Tử vi Phương Đông: Thứ tư 28/06/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 28/06/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 28/06/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 28/6/2017 (Thứ Tư: Thanh Long Hoàng Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Tuất
Tháng: Đinh Mùi, Năm: Đinh Dậu
Kỵ Tuổi: Mậu Thìn , Nhâm Thìn

s5160 8975 vong ngoc myanmar 1 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 28/06/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Myanmar

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chỉnh trang trong nhà hoặc trong công sở vì có cuộc họp, tiệc tùng. Ngày có nhiều sự giao tiếp. Có tin tức về tiền hoặc về công danh, tình cảm.

– Giáp Tý (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Tuy là ngày tốt nhưng cũng không nên tiến hành làm những việc lớn. Có tài lộc nhưng dễ hao tán trong việc chi dụng, nợ đáo hạn, tu bổ nhà cửa, xe cộ, máy móc, thân nhân đau yếu hoặc có tang. Cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, đi đường, nuôi súc vật. Không nên nhận xe, máy móc, nhưng nếu làm nghề rửa xe, sửa xe, máy móc thì tốt.

– Nhâm Tý (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Nên chăm chú vào những công việc hiện tại có tính cách riêng tư. Không nên bàn ra tán vào những chuyện không hay của người khác dễ làm ơn mắc oán. Nếu có ý định thay đổi công việc hoặc đang gặp trở ngại cũng không nên quyết định nhanh chóng. Ngày có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Tài lộc vào ra thất thường nhưng vẫn có tiền bạc.

– Canh Tý (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Có thể người cũ, việc cũ sẽ quay trở lại khiến mình phải bận tâm tiến hành. Nên xem xét lại hoặc dò xét xem những mong muốn thay đổi theo thực tế. Ngày có nhiều bận rộn và khó có một quyết định kết thúc. Có cuộc gặp gỡ hoặc có tin tức, người thân, bè bạn, ngày có sự bôn ba. Có tài lộc.

– Mậu Tý (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Có nhiều sự xoay chuyển, thay đổi bất ngờ, hoặc ngày gặp nhiều áp lực về công việc, hoàn cảnh gây ra. Mọi việc tiến hành đều phải có sự cẩn trọng và kiên nhẫn. Không nên hành động mà bị vướng mắc. Có tin xa, gặp lại người xưa, chuyện cũ. Sự mong cầu về tài lộc, tiền bạc có tính bất ngờ không nên so đo, tính toán

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Mọi việc nên có sự chậm rãi. Dù công việc có nằm trong tầm tay cũng dễ có sự thay đổi, đứng chựng, trắc trở do có tin tức mới hoặc có khách đến. Sự mong cầu về tiền bạc thường chậm chạp, trắc trở, nếu có cũng hao vì nhiều chi phí.

– Ất Sửu (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Nên cẩn trọng trong công việc làm ăn, có kẻ muốn dùng đến luật lệ, quy tắc khống chế, ràng buộc mình. Sự việc chưa xong chớ nên vội vã kết thúc. Nhận được tin cũng không nên hốt hoảng, bất mãn, có thể là do sai lạc hoặc hiểu lầm. Tuy nhiên vẫn có tin vui về tình cảm, có quý nhân đến giúp ý kiến. Tài lộc trung bình, có lộc ăn, quà tặng

– Quý Sửu (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Không nên vướng vào những công việc hoặc tình cảm mà mình không có dính líu, quan hệ. Nếu chính là chuyện của mình thì nên nhẫn nhịn, lấy sự hòa thuận làm đầu để giải quyết, sau mới dùng đến nguyên tắc. Ngoài ra chỉ nên chăm lo đến những công việc hiện tại, hoặc những công việc đã có dự tính. Tài lộc trung bình. Có tin buồn.

– Tân Sửu (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Có tin tức thay đổi về công việc, cũng như về chuyện tình cảm. Điềm tốt hay xấu chưa biết được, phải nên cẩn trọng mà tiến từng bước sẽ gặp điều lợi. Sự háo thắng vội vàng chỉ đạt được ở buổi ban đầu, sẽ không có lợi. Cho nên hành động như thế nào để cho mình khỏi bị vướng kẹt là tốt. Tài lộc đến nhanh, hao nhanh.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Việc đến như thế nào chỉ làm như thế ấy, cần phải giới hạn mọi việc thì sẽ có kết quả tốt. Bằng ngược lại sẽ bị nhiều chuyện vướng mắc, buồn phiền nhất là trong cuộc vui, giao thiệp. Tuy nhiên cũng có cơ hội, hoặc có quý nhân giúp đỡ và gặp được bè bạn, thân nhân đem lại điềm tốt. Ngày dễ hao tốn tài lộc.

TUỔI DẦN : giữa Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Mọi việc đều nên tỉnh táo và dựa vào thực tế hơn là sự tính toán của mình sẽ gặp điều không hay. Cho nên hãy để mọi việc xảy ra tự nhiên, đến như thế nào thì hành động như thế đó. Nếu có tin xấu hoặc sự việc có sự trở ngại thì cũng không nên để bị lôi cuốn, hãy chờ một dịp khác.

– Bính Dần (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Mọi việc cầu mong về đi xa, di chuyển nên có sự cẩn trọng, có trở ngại. Ngày có nhiều việc hoặc tin tức đến cần phải lo toan, giải quyết. Có khách đến, có tin xa về việc làm cũng như tình cảm. Tài lộc trung bình. Có tin buồn về sức khỏe.

– Giáp Dần (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Cần phải nghiêm chỉnh và hết sức cẩn trọng trong mọi việc đến với mình. Ngày có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Gia đạo rất bận rộn về công ăn, chuyện làm, nhà cửa, sức khỏe. Không nên di chuyển, đi xa. Bình tĩnh khi gặp áp lực từ nơi khác. Tình cảm không tốt. Tài lộc kém, dễ hao tài, dễ gặp chuyện thị phi, sự phiền toái. Nói chung mọi việc đều không tốt.

– Nhâm Dần (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Có nhiều biến chuyển thay đổi nhanh chóng và bất ngờ trong ngày. Mọi việc đều nên tỉnh táo và dựa vào thực tế hơn là sự tính toán của mình sẽ gặp điều không hay. Hãy hết sức thận trọng ngay cả vấn đề đi lại, di chuyển cũng nên cẩn trọng. Ngày có sự đáo hạn, định kỳ, đến hẹn cần phải giải quyết. Có tin buồn, sức khỏe không tốt.

– Canh Dần (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Gia đạo rất bận rộn về công ăn, chuyện làm, nhà cửa, sức khỏe. Cần cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, hoặc có sự hư hao về xe cộ, máy móc, có tin buồn. Việc dùng tiền để gỡ rối hoặc bù đắp nên dời vào một ngày khác. Cần hỏi ý kiến của quý nhân liên hệ.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Ngày có nhiều sự việc xảy ra rất nhanh chóng, nếu không tỉnh táo thì dễ bị vướng kẹt. Làm gì cũng phải có sự khéo léo, tránh sự va chạm dù đó là công việc hay là chuyện tình cảm khiến cho không có sự êm xuôi trọn vẹn. Ngày có sự gặp gỡ, hội họp, hẹn ước.

– Đinh Mão (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Có nhiều sự việc xảy ra rất nhanh chóng, nếu không tỉnh táo thì dễ bị kẹt. Hãy nên suy nghĩ cho thật kỹ rồi mới tiến hành hoặc ra đi. Sự việc xảy ra sẽ không được như ý muốn hoặc bị thiếu sót cần phải tu bổ, bổ sung. Nếu có cuộc gặp gỡ họp mặt, tiệc tùng, sẽ có chuyện không như ý, có sự hư hại. Có tài lộc nhưng dễ hao.

– Ất Mão (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Ngày không nên hành động hoặc mưu sự những việc lớn lao. Nếu có người đến đề nghị hoặc bàn thảo công việc cũng chớ nên tin vì sự thật không đúng như vậy. Chỉ có những tin đem lại sự bất lợi cho mình, hoặc sự khó khăn của những người khác mong muốn mình giúp đỡ. Ngày chỉ nên ngồi yên. Tài lộc không tốt.

– Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Chuyện vui chơi, giải trí, họp bạn, đình đám nên có sự giới hạn, kéo dài thì dễ gây ra chuyện không tốt. Nếu là về công việc nên cẩn thận có sự trắc trở, mất tin, chậm chạp, hoặc có tin xấu. Ngày có sự gặp gỡ, hội họp, hẹn ước.

– Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Nếu có sự gặp gỡ hoặc được tin tức mời hợp tác, đầu tư, nhận công việc mới thì nên chậm rãi, chưa phải là lúc quyết định. Nên làm những công việc bình thường trong ngày. Có tin tức hoặc có thân nhân, bè bạn đến thăm. Ngày có tiệc tùng, đình đám. Mọi việc chỉ nên giới hạn, không nên đi quá xa, dễ hao tài.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Ngày xung của bổn mạng. Nên thực hiện hoặc tiến hành những công việc đã có sự dự định trước. Đề phòng sự việc xảy ra, có sự trắc trở hoặc không đúng với ý nghĩ. Nếu có mong cầu về tiền bạc, tài lộc thì cũng phải chật vật khó khăn mà cũng không được như ý. Đề phòng tiểu nhân, hoặc do sự lầm lẫn của họ đem đến sự thiệt hại cho mình.

– Mậu Thìn (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Ngày xung của bổn mạng. Không nên than van hoặc âu lo. Nếu có những trở ngại, bị áp lực hoặc có tin tức xấu cũng nên nhẫn nại vượt qua, sẽ có người biết đến và giúp đỡ hoặc gặp được vận may. Hãy mạnh dạn thay đổi. Nếu không phải là việc nghiêm trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi và làm những công việc đã có dự tính. Có tin tức ở xa. Một ngày vất vả, bận rộn, hay lo.

– Bính Thìn (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Ngày xung của bổn mạng. Việc gì cũng có sự giới hạn của nó. Nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều chuyện sẽ không có lợi. Có cuộc vui nhỏ hoặc được mời dự tiệc. Có tin tức không tốt về sức khỏe, công danh, bổn mạng của thân nhân, bè bạn.

– Giáp Thìn (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Ngày xung của bổn mạng. Nếu có mong cầu về tiền bạc, tài lộc thì cũng phải chật vật khó khăn mà cũng không được như ý. Không nên hành động, tiến hành công việc. Đề phòng tiểu nhân, hoặc do sự lầm lẫn của họ đem đến sự thiệt hại cho mình, hoặc người mình mong cầu không có khả năng giúp đỡ. Nên yên phận.

– Nhâm Thìn (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Ngày xung của bổn mạng. Tính toán gì cũng hay gặp sự trắc trở khó khăn, chậm trễ, hoặc không biết tính toán nên tiến hay nên thoái. Sự quyết định nên để vào một ngày khác. Nên hoàn tất những gì đã có dự tính hoặc đến hạn kỳ. Có tài lộc. Có tin buồn. Tâm tình bất an.

TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Ngày có nhiều tin tức hoặc có khách đến bàn về công việc làm ăn, hoặc đính ước về các chuyện tình cảm. Công việc hay bị bỏ dở, phá ngang để giải quyết công việc mới. Nội bộ có sự phiền lòng hoặc có tin buồn về sức khỏe của thân nhân, bè bạn, đồng nghiệp. Có tài lộc.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Nên cẩn trọng trong mọi sự. Dù công việc hay tình cảm có dễ dãi cũng không nên đi quá xa dễ gặp sự mích lòng hay trách oán, hao tốn. Làm công việc gì thì cũng phải làm đến khi có sự kết thúc, chớ nên bỏ dở, phá ngang. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

– Đinh Tỵ (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Mọi chuyện đến không phải là dễ dàng. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Dễ gặp chuyện buồn phiền, tranh cãi, gia đạo bất an. Tài lộc còn chậm. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

– Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Có người khác phái đến nhờ mình hỏi ý kiến hoặc giúp giải quyết vấn đề khó khăn. Cần phải có sự khéo léo khi nên ý kiến vì còn những yếu tố khác mà mình chưa biết được. Chỉ nên làm việc bình thường, không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện sẽ không có kết quả. Có tin không tốt của người trên hoặc quý nhân.

– Quý Tỵ (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Có nhiều tin tức vui buồn lẫn lộn về sự thuyên chuyển việc làm, nơi ăn chốn ở, sức khỏe của người thân hoặc bè bạn. Nếu là chuyện của mình thì nên tìm gặp quý nhân để cho biết ý kiến, không nên vội vã. Có chuyện buồn về tiền bạc.

TUỔI NGỌ : giữa Tam Tai

– Nhâm Ngọ (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Ngày có nhiều việc phải lo, ưu phiền. Sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi, vì không chỉ đến có một chuyện. Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Có người đi xa. Có tin tức ở xa.

– Canh Ngọ (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao chỉ đem lại sự vất vả, trái ý. Tốt trước xấu sau. Lợi hại đi liền. Cho nên kết quả được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu. Mọi việc đều chưa kết thúc, chưa có sự giải đáp thỏa đáng. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển. Cuối ngày có tin tốt hoặc có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có sự hao tốn về giao thiệp.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Ngày có nhiều việc phải lo lắng, ưu phiền. Sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi, vì không chỉ đến có một chuyện. Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Có người đi xa. Có tin xa.

– Bính Ngọ (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Ngày có nhiều việc phải lo, ưu phiền. Nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi. Sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Có người đi xa. Có tin xa.

– Giáp Ngọ (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Không nên tiến hành công việc, đi xa. Không nên có sự giao kết, hẹn gặp chỉ đem đến điều bất lợi, không có kết quả. Cầu mong tin tức không tốt. Tâm tình bất an. Nên ngồi tại chỗ. Kết quả được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu. Mọi việc đều chưa kết thúc, chưa có sự giải đáp thỏa đáng.

TUỔI MÙI :

– Tân Mùi (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :

Không có gì phải nóng vội khi có người đến báo tin về công việc cũng như về tình cảm. Tuy gặp điều tốt nhưng cũng nên nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng và nêu những ý kiến của mình cho vấn đề được tốt hơn. Có cuộc đi ngắn. Mọi việc không nên quyết định nhanh chóng. Tình cảm tốt.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

Nên tìm gặp quý nhân hoặc tự mình phải suy nghĩ ra những sáng kiến khác thì mới có thể thành công. Nếu không, cần phải tìm hiểu ý nghĩ còn ẩn dấu khi nhận được tin tức hoặc của người bàn thảo với mình. Có sự tu bổ, sửa chữa về đồ đạc, vật dụng. Hãy đắn đo về chuyện tiền bạc.

– Đinh Mùi (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Nên tìm gặp quý nhân hoặc tự mình phải suy nghĩ ra những sáng kiến khác thì mới có thể thành công. Nếu không, cần phải tìm hiểu ý nghĩ còn ẩn dấu khi nhận được tin tức hoặc của người bàn thảo với mình. Có sự tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn về đồ đạc, vật dụng. Hãy đắn đo về chuyện tiền bạc, không nên nóng nảy, hấp tấp.

– Ất Mùi (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Nếu có tin tức hoặc có người đến mời mình hợp tác làm ăn thì nên suy nghĩ, chớ hấp tấp quyết định nhanh chóng, còn nhiều ẩn ý của họ ở phía sau, chỉ đem lại lợi ích nhỏ nhoi. Có sự gặp gỡ của thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức. Có sự hao tốn về giao thiệp mua sắm, tiệc tùng. Có tài lộc.

– Quý Mùi (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Trong ngày có nhiều biến chuyển thay đổi, hoặc có sự gặp gỡ không hẹn trước. Không nên hấp tấp vội vàng khi có ý định thay đổi phương hướng công việc, làm ăn, hoặc về chuyện tình cảm. Có tin buồn. Nếu hoàn cảnh hiện tại có sự bất lợi và có người đến mời hợp tác làm ăn, hoặc có tin thì không nên trả lời dứt khoát.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong ngày. Ngày có nhiều sự âu lo. Tâm tình bất an, có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Tiến hành công việc thì phải chịu bôn ba, khó có kết quả như ý, hoặc chỉ là phương pháp chữa cháy. Tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Đề phòng rủi ro. Nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

– Canh Thân (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Việc gì cũng phải đi trước một bước kẻo lỡ việc. Chớ nên để sự việc đã xảy ra rồi mới lên tiếng. Không nên chờ đợi mà hãy ra đi để giải quyết hoặc gặp người cần gặp. Về lời ăn tiếng nói, giấy tờ phải có sự khéo léo và không nên khẳng định, không thành công. Có tài lộc.

– Mậu Thân (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Ngày có nhiều sự âu lo. Tâm tình bất an, có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Tiến hành công việc thì phải chịu bôn ba, khó có kết quả như ý, hoặc chỉ là phương pháp chữa cháy. Nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong ngày. Tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Đề phòng rủi ro. Nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

– Bính Thân (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong ngày. Tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Tâm tình bất an, có tin buồn. Ngày có nhiều sự âu lo. Đề phòng rủi ro, bất trắc. Có người đến nhờ vả mong giúp đỡ, và chính mình cũng nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

– Giáp Thân (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Không nên chờ đợi mà hãy ra đi để giải quyết hoặc gặp người cần gặp. Chớ nên để sự việc đã xảy ra rồi mới lên tiếng. Việc gì cũng phải đi trước một bước kẻo lỡ việc. Về lời ăn tiếng nói, giấy tờ phải có sự khéo léo và không nên khẳng định, không thành công. Tài lộc có chút ít.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Chuyện tình cảm hoặc sự giao thiệp qua lại giữa mình và mọi người đã đến lúc có sự thay đổi, cũng không nên kéo dài. Nên bày tỏ ý định. Có tin buồn vui lẫn lộn. Nên tránh đi vào đám đông sẽ không có lợi. Ngày có sự hao tốn, hoặc hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Tân Dậu (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Ngày có nhiều sự bận rộn vì có nhiều công việc và nhiều người đến. Nên tiến hành những việc đã nằm trong dự tính. Không nên dính líu đến những chuyện của người khác. Có người ra đi. Tài lộc trung bình. Dễ hao tốn về giao thiệp, tiệc tùng.

– Kỷ Dậu (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Có nhiều việc xảy ra bất ngờ ngoài dự tính. Ngày có cuộc gặp gỡ bè bạn, đám tiệc, hoặc nhận được tin tức. Mọi sự di chuyển đi lại đều nên có sự cẩn trọng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

– Đinh Dậu (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Mọi việc nên để tự nhiên, tính toán thêm thì sẽ gặp điều không hay. Tốt hơn là không nên đặt nặng vào sự việc đang đến, và dùng tình cảm, thiện chí mới đạt được kết quả. Nếu đã có sự hẹn ước, định kỳ thì nên thay đổi. Có sự hội ngộ, gặp gỡ bè bạn, thân nhân, hoặc có tin tức. Tài lộc không tốt, có sự thiệt hại, rủi ro.

– Ất Dậu (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Ngày chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, dọn dẹp, trừ cũ lập mới. Có người đến mang tin vui, nhà có thêm người. Có tin tức ở xa. Có quý nhân giúp đỡ về tài lộc hoặc công việc làm ăn. Không nên để chuyện vui chơi, tình cảm, giao thiệp ràng buộc mình.

TUỔI TUẤT : giữa Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Việc gì cũng phải tính trước, không hẳn sự việc xảy ra theo đúng ý mình, hoặc theo đúng như sự giao kết. Cầu mong về tài lộc có được chút ít nhưng cũng không tiêu xài được. Không nên chờ đợi mà hãy ra đi để giải quyết. Có tin buồn nhỏ.

– Nhâm Tuất (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy nên tôn trọng những nguyên tắc cơ bản hoặc những gì đã có sự giao ước thì mới tốt. Cho nên nếu mình là người có sự sai lầm thì nên nhẫn nhịn. Ngược lại cần phải đề phòng có sự ngược ngạo, tráo trở do người hay hoàn cảnh gây nên, hoặc chỉ là hư danh, dễ gặp rủi ro, hao tài. Ngày không tốt, chỉ nên nghỉ ngơi.

– Canh Tuất (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Không nên ngại sự hao tốn, hãy giải quyết những việc đang ở trước mặt. Không nên chú trọng vào sự đóng góp ý kiến hoặc những chi tiết nhỏ nhặt vì đây là uy tín và danh dự. Có quý nhân giúp đỡ, hoặc gặp cơ hội tốt.

– Mậu Tuất (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy nên tôn trọng những nguyên tắc cơ bản hoặc những gì đã có sự giao ước thì mới tốt. Cho nên nếu mình là người có sự sai lầm thì nên hòa hoãn, nhẫn nhịn. Ngược lại cần phải đề phòng có sự ngược ngạo, tráo trở do người hay hoàn cảnh gây nên, hoặc chỉ là hư danh, dễ gặp rủi ro, tai nạn, hao tài.

– Bính Tuất (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy nên tôn trọng những nguyên tắc cơ bản hoặc những gì đã có sự giao ước thì mới tốt. Cho nên nếu mình là người có sự sai lầm thì nên nhẫn nhịn. Ngược lại cần phải đề phòng có sự ngược ngạo, tráo trở do người hay hoàn cảnh gây nên, hoặc chỉ là hư danh, dễ gặp rủi ro, tai nạn, hao tài.

TUỔI HỢI

– Ất Hợi (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Nên đón nhận cơ hội và sẽ có sự thuận lợi khi công việc được bắt đầu, hoặc muốn thay đổi phương hướng, hoàn cảnh hiện tại. Sẽ có người tiến dẫn đến thành công. Vấn đề là do ý chí của mình có vượt qua được những khó khăn còn tồn tại hay không. Chuyện tình cảm, giao thiệp nên có tính cách lâu dài, chậm rãi.

– Quý Hợi (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Nếu không phải là chuyện của mình thì không nên vướng vào. Có nhiều sự bất hòa, bất mãn, trắc trở khó khăn trong nội bộ người thân, bè bạn, đồng sự. Do đó, công việc khó có sự trôi chảy, hay gặp trở ngại, bị bỏ dở, dễ có sự sai sót. Ngày không nên quyết định những chuyện lớn.

– Tân Hợi (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Dù công việc có khó khăn đến mấy, nhưng nếu đã có dự tính, thay đổi thì phải tiến hành một cách chân thành và nhiệt tình. Không nên e ngại sự trắc trở, trở ngại sẽ có kết quả tốt vào một ngày khác. Cũng không nên e ngại sự hao tốn hoặc phải bỏ công sức, vì sẽ có người hiểu được mình. Có cuộc vui nhỏ, hoặc được mời dự tiệc

– Kỷ Hợi (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Nếu đã có dự tính, thay đổi thì phải tiến hành một cách chân thành và nhiệt tình. Không nên ngại sự trắc trở, sẽ có kết quả tốt vào một ngày khác. Cũng không nên e ngại sự hao tốn hoặc phải bỏ công sức, vì sẽ có người hiểu được mình. Có cuộc vui nhỏ, hoặc được mời dự tiệc.

– Đinh Hợi (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Nên đón nhận cơ hội và sẽ có sự thuận lợi khi công việc được bắt đầu, hoặc muốn thay đổi phương hướng, hoàn cảnh hiện tại. Sẽ có người tiến dẫn đến thành công. Vấn đề là do ý chí của mình có vượt qua được những khó khăn còn tồn tại hay không. Chuyện tình cảm, giao thiệp nên có tính cách lâu dài, chậm rãi.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat