Tử vi Phương Đông: Thứ tư 29/05/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 29/05/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 29/05/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 22/05/2019 (Thứ Tư: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Dần
Tháng: Kỷ Tỵ, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Giáp Thân, Nhâm Thân

m088 di lac lam ngoc Tử vi Phương Đông: Thứ tư 29/05/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Bình An

1. tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 29/5/2019 nhận thấy hôm nay là một ngày tốt lành của người tuổi Tý khi có Chính Quan phù trợ. Nếu bản mệnh cần tham gia bất cứ một cuộc thi nào thì chỉ cần giữ bình tĩnh, phát huy đúng phong độ, bạn chắc chắn sẽ đạt được kết quả như ý muốn.

Nếu là người đi làm, bạn có một tương lai phát triển rất rộng mở. Tiếp tục là một con người chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao như hiện tại, bạn sẽ không phải lo cho sự nghiệp của mình, cho dù có gặp khó khăn đi nữa thì cũng chỉ là tạm thời mà thôi. Thời hoàng kim giúp 12 con giáp thăng tiến ầm ầm, sự nghiệp thuận lợi

Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa người tuổi này và gia đình cũng rất hòa thuận. Đôi bên đều luôn chia sẻ với nhau những chuyện xảy ra trong ngày, nếu gặp khó khăn gì thì cùng nhau thảo luận và tìm cách tháo gỡ.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Thi cử thuận lợi

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tương lai rộng mở

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Vợ chồng hòa thuận

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vợ chồng đồng lòng

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tiếp tục phát huy điểm mạnh

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo , Mộc khắc Thổ, người tuổi Sửu cần chú ý đến các mối quan hệ xã hội trong ngày hôm nay. Bản mệnh không nên quá dễ dàng đặt lòng tin vào người ngoài, có một số người không tốt đẹp như vẻ bề ngoài của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải tâm sự nhiều hơn với người nhà của mình. Vợ chồng chính là người gần gũi và thân thiết với bạn nhất, là chỗ dựa mỗi khi bạn gặp khó khăn mà. Nếu có điều gì khó chịu, sao bạn phải giữ trong lòng chịu đựng một mình?

Thương Quan là dấu hiệu không tốt cho sự nghiệp của mệnh chủ. Bạn cần tránh va chạm với cấp trên của mình, nếu có điều gì bất đồng thì cần bình tĩnh thảo luận, không nên nóng nảy khăng khăng với ý kiến của mình.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Không nên quá tin người

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Xa cách với nửa kia

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cần tâm sự nhiều hơn

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Sự nghiệp trắc trở

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh va chạm với cấp trên

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dần với đầu óc linh hoạt, khôn khéo có thể đưa ra những ý tưởng rất có ích cho tập thể vào ngày hôm nay. Bản mệnh hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến giúp đỡ mọi người, bạn chắc chắn sẽ được cấp trên đánh giá cao.

Tuy nhiên, tử vi thứ 4 ngày 29/5/2019 khuyên bạn cũng cần cởi mở và trao đổi với đồng nghiệp xung quanh mình. Không nên coi thường những người trẻ tuổi hơn hoặc có ít kinh nghiệm hơn mình, bởi đôi khi bạn sẽ phải kinh ngạc vì khả năng của họ đấy.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Linh hoạt, khôn khéo

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đưa ra ý kiến có ích

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tôn trọng mọi người

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Không nên coi thường người khác

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Gia đình tốt đẹp

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi, nhờ có Tam Hội phù trợ, hôm nay là một ngày đầy may mắn đối với người tuổi Mão. Mọi công việc bạn thực hiện trong ngày hôm nay đều diễn ra rất đúng kế hoạch, điều này khiến bạn cảm thấy hăng hái hơn nhiều.

Bản mệnh có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội rất đáng quý. Hãy tự tin vào bản thân và nắm bắt lấy cơ hội nhé, bởi chẳng mấy khi cơ hội đến với bạn lần thứ hai đâu.

Chính Ấn cũng báo hiệu cho bạn một tương lai tươi sáng. Mệnh chủ có thể sẽ được nắm những chức vụ quan trọng trong tập thể. Tính tình khiêm tốn, không kiêu ngạo, không ham chức quyền là điều khiến mọi người đều khâm phục bạn.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Quý nhân phù trợ

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hãy nắm bắt cơ hội

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tự tin vào bản thân

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tương lai tươi sáng

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Được mọi người yêu quý

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Thực Thần báo hiệu hôm nay là một ngày làm ăn cực kỳ thuận lợi đối với người tuổi Thìn. Bạn chắc chắn sẽ gặp được những khách hàng và đối tác rất tiềm năng. Bạn nên suy nghĩ giữ quan hệ lâu dài với những người như vậy.

Mộc khắc Thổ, tuy nhiên, bản mệnh có thể gặp phải một vài rắc rối trong gia đình. Con cái không nghe lời có thể khiến bạn cảm thấy buồn phiền, tuy nhiên, đây cũng là lúc bạn cần kiểm điểm bản thân, bởi có lẽ bạn chưa hiểu con cái của mình muốn gì.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Làm ăn thuận lợi

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Gặp được đối tác tiềm năng

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Con cái không nghe lời

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cần bình tĩnh thảo luận

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Xa cách với gia đình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị có thể vướng phải nhiều thị phi trong ngày phạm phải cục diện Tương Hại. Nếu bạn cứ tiếp tục kiêu ngạo như vậy, rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ cảm thấy chướng mắt và tìm cách hãm hại bạn, khiến sự nghiệp gặp nhiều trắc trở.

Bản mệnh tốt nhất nên giữ thái độ hòa bình với tất cả mọi người. Khi có vấn đề cần thảo luận, bạn cần bình tĩnh và trao đổi thật chân thành chứ không phải là dùng giọng điệu mỉa mai, châm chọc những người không cùng ý kiến với mình.

Tỷ Kiên cho thấy nếu mệnh chủ không thay đổi tính tình này của mình thì bạn rất dễ rơi vào cảnh bị cô lập. Đừng nghĩ mình tài giỏi và có thể hoàn thành tất cả mọi công việc được giao phó một mình, đâu có ai tồn tại độc lập được trên thế giới này?

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vướng phải thị phi

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thái độ kiêu ngạo

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần hòa đồng hơn

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Công việc rắc rối

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Dễ bị cô lập

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tam Hợp giúp đỡ, người tuổi Ngọ với bản tính nhiệt tình lúc nào cũng hăng hái xung phong dẫn đầu trong mọi công việc được giao, tuy nhiên, bạn hay “cả thèm chóng chán” nên hiệu quả công việc thường không cao.

Hãy bình tĩnh quan sát tình huống hơn, đồng thời rèn luyện tính kiên trì nếu bạn muốn thành công đến với mình trong tương lai. Chứ nếu cứ làm đâu bỏ đấy thì chẳng cấp trên nào muốn giao nhiệm vụ quan trọng cho bạn đâu.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nhiệt tình, hăng hái

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ bỏ dở giữa chừng

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần kiên trì hơn

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không nên xuất hành

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hiệu quả công việc không cao

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi tình cảm luôn quan tâm đến những người thân thiết nhất của mình. Bạn sẵn sàng từ bỏ những sở thích cá nhân nếu người nhà không ủng hộ hoặc nếu việc đó gây ảnh hưởng cho mọi người.

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh luôn muốn mình là một ông bố, bà mẹ gần gũi với con cái. Bạn luôn quan tâm đến tình hình của các con cũng như đưa ra những biện pháp tháo gỡ nếu con cái gặp khó khăn. Tuy nhiên, bạn sẽ để con cái hoàn thành mọi công việc của mình.

Không may, sự nghiệp không phải bao giờ cũng thuận lợi như ý muốn. Thương Quan cảnh báo bạn hãy cẩn trọng khi giao tiếp với đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên của mình nếu không muốn những chuyện rắc rối, thị phi không đâu đổ xuống đầu.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Sự nghiệp không thuận lợi

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hòa hợp với gia đình

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Gần gũi với con cái

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cẩn trọng trong giao tiếp

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hi sinh cho gia đình

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Do tác động xấu của cục diện Tương Xung, người tuổi Thân sẽ phải trải qua một ngày làm việc cật lực và hiếm khi nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Khuyên bạn nên cố gắng hết sức mình, đừng bày tỏ sự bất mãn với mọi người xung quanh.

Khi tham gia giao thông, bạn nên tập trung chú ý, tránh những suy nghĩ vẩn vơ gây xao lãng, bởi bạn có thể gặp nguy hiểm trong ngày hôm nay. Nhớ lái xe một cách cẩn thận và đừng vi phạm các quy tắc an toàn giao thông.

Thiên Tài báo cho con giáp này biết nếu bạn cứ cố gắng, nỗ lực không ngừng thì đến một lúc nào đó bạn sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng. Đó có thể là một khoản tiền kha khá khiến bản mệnh có thể sống thoải mái trong một thời gian.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc bề bộn

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Dễ gặp tai nạn

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chú ý khi đi đường

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không được giúp đỡ

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Sẽ được đền đáp

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Nhờ có Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Dậu có thể nhận được một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay. Đó có thể là tiền lương hoặc tiền thưởng cho công sức bạn đã bỏ ra trong suốt một khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá dễ dàng hài lòng với thực tại. Hãy tự tin hơn và đề ra những mục tiêu tham vọng hơn nữa. Triển vọng của bạn là vô hạn nếu bạn biết đánh giá đúng tài năng của mình.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Thu nhập khá

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dễ hài lòng với thực tại

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cần đặt mục tiêu cao hơn

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cần quan tâm đến gia đình

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tôn trọng ý kiến của cha mẹ

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, nhờ có Tam Hợp nên công việc ngày hôm nay tiến triển rất thuận lợi đối với người tuổi Tuất. Quan hệ xã giao hài hòa khiến bạn nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người mỗi khi công việc xảy ra vấn đề gì khó khăn, trục trặc.

Nếu nhận ra cơ hội đang ở ngay trước mắt, bản mệnh nên mạnh dạn nắm bắt ngay, đừng chần chừ kẻo cơ hội sẽ trôi qua một cách nhanh chóng đấy. Đừng làm những việc khiến bản thân mình tiếc nuối.

Thực Thần cho thấy bạn là một người rộng rãi và ôn hòa, chính vì vậy, bạn dễ nhận được sự yêu mến của mọi người. Những người không chi li, tính toán luôn sống một cách rất thoải mái, và bạn cũng vậy, tài lộc luôn đến với bạn một cách bất ngờ.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Quan hệ xã giao tốt đẹp

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy nắm bắt cơ hội

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Được mọi người yêu mến

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Phát tài bất ngờ

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, hài hòa trong ngày hôm nay. Mọi người đều yêu mến bạn vì tính tình thật thà, không thù dai với ai bao giờ, và chính bạn cũng cảm thấy cuộc sống như vậy thật thoải mái.

Dù dễ tính nhưng bạn cũng đặt ra cho mình những quy tắc rất riêng và không muốn bất cứ ai đi ngược lại với những điều này. Mọi người đều hiểu tính bạn và luôn tránh những điều khiến bạn không hài lòng.

Thủy sinh Mộc, bản mệnh có mối quan hệ rất hài hòa với gia đình của mình. Bạn và nửa kia luôn chia sẻ với nhau những khó khăn trong cuộc sống. Khi có bất cứ bất đồng quan điểm gì, hai người luôn bình tĩnh thảo luận với nhau.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Xã giao tốt đẹp

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tính tình thật thà

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hài lòng với hiện tại

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Coi trọng quy tắc

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Gia đình hài hòa

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat