đường. Có khách ở xa đến.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên cẩn thận ngay từ đầu, và làm việc gì cũng nên nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau. Chuyện vui chơi, tình cảm, giao thiệp nên dè dặt, không nên đi quá xa. Nên khiêm tốn nếu mình có sự thành công hoặc có lợi. Việc đi lại, di chuyển không đúng theo ý muốn, có sự thay đổi ở dọc đường. Có khách đến.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Làm việc gì cũng có sự bận rộn, phiền nhiễu ngay lúc ban đầu. Đề phòng có sự hư hại, rủi ro hoặc kết quả đến chậm. Ngày có sự gặp gỡ, hò hẹn. Hãy tự mình quyết định lấy số phận của mình, dù sao chuyện làm ăn hay tình cảm cũng đã đến lúc phải thay đổi đi vào một đường hướng khác. Không nên giải bày, tính toán hoặc đi tìm. Nên chấp nhận sự việc hiện tại. Ngày có nhiều rắc rối, ưu phiền, sức khỏe không tốt.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Làm việc gì cũng nên nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau. Chuyện vui chơi, tình cảm, giao thiệp nên dè dặt, không nên đi quá xa. Nên khiêm tốn nếu mình có sự thành công hoặc có lợi. Việc đi lại, di chuyển không đúng theo ý muốn, có sự thay đổi ở dọc đường. Có chuyện vui. Có khách đến. Có tài lộc.

TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Việc gì nếu đã thấy có lợi thì không nên tiến thêm. Chỉ nên hoàn tất những công việc còn sót lại ở quá khứ hoặc đã có sự hứa hẹn, dự tính. Nên giữ mối giao hảo cho thuận thảo. Có tin xa hoặc có sự gặp gỡ. Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ nhất là vào cuối ngày, hoặc gặp chuyện không hay.

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc không nên gấp gáp, hoặc toan tính vì dễ có sự đảo lộn không phù hợp với thực tế hoặc phải chờ đợi lâu lắc, có trở ngại. Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Ngày có tiệc tùng đình đám, nhưng cũng không nên bày vẽ thêm, có chuyện không như ý. Có tin tức.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tất cả việc mong cầu nên tiến hành nhanh chóng, không nên chần chừ, và không nên có nhiều tham vọng, được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Nếu không như vậy thì chọn một ngày khác tốt hơn và nên rút lui. Ở lâu sẽ phát sinh nhiều vấn đề phiền toái, hao tài. Sức khỏe không tốt. Không nên tranh cãi, đề phòng dèm pha, nói xấu, thưa kiện. Mọi vấn đề liên quan đến tình cảm cần phải có sự dứt khoát nhanh gọn mới tốt. Nói chung là hãy hành động không nên nói nhiều. Gia đạo bất an.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Hãy cố gắng giải quyết công việc hiện tại cho nhẹ bớt gánh nặng vì còn nhiều việc khác ở phía sau, dù rằng gặp nhiều trở lực, cực nhọc. Nên chú ý đến những công việc cũ đang bỏ dở. Có tin xa hoặc có sự gặp gỡ. Có tin xấu. Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Tuy nhiên việc mong cầu về tài lộc cũng có kết quả hoặc được người giúp đỡ, có tin vui.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có người nhờ mình giúp đỡ hoặc hỏi ý kiến, nhưng cũng không nên quá tin cẩn hoặc thật lòng. Ngày có nhiều chuyện đến khiến mình phải lo âu, giải quyết. Mọi việc nên có sự chậm rãi, biết chờ đợi. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh. Nên thân cận với người lớn tuổi hoặc cấp trên khi quyết định công việc. Có tiệc tùng, nhóm bạn hoặc có sự thay đổi, sửa chữa, tu bổ, về nhà cửa, văn phòng. Gặp bạn hoặc có khách đến, hoặc có tin tức của họ.

TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Dù có gặp trở lực, khó khăn cũng cố gắng giải quyết, tiến hành công việc cho nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau để giải quyết. Có tiệc, lộc ăn, quà tặng. Đề phòng rủi ro, có sự hư hại chút ít về đồ đạc, hoặc gặp trắc trở. Có tài lộc.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Dù là công việc làm ăn hay là vấn đề tình cảm cũng không nên hấp tấp, hoặc kéo dài sẽ không có lợi. Chẳng những gây ra sự phiền hà mà còn có những chuyện không vui, gặp rủi ro. Ngày có sự gặp gỡ người thân, bè bạn. Cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, đi lại, có sự hư hại.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều việc xảy ra dồn dập khiến cho mình phải xoay sở nhiều mặt. Không nên tính toán cao vọng chỉ đem đến buồn phiền, thất bại, mà còn mất uy thế của mình. Ngày có nhiều thị phi, tranh cãi, khó khăn, mích lòng. Tiền vào thì ít ra thì nhiều hoặc chờ đợi lâu lắc chỉ có tin. Cẩn trọng khi di chuyển, đi lại không có kết quả, dễ gặp rủi ro, tai nạn.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn. Dù có gặp trở lực, khó khăn cũng cố gắng giải quyết, tiến hành công việc cho nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau để giải quyết. Có tiệc, lộc ăn, quà tặng. Đề phòng rủi ro, có sự hư hại chút ít về đồ đạc, hoặc gặp trắc trở. Có tài lộc.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có tin về sinh nở hoặc gia đạo, công sở có thêm người. Có khách đến muốn nhờ mình giúp đỡ. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng, lộc bất ngờ. Có tin tức tốt đẹp về công việc cũng như tình cảm ở nơi xa. Có hỷ sự. Tuy nhiên có tin xấu về công danh, bổn mạng, tài lộc của người lớn tuổi hoặc quý nhân. Cẩn trọng việc sử dụng xe cộ, máy móc hoặc công việc hay bị gián đoạn nhiều lần.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Đề phòng chuyện thị phi, tranh cãi, khẩu thiệt. Nếu có người đến với mình chỉ là người gặp hoạn nạn muốn nhờ vả mình. Ngày không nên có sự đính ước, hẹn ước, dễ gặp sự phản bội. Không nên toan tính trước vì sự việc sẽ xảy ra trái ngược, nhất là trong vấn đề tiền bạc, có sự chi dụng cho công việc ở quá khứ. Có sự bất trắc trong các vấn đề đi đứng, sử dụng xe cộ, máy móc.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro, tai nạn. Có tin tức hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có tài lộc. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt, hoặc có sự trách oán.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có rất nhiều tin tức hoặc công việc đến cần phải lo toan, có trở ngại, cực nhọc chút ít. Mọi chuyện không nên hấp hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro, hoặc có sự hao tốn hoặc hư hại. Có tin xa, hoặc chuyện buồn. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh, hoặc hao tốn về giao thiệp.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tin tức liên quan đến nơi ăn chốn ở, danh phận, chức vụ, tình cảm của mình. Nên có sự hòa giải, hoặc nhu thuận khi muốn hồi âm. Có thể là bị hiểu lầm, hoặc họ chưa nhận được tin mới. Có lộc, hoặc có lộc ăn, dự tiệc. Nên im lặng lắng nghe hơn là bàn cãi, dễ có chuyện mích lòng. Vui không trọn vẹn. Cẩn trọng khi di chuyển, đi đứng, sử dụng máy móc, xe cộ dễ gặp rủi ro. Sức khỏe không tốt. Gia đạo có người bệnh, hoặc gặp chuyện buồn.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt, hoặc có sự trách oán. Nếu không như vậy ngày có nhiều sự trắc trở, rủi ro, sức khỏe không tốt, hoặc có chuyện buồn. Giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro. Có tin tức hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có tài lộc.

TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nếu có lộc bất ngờ thì cũng không nên tiến thêm sẽ không tốt, và nên chi phí những việc cần thiết, hoặc chuyển giao tiền bạc vào một mục khác. Nên nhẫn nại hoặc cố gắng thuyết phục để việc mong cầu theo đúng ý mình, nhưng phải hoàn tất cho nhanh. Ngày có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Có tin vui, hoặc có sự gặp mặt. Tuy nhiên cũng phải cẩn trọng về lời nói có sự trách oán ngầm, hoặc vì mình phải ra đi khi sự việc chưa kết thúc.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có tin tức ở xa. Nên cẩn trọng về việc đi lại, di chuyển, hoặc có sự chậm trễ, hư hại máy móc, xe cộ. Nhà có đám tiệc hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nếu có lộc bất ngờ thì cũng không nên tiến thêm sẽ không tốt. Việc gì đến thì nên làm nhanh, không nên chần chờ dễ gặp trở ngại hoặc có lời bàn ra, tán vào khiến cho mình mất phương hướng, chỉ đem lại sự tranh cãi, giải thích khiến cho việc bị kéo dài thêm.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có chuyện vui nhỏ hoặc có tin xa. Không nên nhúng tay vào chuyện người chỉ đem đến thị phi, tranh cãi. Có tài lộc nhưng không nên tham vọng. Có tin buồn về tai nạn, đau yếu, hoặc làm ăn bị thất bại của người thân, bè bạn. Có cuộc đi ngắn, hao tài về tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên nhẫn nại, cố gắng thuyết phục để việc mong cầu theo đúng ý mình, nhưng phải hoàn tất cho nhanh. Ngày có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Có tin vui, hoặc có sự gặp mặt. Tuy nhiên cũng phải cẩn trọng về lời nói có sự trách oán ngầm, hoặc vì mình phải ra đi khi sự việc chưa kết thúc.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có sự may mắn về tiền bạc, nhưng cũng hao về vui chơi, đình đám, giao thiệp. Mọi việc nên để tự nhiên không cần phải nêu lên ý kiến của mình vì tất cả đã có chủ định, hoặc việc phải bị bỏ dở, sai hẹn, chờ đợi lâu lắc. Ngày có nhiều sự bận rộn về công việc đã được định trước và có những chuyện không mong mà đến. Có tin tức ở xa về tình cảm, hôn nhân, thi cử.

TUỔI NGỌ :

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng. Có nhiều phiền hà về tâm tình cũng như công việc. Nên cẩn trọng về hành động lời nói dễ có sự hiểu lầm, bị khiển trách, hàm oan. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, giao thiệp. Có tin tức. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, mất hòa khí. Có khách hoặc người thân đến, có lộc nhỏ.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu cần làm việc gì thì nên làm cho nhanh chóng và sớm sủa tức là nên chụp lấy thời cơ. Tuy nhiên nếu đã có kết quả thì không nên tiến thêm. Ngày có nhiều tin tức ở xa, có người đi xa. Có sự gặp gỡ, hội ngộ. Có tài lộc. Tuy nhiên cũng nên đề phòng có sự trách oán hoặc phải hao tốn vì giao thiệp. Cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên hành động một cách bình thường. Có tin xa, hoặc gia đạo có khách đến. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết. Không nên có sự hấp tấp vội vàng tiến hành, có trở ngại.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có nhiều tranh chấp hoặc âu lo. Nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói dễ có sự hiểu lầm, kích bác, hàm oan. Nếu có dự tiệc, vui chơi cũng không nên quá lố, sẽ gặp mích lòng, hoặc có người châm chọc dòm ngó đến chuyện của mình. Gia đạo bất an, đề phòng sức khỏe không tốt, cẩn trọng khi đi xa, di chuyển. Có sự nói xấu, thưa kiện.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu cần làm việc gì thì nên làm cho nhanh chóng và sớm sủa tức là nên chụp lấy thời cơ. Tuy nhiên nếu đã có kết quả thì không nên tiến thêm. Ngày có nhiều tin tức ở xa, có người đi xa. Có sự gặp gỡ, hội ngộ. Có tài lộc. Tuy nhiên cũng nên đề phòng có sự trách oán hoặc phải hao tốn vì giao thiệp. Cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

– Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên để mình bị lôi cuốn vào những việc đang xảy ra hoặc bị trắc trở khó khăn. Mọi việc nên từ từ giải quyết. Tài lộc trung bình. Sự mong cầu về tin tức còn chậm. Hao tốn về chuyện giao thiệp, gặp gỡ, những chuyện định kỳ. Có tin buồn. Đề phòng sức khỏe.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có đám tiệc, hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, nhưng không nên kéo dài. Có hỷ sự hoặc có cuộc đi chơi ngắn. Có tin tức về đau ốm, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải tu bổ, sửa chữa. Ngày chỉ thuận lợi cho vấn đề tình cảm chứ không phải là công việc.

– Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày của sự hẹn ước hoặc công việc đến do đã có sự tính trước. Có nhiều công việc đến cần phải lo âu giải quyết kể cả chuyện vui chơi, tình cảm, giải trí. Có tin xa. Nhưng cũng có tin buồn về sức khỏe, tai nạn của thân nhân, bè bạn. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải tu bổ, sửa chữa.

– Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên cẩn trọng trong khi di chuyển, đi lại, có rủi ro hoặc gặp trở ngại chút ít. Có sự gặp gỡ lại người xưa chốn cũ, hoặc gia đạo có nhiều người vì tình cảm cũng như về việc làm mà đến. Sức khỏe không tốt. Mọi việc chỉ nên ghi nhận không nên vội vàng giải quyết, tính toán e có sự thiếu sót, sai lệch đưa đến bất hòa, bực mình. Tài lộc trung bình. Có tin buồn về sức khỏe của thân nhân, bè bạn.

– Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có đám tiệc, hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, nhưng không nên kéo dài. Có hỷ sự hoặc có cuộc đi chơi ngắn. Có tin tức về đau ốm, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải tu bổ, sửa chữa. Ngày chỉ thuận lợi cho vấn đề tình cảm chứ không phải là công việc.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên giới hạn trong việc giao thiệp, vui chơi, dễ hao tài. Nếu là công việc thì không nên chờ đợi mà hãy mạnh dạn thay đổi hoặc thông báo cho người những việc cần giải quyết. Mọi việc đều phải nhanh chóng mới có kết quả. Càng về cuối ngày sự việc sẽ không tốt, hoặc phải kéo dài qua ngày khác. Nên thanh toán những gì đã có sự ước hẹn, dự tính. Có tin xa.

– Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nếu có tiền bạc cũng phải chật vật hoặc phải có sự chia chác, đền bù, chi dụng. Không nên nhúng tay vào chuyện người, hoặc không nên lơ là về công việc dễ bị sự trách oán, hiểu lầm, hoặc có sự sơ sót. Khi xử sự không nên nghiêng về một phía sẽ bị nhiều áp lực. Cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe cộ, máy móc có rủi ro, có tin buồn.

– Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc đều phải nhanh chóng mới có kết quả, và cũng không để chuyện tình cảm, gặp gỡ xen lấn. Không nên chờ đợi mà hạy mạnh dạn thay đổi hoặc thông báo cho người những việc cần giải quyết. Càng về cuối ngày sự việc sẽ không tốt, hoặc phải kéo dài qua ngày khác. Nên thanh toán những gì đã có sự ước hẹn, dự tính. Có tin buồn.

– Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có nhiều công việc đến khiến mình phải lo âu giải quyết, hoặc là ngày chỉ nên xem xét lại những vấn đề xưa cũ, tiến hành thì bất lợi. Có sự đáo hạn, hẹn ước về tiền bạc cũng như về sự gặp gỡ. Dễ gặp những chuyện không như ý hoặc gặp rủi ro. Nên xem xét lại các phương tiện di chuyển, cẩn trọng về lời nói, có sự bất hòa.

– Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày không tốt. Không nên tiến hành hoặc giải quyết những việc quan trọng, nên chờ tin khác. Có nhiều sự cản trở rắc rối, và có nhiều tin tức không tốt về công danh, bổn mạng, tài lộc, tình cảm. Gia đạo có chuyện buồn, bất an.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng. Có tin về đi lại, di chuyển.

– Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Việc đến thì nên tiến hành nhanh, không nên nghe ý kiến của những người khác. Sự mong cầu về tài lộc có điều thuận lợi hoặc được quà tặng, lộc ăn, gặp quý nhân. Có tin xa, gặp lại người xưa, việc cũ. Ngày có tiệc tùng đình đám, hội họp, họp mặt, hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Tình cảm tốt, vui vẻ. Có người đến nhờ vả mình, hoặc nhận được tin buồn của họ về đi lại, di chuyển, việc làm, sức khỏe.

– Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng. Có tin buồn về đi lại, hoặc nhận tin không tốt.

– Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có đám tiệc, tin vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng. Có tin buồn về đi lại, di chuyển hoặc nhận tin tức không tốt. Hao tài về mua sắm, tu bổ, sửa chữa, ăn uống.

– Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có đám tiệc, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình.

TUỔI TUẤT :

– Giáp Tuất (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có rất nhiều chuyện xảy ra không tốt về mặt công danh, tình cảm cũng như bổn mạng. Không nên hấp tấp vội vàng khi tiến hành công việc, sẽ có nhiều việc khó khăn trắc trở chờ đợi. Tài lộc rất khó khăn. Có nhiều sự buồn phiền bất mãn, hoặc công việc gặp nhiều trở lực gặp tai ương, bị áp lực, tranh cãi, thưa kiện lôi thôi. Gia đạo bất an, đề phòng tai nạn rủi ro. Có người đau bệnh hoặc có tang. Chuyện tình cảm không tốt.

– Nhâm Tuất (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi việc đều có thể xoay chuyển, tốt xấu lẫn lộn. Nếu có cơ hội thì hãy tiến hành nhanh chóng không nên để lâu sẽ có những sự việc hoặc tin tức làm đảo lộn công việc. Có hư hại, rủi ro nhỏ, sức khỏe không tốt. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

– Canh Tuất (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Hãy suy nghĩ trước khi hành động. Giữa tình cảm và công việc nên có sự phân định rõ ràng, nếu không sẽ có sự phiền lòng, trách oán. Không nên mong cầu về tiền bạc lớn lao không tốt. Đề phòng rủi ro, tai nạn bất trắc khi đi đường, làm việc. Có tin xa. Sức khỏe không tốt. Nên giữ vững tinh thần khi có nhiều sự việc xảy ra.

– Mậu Tuất (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc đều cần phải cẩn trọng, rất dễ có chuyện xoay chuyển, tốt xấu lẫn lộn, hoặc gặp sự bất trắc khó khăn, có tin buồn. Không nên đương đầu một cách thẳng thắn mà phải nhu nhuyễn, khéo léo. Một ngày bận rộn. Nếu có cơ hội thì hãy tiến hành nhanh chóng không nên để lâu sẽ có những sự việc hoặc tin tức làm đảo lộn công việc. Có sự hư hại, rủi ro nhỏ, hoặc sức khỏe không tốt. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

– Bính Tuất (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có nhiều việc phải lo, ưu phiền. Sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi, vì không chỉ đến có một chuyện. Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Có người đi xa. Có tin xa.

TUỔI HỢI : cuối Tam Tai

– Ất Hợi (Hỏa, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có sự hò hẹn, gặp gỡ giữa mình và thân nhân, bè bạn. Có tiệc tùng, đình đám, vui chơi hoặc có tin tức tốt về công danh, tình cảm. Ngày có nhiều chuyện xảy ra cần phải có sự dàn xếp khéo léo để giải quyết tất cả. Nên cẩn trọng khi đi lại, di chuyển, có trở ngại nhỏ.

– Quý Hợi (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Về công việc hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình. Đề phòng có những sự việc khác xảy ra gây trở ngại. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Hoặc nếu công việc của mình có gặp trở ngại cũng nên nhờ người khác giúp đỡ, gỡ rối. Có tài lộc. Có chuyện vui, có tin xa, hoặc có sự gặp gỡ.

– Tân Hợi (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Những gì thất bại ở quá khứ nay nếu làm lại thì thành công. Có tài lộc. Có tin tức sa thải, nghỉ việc, thuyên chuyển, ưu phiền, rắc rối, xung đột, bệnh tật, tai nạn của người thân, bè bạn trong công sở hoặc trong gia đạo. Có tin thay đổi chỗ ở, văn phòng, nơi kinh doanh. Có tin xa. Có người nhờ mình giúp đỡ hoặc góp ý kiến. Có cuộc đi ngắn.

– Kỷ Hợi (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Về công việc hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Hoặc nếu công việc của mình có gặp trở ngại cũng nên nhờ người khác giúp đỡ, gỡ rối. Có tài lộc. Có chuyện vui, có tin tức ở xa, hoặc có sự gặp gỡ.

– Đinh Hợi (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên giới hạn mọi việc, và bình tĩnh khi có nhiều sự việc, tin tức đến. Nếu cần hãy làm cho nhanh để thâu đoạt lợi lộc, và hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Cho nên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến. Có chuyện vui, có tin xa, hoặc có sự gặp gỡ.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat