Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 18/12/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 18/12/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 18/12/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 18/12/2017 (Thứ Hai: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Dần
Tháng: Nhâm Tý, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Canh Thân, Giáp Thân

ns175 tuong phat di lac ngoc phi thuy 189 2 Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 18/12/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Phỉ Thúy Bình An

1. tuổi Tý

Tử vi thứ 2 của người tuổi Tý cho thấy hôm nay là ngày Thiên Tài chiếu mệnh, con giáp này nhờ thế mà tiền bạc cũng phần nào dư dôi hơn mức bình thường. Người làm công ăn lương nếu chăm chỉ thì có thể tăng thêm thu nhập từ những công việc bên ngoài, mất thời gian nghỉ ngơi nhưng tiền bạc rủng rỉnh hơn.

Với người tuổi Tý theo nghiệp kinh doanh thì hôm nay việc làm ăn có phần thuận lợi hơn, mọi sự yên ổn, khách hàng cũng có những phản hồi tốt với sản phẩm được đưa ra. Bản mệnh có nhiều kế hoạch cho khoản tiền sắp tới, chủ động mở rộng quy mô để thu về mức lợi nhuận tốt hơn.

Tuy nhiên trong ngày Thủy sinh xuất cho Mộc nên con giáp này có thể sẽ gặp phải vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Người cho đi rất nhiều nhưng chưa chắc đã nhận lại được bao nhiêu. Bạn cảm thấy mình cho đi là xứng đáng thì đừng nên nuối tiếc, cái gì đã qua hãy để nó qua đi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

/2017 cho thấy Tỷ Kiên đang trợ giúp cho bản mệnh rất nhiều trên con đường công danh sự nghiệp, nhờ thế mà người tuổi Sửu thuận lợi hơn trong hoàn thành công việc được giao. Bản mệnh có nhiều lựa chọn, cần phải đưa ra quyết định chính xác để không lỡ thời cơ.

Người tuổi Sửu hôm nay bình tĩnh và quyết đoán, nhận thức được đúng đắn những nguy cơ có thể xảy ra, đồng thời nhìn xa trông rộng, đoán biết được những cơ hội nằm ngay phía trước. Tinh tế nhận biết, nhanh nhạy đón nhận, có chính kiến của riêng mình chính là chìa khóa đưa con giáp này tới thành công.

Song trong ngày Ngũ hành xung khắc cũng phần nào ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của bản mệnh. Đường tình trắc trở nào ai thấu, chỉ khi hạnh phúc ngọt ngào mới dám nói ra, còn đắng cay ôm cả trong lòng, chẳng dám giãi bày cùng ai.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Dần Mão tương hội, hôm nay người tuổi Dần có đường tình cảm vượng phát, đào hoa nở rộ. Người độc thân nếu biết nắm bắt thời cơ thì hom nay chính là thời điểm để bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình và kết thúc cuộc đời độc thân nhiều khi tủi phận.

Chính Quan dẫn đường, nhờ thế mà người tuổi Mão thuận lợi vượt qua khó khăn thử thách, chứng minh với cấp trên vè năng lực của mình. Dù có không ít chướng ngại vật cản trở gữa đường nhưng bản mệnh vẫn kiên trì với những gì mình đã chọn, tinh thần trách nhiệm cao cũng giúp được khá nhiều.

Lên trước kế hoạch những việc cần làm, người tuổi Dần chu đáo cẩn thận dần lên theo thời gian. Tuổi trẻ bồng bột đã dần lui, thay vào đó là chú Hổ được trui rèn, trở nên mạnh mẽ và quyết đoán, chẳng chút ngại ngần khi đứng trước khó khăn tưởng chừng chẳng thể vượt qua.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Trong ngày thứ 2 đầu tuần này, của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão cần cẩn trọng đề phòng, kẻ tiểu nhân do Thiên Quan kéo tới có thể sẽ khiến cho con giáp này tài lộc tiêu tan. Bản mệnh thân thiện cởi mở, lại dễ tin người, là miếng mồi ngon cho những kẻ muốn lọc lừa.

Con giáp này cần luyện cho mình mắt nhìn người chuẩn xác. Ngoài ra, đừng vội mở lòng với bất cứ ai, nếu chưa thực sự thân thiết. Cẩn thận trong những vấn đề liên quan đến tài chính nếu không muốn tiền bạc mình khó khăn kiếm được lại bị lừa gạt hết thảy.

Ngày Mộc khí đương vượng dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, người tuổi Mão cần chú ý đề phòng những bệnh về gan. Đặc biệt, bản mệnh phải cân nhắc chế độ sinh hoạt cũng như ăn uống hợp lý, tránh để cơ thể mỏi mệt quá sức, dễ khiến cho sức đề kháng giảm sút đi nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Thìn có lẽ không được nhiều may mắn cho lắm. Đầu tuần đã có Kiếp Tài giáng họa, tiền bạc trong túi có thể tiêu tan trong chớp mắt. Mù quáng tin vào những điều không có thực, tham lam có thể khiến cho bạn tiền mất tật mang.

Không ai cho không ai điều gì trên đời này cả. Cái gì cũng có giá của nó, nếu bạn không tỉnh táo thì sẽ chỉ trở thành mục tiêu cho những kẻ muốn lừa gạt tiền bạc của người khác mà thôi. Hãy biết quý giá trị của đồng tiền, đừng để cái lợi trước mắt che mờ tầm nhìn của mình.

Thổ Mộc tương khắc khiến cho vận trình tình cảm của người tuổi Thìn bị ảnh hưởng khá nhiều. Con giáp này chưa tìm được người chung sức chung lòng để gây dựng tương lai. Mong muốn khá nhiều về cuộc sống gia đình nhưng bản mệnh vẫn ngậm ngùi vì chưa thành hiện thực.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

18/12/2017 cho người tuổi Tị, Chính Ấn đang ở bên trợ lực cho con giáp này trên con đường công danh sự nghiệp. Điềm báo thăng tiến đã ở rất gần, bản mệnh đang ở giai đoạn thử thách quan trọng để giành lấy vị trí xứng đáng với mình.

Tinh thần cống hiến hết mình trong công việc của bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và muốn trao cho bạn thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Nếu có thể làm tốt ở thời điểm này thì chắc chắn vị thế của bạn sẽ được nâng cao rõ rệt.

Ngũ hành tương sinh khiến cho con giáp này được đắm chìm trong vị ngọt tình yêu. Dù bận rộn với công việc nhưng bạn chẳng thấy mệt mỏi vì có mục tiêu phấn đấu, có người đang chờ trông mỗi ngày. Động lực làm việc tăng cao, bạn thấy tình yêu với người ấy cũng tăng lên rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày 18/12/2017 của 12 con giáp, Ngọ Mão tương phá, người tuổi Ngọ cần cẩn trọng đề phòng khi có điềm phá tài xuất hiện. Tiền kiếm được không phải ít nhưng cuối năm nhiều việc chi tiêu, bản mệnh khó tránh khỏi những lúc phải tiêu tiền cả mớ.

Hãy lên kế hoạch tài chính cho mình để tránh chuyện tiêu xài quá tay, mua đồ quá định mức. Chỉ một món lên thêm vài giá nhưng cộng lại cũng là một khoản kha khá. Càng về cuối năm càng có nhiều việc phải lo toan, không có kế hoạch cụ thể dễ phá tài phá lộc như chơi.

Thiên Ấn trợ vận, giúp cho bản mệnh thở phào nhẹ nhõm khi mà công việc không quá căng thẳng. Thực ra có nhiều vấn đề phát sinh nhưng trong tầm kiểm soát của con giáp này. Nhờ khả năng ứng biến linh hoạt nên bạn nhanh chóng giải quyết được cơn khủng hoảng khi nó mới bắt đầu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tam hợp cục nâng đỡ, xem tử vi thứ 2 của người tuổi Mùi, vận trình khá sáng, công việc không có quá nhiều khúc mắc, lại được quý nhân tương trợ nên đạt được nhiều thành công, cấp trên trao cho nhiều trọng trách để đạt được bước tiến, làm nền tảng cho thăng tiến sau này.

Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình tình cảm của bản mệnh, quyết đoán là tốt, nhưng nếu không biết kiểm soát thì có thể biến mình trở thành tự tin thái quá, cứng nhắc ép buộc đối phương làm theo ý của mình.

Chuyện tình cảm cần sự đồng thuận của cả hai người, nếu chỉ một người cố công vun đắp thì khó nên quả ngọt, một người gượng ép đối phương thì càng khó nên duyên. Nếu bạn không biết cách điều chỉnh bản thân thì có thể sẽ phải đối mặt với sự rạn nứt trong mối quan hệ hai người.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân có thể sẽ không được thuận lợi trong công việc của mình. Tử vi ngày 18/12/2017 cho thấy Thương Quan đang đeo bám, khiến cho bản mệnh tâm trí kém tập trung, không thể hoàn toàn dành hết tâm sức vào công việc mình đang làm.

Bạn làm việc có hiệu quả đến đâu nhưng chỉ cần một phút lơ là thì có thể gây chuyện lớn. Sai sót chính từ đó mà ra, càng không nhận biết được cái sai thì càng khó sửa. Nên tập trung giờ nào làm việc nấy, tránh để chuyện cá nhân là mình xao nhãng.

Kim Mộc xung khắc, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng vì thế mà gặp nhiều điều trắc trở. Do có những định kiến trước đó nên bản mệnh có thể sẽ đưa ra những phán đoán, nhận định sai lầm, khiến cho mối quan hệ hai người lâm vào khủng hoảng của hiểu lầm và nghi kị.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Trong ngày đầu tuần này, người tuổi Dậu có điềm báo chẳng lành khi mà bản mệnh phải đối diện với thế cục Dậu Mão tương xung. Đào hoa xấu xuất hiện, chuyện tình cảm của con giáp này có thể lâm nguy nếu bản mệnh không biết giữ gìn tình cảm hai người.

Nhiều vấn đề nảy sinh ngoài dự kiến, những chuyện bất ngờ xảy ra khiến cho hai người giảm bớt lòng tin vào đối phương. Hứa hẹn nhiều nhưng không thực hiện, sự tin tưởng bị bào mòn, lòng mong chờ trở nên phai nhạt, tình yêu dần phai màu bớt đi sắc thắm nồng nàn.

Tiếp nối tử vi ngày 17/12/2017, Thực Thần ghé thăm, mang tới cơ may tài lộc cho người tuổi Dậu theo nghiệp làm ăn buôn bán. Tiền bạc đổ về như nước, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thành công. Nhiều đối tác làm ăn đều bày tỏ mong muốn được hợp tác lâu dài, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Trong ngày 18/12/2017 này, tử vi cho thấy Tuất Mão lâm Nhị hợp, đời sống tình cảm ấm áp giúp người tuổi Tuất chẳng còn cảm thấy giá lạnh của mùa đông. Vợ chồng đồng thuận, hài hòa thắm thiết, tình cảm vun đắp theo thời gian dần trở thành tình thân không thể tách rời.

Người độc thân cũng có nhiều cơ hội để tìm kiếm nửa kia cho mình. Người hữu ý gặp người có tình, nếu mở rộng lòng mình, bạn có thể gặp được ý trung nhân. Đừng vội phán xét ai trước khi tìm hiểu kĩ càng, hãy cho nhau thêm nhiều cơ hội.

Kiếp Tài xuất hiện, điềm báo xấu đối với vận trình tài lộc của người tuổi Tuất. Do nhiều lý do mà con giáp này có thể sẽ đánh mất khá nhiều vận may tài lộc với mình. Bạn nên tỉnh táo để xem xét rõ tình hình trước khi đưa ra quyết định để tránh đánh mất cơ hội kiếm tiền.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 18/12/2017 cho thấy Hợi Mão bán hợp, người tuổi Hợi nhờ thế mà có nhiều may mắn trên hành trình tìm kiếm tài lộc cho mình. Con giáp này được quý nhân trợ lực, nhìn thấy cơ hội kiếm tiền ngay từ khi không mấy ai chú ý, nhờ thế mà phát tài phát lộc dễ dàng.

Trong ngày có Chính Quan nhập cục, mệnh chủ chẳng cần lo lắng gì nhiều về công việc của mình. Mọi sự đã có sắp đặt từ trước, người tuổi Hợi chỉ cần làm theo kế hoạch đã định là có thể thu về nhiều thành công rực rỡ, đạt được những bước thăng tiến đáng kể.

Thành công không khiến cho bản mệnh trở nên mất cảnh giác, ngược lại tinh thần trách nhiệm cao càng giúp cho con giáp này cẩn trọng, kiểm tra từng chi tiết trước khi báo cáo hoàn thành công việc. Cấp trên đánh giá cao điều này và vô cùng yên tâm mỗi khi giao việc cho bản mệnh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat