Tử vi Phương Đông: Thứ tư 01/02/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 01/02/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 01/02/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 18/01/2017 (Thứ Tư: Minh Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Mùi
Tháng: Nhâm Dần, Năm: Đinh Dậu
Kỵ Tuổi: Đinh Sửu, Ất Sửu

g064a ga tui tai loc 2 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 01/02/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Gà Mái Lưu Ly

tuổi Tý

Theo tử vi ngày 1/2/2017, Tý Mùi tương hại, mang điềm báo người thân hãm hại, gây chuyện thị phi nhằm tranh đoạt lợi ích cá nhân. Mới đầu năm, tuổi Tý không muốn chuyện bé xé ra to nên chủ động giải hòa, nhượng bộ.

Với một số người, hôm nay mới là ngày đầu mở hàng lấy may. Tài lộc trong ngày đúng mức mà bạn dự kiến. Mức thu chi cân đối, những ngày đầu năm mới túi tiền của bản mệnh khá rủng rỉnh nên không phải lo lắng, sốt sắng quá nhiều, chuyện đâu ắt có đó.

Công việc những ngày đầu năm mới chưa nhiều, nên bạn cứ thong thả làm. Hôm nay cũng là ngày phù hợp để những ai còn đi học thực hiện khai bút đầu xuân lấy may, năm mới học hành tấn tới, kết quả thi cử mỹ mãn, không phụ công kỳ vọng của cha mẹ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lam đậm, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Ảnh hưởng của cục diện Sửu Mùi tương xung khiến vận trình ngày của người tuổi Sửu không như ý muốn. Dù mọi việc vẫn diễn ra theo kế hoạch dự kiến, nhưng dường như bạn vẫn có cảm giác trúc trắc, không thực sự hài lòng.

Tứ hành xung gây ra chuyện cãi vã, ở nhà vợ chồng bất đồng quan điểm, ra ngoài gặp vạ thị phi, va chạm xe cộ dẫn tới xô xát, gây gổ với nhau. Mới ngày đầu năm mà cảm giác mọi thứ rối tinh rối mù. Tuy nhiên nếu bản mệnh điềm tĩnh, không hành xử nóng vội, mọi chuyển sẽ chuyển hướng tích cực hơn.

Ngày tọa Đào Hoa, người độc thân tuy vượng đào hoa, nhưng là đào hoa dữ, có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng chỉ hời hợt bên ngoài hoặc nhằm ý đồ, mục đích nào đó. Hãy thận trọng trong các mối quan hệ, đừng để mình vướng vào trò cá cược của ai đó bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Dù chưa thực sự trở lại với công việc thường nhật nhưng tâm trạng của người tuổi Dần đã có chút lo lắng, bồn chồn. Việc xác định phương hướng và mục tiêu phấn đấu trong năm mới chưa rõ ràng, vì thế bạn chẳng thể thoải mái vui chơi ở những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ này.

Suy nghĩ quẩn quanh khiến bạn tự tạo áp lực cho mình. Nhìn chung những việc trong ngày vẫn diễn tiến khá thuận lợi bởi có Tỷ Kiên trợ lực. Nhưng cái chính là bạn phải suy nghĩ tích cực hơn, có như vậy tinh thần mới thoải mái mà tập trung làm mọi việc.

Vận trình tình cảm của những chú Hổ ngày càng khởi sắc. Ngày tọa Đào Hoa, lại có Ngũ Hợp cát tinh bao bọc, lo gì không tìm được đối tượng ưng ý. Thậm chí, các cặp đôi tình cảm đã chín muồi có thể tính chuyện cưới hỏi trong ngày, không lâu nữa đám cưới rình rang sẽ diễn ra.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

hàng ngày, tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp che chở, chuyện tình cảm dạt dào, công việc thuận lợi, tài lộc cũng khởi sắc. Một ngày vô lo vô ưu, cứ vui chơi, thong dong, làm việc đủng đỉnh nhưng vẫn đạt kết quả tốt.

Ngày có Ngọc Đường cát tinh soi chiếu, thuận lợi cho những bạn trẻ khai bút đầu xuân để lấy may, cầu mong một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt, công thành danh toại.

Sức khỏe của người tuổi Mão không có gì đáng lo ngại, ngoại trừ cân nặng đang có xu hướng tăng nhẹ. Bên cạnh đó, khi ra ngoài cần nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông, đi đứng nhìn trước ngó sau, tránh bị va chạm bất ngờ do ảnh hưởng của Thất Sát.

Vợ chồng có lúc to tiếng tranh luận, không hẳn là cãi vã, nhưng cũng khiến không khí gia đình trầm lắng, bớt đi vẻ vui tươi thường thấy. May mắn là những mâu thuẫn ấy sẽ nhanh qua vì được Tam Hợp hóa giải.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn tham vọng và giàu nghị lực. Chính vì thế, dù với một số bạn hôm nay vẫn chưa phải ngày đi làm chính thức, nhưng đã bắt tay vào công việc, bởi trong đầu bạn có hàng loạt ý tưởng sáng tạo mới, nếu không viết ra, lập thành kế hoạch e rằng sẽ bỏ lỡ mất dịp phát huy tài năng thiên bẩm.

Nếu muốn tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu trong ngày, người tuổi Thìn không phải đắn đo quá nhiều. Chớp thời cơ được sao Bích soi đường chỉ lối, bạn mở hàng đón vận may tài lộc, ắt cả năm Đinh Dậu sung túc đủ đầy.

Ngày Thổ vượng tàng Kim, mang điềm báo tài lộc vượng. Tuy nhiên tuổi Thìn lại dễ dàng nổi nóng, xử lý tình huống cứng nhắc, thiếu sự tinh tế, dễ làm mất lòng người khác. Lại có Kiếp Tài xuất hiện, có thể gây ra hiện tượng phá tài. Tiền bạc nhiều tới mấy mà chi tiêu hoang phí rồi cũng sẽ tiêu tán hết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị

Dù đã là mùng 5 Tết, nhưng người tuổi Tị vẫn còn lịch trình chơi Tết, dự định làm những việc riêng tư dày đặc. Với những bạn mà hôm nay là ngày nghỉ cuối cùng trước khi chính thức quay trở lại công việc, nên tận dụng thời gian này để thực hiện triệt để mọi việc. Khi đi làm rồi lại vướng bận nhiều thứ, muốn làm cũng không được.

Trong ngày có Thương Quan trợ lực, tài vận của tuổi Tị rất sáng, kinh daonh phát đạt. Bạn có thể tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu để lấy lộc đầu xuân, mọi chuyện được tiến hành suôn sẻ, không phải băn khoăn về bất cứ điều gì.

Về sức khỏe, cơ thể bạn đang xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường, chủ yếu là cân nặng tăng lên trông thấy. Bản mệnh lại sinh cho ngày nên đôi khi thấy uể oải, mệt mỏi. Nên ăn uống thanh đạm, nghỉ ngơi đầy đủ, đừng đi ngủ quá khuya, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

1/2/2017, không khí Tết đã nhạt dần, người tuổi Ngọ lại trở về với công việc, cuộc sống thường nhật. Ai đi làm thì cứ đi làm, ai còn được nghỉ ngơi cứ nghỉ ngơi hay đi du lịch, làm những điều mình muốn. Nhị Hợp Ngọ Mùi trợ lực mọi việc của bạn thành công tốt đẹp.

Tình yêu, sự nghiệp đều có bước tiến triển mới. Hôm nay tuổi Ngọ cứ đủng đỉnh mà làm, việc lớn nhỏ gì cũng sẽ trôi chảy thôi. Ngày có sao Bích ngự trị, rất tốt cho khai trương, động thổ. Nếu có ý định này, bản mệnh nên tranh thủ thời gian tiến hành kẻo bỏ lỡ mất dịp may mắn.

Người làm kinh doanh, buôn bán muốn cầu tài lộc nên xuất hành về hướng Nam để gặp Tài Thần. Những ai cầu mong niềm vui, sự hạnh phúc nên đi về hướng Đông Bắc để diện kiến Hỷ Thần, đón đầu những niềm vui mới.

Ngày có Mẫu Thương chiếu rọi, bạn có thể tiến hành hoạt động khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu để lấy may đầu năm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Trong ngày Mùi Thổ tự hình, Thổ khí vượng, người tuổi Mùi hành xử cứng nhắc, cố chấp. Hễ việc gì liên quan đến bạn là y như rằng việc ấy rối tung rối mù. Tốt hơn hết bạn tập trung làm tốt việc của mình, không quản chuyện bao đồng, tránh vướng vào rắc rối thị phi.

May mắn là Thổ vượng tàng Kim, tức tài lộc tiềm tàng. Nếu chủ động, xông xáo trong công việc, không sớm thì muộn bạn cũng gặt hái thành công, thu về đầy túi tiền. Trái lại, vì là tài lộc ngầm, nên nếu không chịu cố gắng e rằng bạn sẽ không có cơ hội kiếm tiền chứ đừng nói tới việc làm giàu.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại, mùa xuân phơi phới mang nguồn sinh khí mới, mọi muộn phiền lo âu tiêu tan, tình trạng sức khỏe ắt được cải thiện và ổn định. Chú ý giữ tinh thần thoải mái, suy nghĩ lạc quan thì không bệnh tật nào có thể đánh bại được bạn.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Sự hỗ trợ lớn lao từ Chính Ấn cát thần sẽ giúp công việc, sự nghiệp của người tuổi Thân phất cao, bay xa hơn nữa. Ngay đầu năm làm việc gì cũng cảm thấy thuận lợi, suôn sẻ như vậy, hứa hẹn năm mới có nhiều sự bùng nổ bất ngờ, rất đáng để kỳ vọng.

Hôm nay bạn có thể tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu bởi có sao Bích che chở, gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Khi tiến hành, bạn nên chọn giờ Hoàng đạo đảm bảo mọi chuyện thuận lợi, thêm nhiều cát lợi.

Tình cảm của người tuổi Thân như dệt gấm thêm hoa, ngũ hành tương sinh thúc đẩy tình yêu đôi lứa thăng hoa bất ngờ. Đôi bên xóa nhòa khoảng cách, xích lại gần nhau, cùng sẻ chia mọi tâm tư tình cảm, chẳng mấy chốc mà cả hai sẽ “chung một nhà”.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xám bạc, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Thêm một ngày đầu năm mới khá thuận lợi dành cho người tuổi Dậu. Dù là công to việc lớn hay chuyện nhỏ thường nhật, bạn đều có cách giải quyết êm xuôi. Nhờ Thiên Ấn cát thần che chở, bản mệnh dễ dàng gặt hái thành công trong sự nghiệp. Nhất là những ai làm ở các vị trí phụ trợ, có cơ hội chuyển mình, bứt phá để thành công.

Ngũ hành tương sinh, lại có Thiên Phúc quý nhân mang tới các mối quan hệ hữu hảo. Đi tới đâu người tuổi Dậu cũng được chào đón niềm nở và tạo điều kiện thuận lợi cho bạn phát huy sở trường của mình.

Đào Hoa tinh cũng thúc vượng nhân duyên, chiếu đúng người độc thân, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý, không phải mất công tìm kiếm quá lâu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Ghi, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất

Tuất Thổ Mùi Thổ tự hình, tâm trạng người tuổi Tuất nhiều muộn phiền trong ngày hôm nay. Đã vậy lại có điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá, cần thận trọng trong mọi hành động kẻo sập bẫy kẻ xấu, tự mua rắc rối vào mình.

Với một số bạn, hôm nay chưa phải là ngày đi làm chính thức, nhưng đã có cảm giác lo âu, thấp thỏm điều gì đó. Hãy suy nghĩ lạc quan hơn, đừng nghĩ quá nhiều về những điều vô định trong tương lai, những điều ở hiện tại này cần được trân trọng hơn.

Dù ngũ hành tự hình dẫn tới một vài mâu thuẫn trong tình yêu đôi lứa. Những ngày đầu năm rất kị việc cãi vã, gây gổ, vì thế nếu tránh được bạn nên tiết chế để mọi thứ được hài hòa. Nên nhớ, một điều nhịn, chín điều lành, bản thân có thiệt thòi một chút nhưng cả gia đình êm ấm, chẳng còn gì tuyệt vời hơn thế.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, hôm nay không khí Tết đã có phần trùng xuống. Lại có ngũ hành tương khắc, người tuổi Hợi cần tiết chế cảm xúc, tránh xô xát đầu năm mới để mọi sự được hanh thông, vui vẻ. May thay quý nhân Bán Hợp dang tay che chở, hóa hung thành cát, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Rất có thể hôm nay bạn sẽ phải chi một số tiền lớn vì việc gấp gáp nào đó. Áp lực tiền bạc khá lớn, nhưng có quý nhân Bán Hợp giúp đỡ, bạn vẫn xoay sở khá tốt.

Với những ai có ý định khai trương, động thổ, mở cửa hàng cửa hiệu, có thể tiến hành vào ngày hôm nay. Ngày có sao Bích tương trợ, rất lợi cho những việc trên. Tình cảm gia đình khá hài hòa, tuy nhiên người độc thân chịu áp lực lớn từ phía gia đình về chuyện kết hôn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat