Tử vi Phương Đông: Thứ ba 18/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 18/12/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 18/12/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 18/12/2018 (Thứ Ba: Thanh Long Hoàng Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Giáp Thân
Tháng: Quý Hợi, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Mậu Dần, Bính dần

KC101 cay PTL luc sac Tử vi Phương Đông: Thứ ba 18/12/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Ngũ Hành May Mắn

1. /2018 Thứ Ba tuổi Tý

ngày 18/12/2018 của 12 con giáp tuổi Tý được quý nhân trợ giúp nên gặp nhiều may mắn. Họ đã giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống, cũng như trong công việc. Sự chân thành bao giờ cũng được đền đáp.

Vận trình công việc hanh thông, tiền bạc có được như ý muốn, bạn đang nhận được sự tín nhiệm vô cùng lớn từ cấp trên, hãy cố gắng thay đổi cách nhìn của mình về những người xung quanh nhé. Một suy nghĩ tích cực sẽ giúp cho tinh thần của bạn vui vẻ hơn, điều đó tạo nên những nguồn năng lượng tốt giúp công việc của bạn cũng tốt hơn.

2. Tử vi ngày 18/12/2018 Thứ Ba tuổi Sửu

Tử vi ngày 18/12/2018 cho nhận thấy, chìa khóa dẫn tới thành công cho tuổi Sửu chính là sự tự tin và thoải mái. Càng tự gây áp lực cho mình, tinh thần của họ càng dễ dao động và lung lay. Chính vì vậy hãy thực sự tỉnh táo và bình tĩnh khi xử lý mọi việc. Hôm nay là ngày may mắn nên sự nghiệp và tài lộc của bạn đều rất tốt, muốn gì được nấy, sinh động vô cùng.

Tuy nhiên trong hôm nay bạn lại cần lưu tâm tới sức khỏe, nên hạn chế những hoạt động trong ngày, đừng vì quá tham công tiếc việc mà trở thành ngã bệnh. Hôm nay bạn có thể cam thấy mệt mỏi, khó chịu cần điều dường.

Đối với vấn đề tình cảm lứa đôi lại không mấy thuận lợi, mâu thuẫn, trục trặc xảy ra nhiều. Chỉ cần bạn đừng quá ham vui với bạn bè mà bỏ bê việc quan tâm, chăm chút cho nửa kia là mọi sự đều thuận lợi.

3. Tử vi Thứ Ba ngày 18/12/2018 tuổi Dần

Hôm nay tài lộc tuổi Dần vượng phát. Bản mệnh có số hưởng lộc từ việc kinh doanh, làm thêm hoặc các nguồn thu riêng bên ngoài công việc chính nên tiền bạc dồi dào, chi tiêu rộng rãi, có của ăn của để, không sợ thiếu thốn.

Tuy nhiên tử vi hôm nay cảnh báo dễ nảy xinh tranh chấp xích mích với đồng nghiệp hay đối tác trong quá trình làm việc chung khiến cho cả đôi bên đều không thấy thoải mái. Nguyên nhân chủ yếu liên quan đến lợi ích và quyền lực nên không ai nhường nhịn cho qua nên cuộc chiến này sẽ còn kéo dài nữa.

Mặc dù thời tiết không thuận nhưng nếu bạn cứ ngồi im trong nhà cũng sẽ rất ngột ngạt, thay vào đó bạn nên ra ngoài vận động thư giãn để cơ thể thấy khỏe mạnh hơn, song đừng quên mang theo áo ấm để tránh bị nhiễm lạnh trước khi ra ngoài nhé.

4. Tử vi ngày 18/12/2018 Thứ Ba tuổi Mão

Thứ Ba này người tuổi Mão dễ gặp họa mất tiền mất của. Tốt nhất con giáp này nên đề cao cảnh giác, đừng quá tin người mà làm rước họa vào thân.

Tử vi hôm nay nhận định tuổi Mão hãy cảnh giác với những lời nói ngon ngọt, hãy suy xét thật kỹ càng, kiểm tra mọi việc thật cẩn thận trước khi đổ tiền vào đầu tư, hay kinh doanh.

Vận trình tình cảm giữa bạn và người ấy có thể gặp phải trục trặc bởi những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Cần làm rõ vấn đề xem xảy ra bất hòa ở đâu để tiện bề giải quyết, chớ để sau này phải hối hận.

5. Tử vi ngày 18/12/2018 Thứ Ba tuổi Thìn

Bạn không biết mâu thuẫn tới khi nào mới kết thúc, bởi vậy hãy làm tốt công việc của mình thay vì cứ phải lo lắng đâu đâu. Trong công việc, đôi khi bạn cảm thấy khó có thể tự mình ra quyết định tiếp theo nên làm gì, đặc biệt là trong trường hợp những kế hoạch đang không đi đúng hướng mà bạn mong muốn.

Đối với vấn đề tình cảm, và các mối quan hệ từ tình bạn, đến tình yêu đều rất vui vẻ, tiến triển tốt đẹp và mang tới cho người tuổi Thìn những cảm giác thỏa mãn không gì sánh được.

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 18/12/2018 Thứ Ba

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 18/12/2018 của tuổi Tỵ nhận thấy bạn luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách chu đáo. Đôi lúc vì quá say mê mà bạn quên đi sự sáng tạo và đó là điểm bạn cần khắc phực để cải thiện kỹ năng của mình.

Ngày thuận lợi nên tuổi Tỵ không gặp phải khó khăn gì cũng không cần phải lo nghĩ quá nhiều. Lúc khó khăn chắc chắn sẽ có người xuất hiện đúng lúc để hỗ trợ cho bạn.

Thói quen tiêu tiền vượt quá thu nhập của mình sẽ khiến cho bạn dễ rơi vào tình huống éo le do thiếu thốn. Đừng chi tiêu vào những món đồ xa xỉ quá mức cần thiết, nó chẳng hề tốt đẹp gì đâu.

7. Tử vi Thứ Ba ngày 18/12/2018 tuổi Ngọ

Ngày 18/12/2018 cho người tuổi Ngọ nhân thấy hôm nay bạn trở nên khác lạ. Bạn ít hòa nhập hơn và thậm chí bị cô lập trong chính cách tư duy của mình khi xử lý công việc. Hãy cố gắng nghỉ ngơi nhiều hơn vì đầu óc không sáng suốt dễ khiến mọi việc bị đảo lộn.

May mắn cho tuổi Ngọ là chuyện tình cảm khác tốt, các mối quan hệ xã giao cũng có nhiều tốt đẹp. Bạn đã biết tập trung hơn vào những mối quan hệ quan trọng, tạm bỏ đi những điều chỉ mang tính chất xã giao vì bạn hiểu rằng chúng đang chiếm hết thời gian của bạn.

Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình trước khi quá muộn, đừng để tới khi trong người có bệnh, tuyệt vọng vì sức khỏe mới hiểu được giá trị của sức khỏe. Vì thế ngay từ hôm nay hãy quan tâm tới bản thân mình hơn, để mỗi ngày trôi qua là một ngày vui, ý nghĩa, có như vậy chúng ta mới không phải hối tiếc.

8. Tử vi ngày 18/12/2018 Thứ Ba tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi hãy ghi nhớ sẽ luôn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ những người xung quanh. Tuy nhiên bạn cũng nên biết đặt niềm tin ở ai để không làm mất thời gian của cả hai bên.

Xét về mặt tình cảm trong ngày hôm nay, bạn và người ấy cần phải thấu hiểu và bao dung với nhau hơn nữa. Dĩ nhiên để có thể hiểu nhau cần cả một quá trình chứ không thể ngày một ngày hai, nhưng nếu bạn không bắt đầu ngay từ bây giờ thì bao giờ mới có thể đạt được điều đó.

9. Tử vi Thứ Ba ngày 18/12/2018 tuổi Thân

Tuổi Thân có thể đầu tư tiền bạc để sinh lời, bởi vì vận tiền tài vô cung hanh thông. Đừng ngại làm giàu nhé. Cứ mạnh dạn thì ắt có thành công.

Tuy nhiên chuyện tình cảm có đôi chút không được như ý. Hai người xảy ra tranh cãi triền miền. Bất đồng quan điểm là điều vô cùng nguy hiểm có thể khiến tình cảm đôi bên rạn nứt đó.

Sức khỏe trong ngày không được tốt, các bệnh liên quan đường hô hấp lại tái phát khi thời tiết thay đổi. Nếu không thay đổi thói quen sinh hoạt, bệnh sẽ nặng hơn đó.

10. Tử vi ngày 18/12/2018 Thứ Ba tuổi Dậu

Hôm nay bạn sẽ hao tài, tán lộc, Bởi quá lo lắng lại khiên sbạn càng “làm tới” điều đó sẽ chỉ khiến cho bạn càng thua thiệt mà thôi. Tử vi hôm nay khuyên rằng, tuổi Dậu nên tránh việc đi xa, xuất hành mọi việc nên tránh là tốt nhất.

May mắn là sự nghiệp tuổi Dậu khởi sắc, bạn đã hoàn thành được những hạng mục quan trọng, có thêm cơ hội thể hiện tài năng, năn glực để leo lên vị trí cao hơn. Tài lộc cũng tích cực vì Nguyệt Tài rất ưu ái bản mệnh, chỉ cần không quá tham lam thì chắc chắn sẽ có khoản tiền bất ngờ.

Sức khỏe tuổi Dậu dồi dào, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần bạn ăn uống điều độ, hạn chế bia rượu và đồ ngọt, đảm bảo bạn vẫn kiểm soát được cân nặng của mình, không phải phiền hà với nỗi lo tăng cân nhé.

11. Tử vi ngày 18/12/2018 Thứ Ba tuổi Tuất

Tử vi ngày 18/12/2018 của tuổi Tuất nhận thấy đường quan lộc của tuổi Tuất hanh thông, có khả năng được cất nhắc lên vị trí cao hoặc được giao cho trọng trách mới. Chính cách làm việc tự tin, chắc chắn, có trách nhiệm của bạn đã khiến cho tất cả mọi người đều thấy an tâm và tin tưởng.

Tuy nhiên trong quá trình làm việc vẫn có những khó khăn xảy ra, sự thay đổi về vị trí chắc chắn không dễ dàng gì nhưng bạn sẽ sớm thích nghi được, làm chủ tình hình và có cách giải quyết ổn thỏa nên không phải lo lắng quá.

Đối với vấn đề sức khỏe tuổi Tuất cần chú ý nhiều hơn bởi hôm nay có điềm báo tổn hao sức khỏe, bạn có cảm giác đau đầu, khó chịu, kém ăn nên khó tập trung làm việc được. Tốt nhất nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng ôm đồm quá nhiều việc kẻo kiệt sức thì tình hình sẽ ngày càng tệ hơn đấy.

12. Tử vi ngày 18/12/2018 Thứ Ba tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp tuổi Hợi ngày 18/12/2018 nhắc nhở bạn hãy bình tĩnh và thật cởi mở, lắng nghe những ý kiến của mọi người. biết đâu họ lại cho bạn những gợi ý tuyệt vời thì sao?

Trong công việc, sự trì hoãn của một vấn đề không phải là tận cùng của thế giới, người xuất phát chậm không có nghĩa là sẽ về đích sau cùng. Hãy tâm niệm như vậy và làm việc hết sức mình, rồi mọi chuyện sẽ dần đi vào đúng quỹ đạo của nó.

Tử vi hôm nay tuổi Hợi sẽ đưa ra được nhiều cảm kết cho bản thân liên quan tới vấn đề tình cảm. Hãy suy nghĩ thật kĩ và chỉ đưa ra quyết định khi bạn đã thật sự sẵn sàng ràng buộc cuộc sống của mình với ai đó.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat