Tử vi Phương Đông: Thứ ba 11/09/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 11/09/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 11/09/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 11/09/2018 (Thứ Ba: Kim Quỹ Hoàng Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Ngọ
Tháng: Tân Dậu, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Mậu Tý, Canh Tý

c192a thuyen rong nho 300x250 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 11/09/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Rồng

1. tuổi Tý

Theo Tử vi ngày 11/9/2018, ảnh hưởng của Chính Quan nên người tuổi Tý khá thuận lợi trong công việc, nhất là những ai đang học hành dễ có kết quả như ý. Cuối cùng thì nỗ lực của bạn cũng được đền đáp xứng đáng, hãy trân trọng khoảnh khắc này và xem đó là nền tảng tốt để bạn có thể tiến xa hơn.

Hãy biết trân trọng, cảm ơn những gì bạn đó có vì thực tế bạn không tự mình tạo nên tất cả. Nếu cần hãy bày tỏ lòng thành của mình bằng một món quà nhỏ như là một cách để đáp lễ với người nhiệt tình hỗ trợ bạn trước đây.

Ảnh hưởng của Lục Xung nên tính cách bạn ngày càng nóng nảy, bạn phải kiểm soát vấn đề này vì cho dù không ảnh hưởng công việc hiện tại nhưng lại làm sức khỏe của bạn ảnh hưởng rất lớn.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): May mắn đang tới, nhớ tận dụng tốt cơ hội.

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tiền bạc không dễ kiếm, hãy trân trọng từng đồng.

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Ý kiến người khác chỉ để tham khảo thôi nhé.

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Xung đột sẽ khiến bạn yếu thế hơn.

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nổi nóng là điều không cần thiết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Ảnh hưởng của Thương Quan nên tâm trạng của người tuổi Sửu lúc này không được tốt. Bạn đang khá chật vật trong việc cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Thực ra việc này chưa bao giờ là dễ dàng, bạn chỉ nên cố gắng trong khả năng có thể, đừng trách cứ bản thân quá đáng.

Ngay lúc này đây, công việc đang cần đến bạn hơn bao giờ hết. Những chuyến công tác xa nhà cứ liên tục xuất hiện buộc bạn phải rời nhà vài hôm. Nếu là thế thì hãy cho phép thời gian ngắn này tập trung vào công việc sau đó là dành cho gia đình, nhưng đừng quá lâu đấy nhé.

Sửu Ngọ Tương Hại nên bạn trở nên thiếu kiên nhẫn hơn. Bạn nên biết buông bỏ những thứ không cần thiết khi cần. Buông bỏ những điều phiền não, chắc chắn bạn sẽ thấy yêu đời hơn.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi.

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy bày tỏ ý kiến của mình khi cần.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đọc sách sẽ giúp lòng bạn tĩnh lại.

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hãy tìm ra chút thời gian cho riêng mình.

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đừng đánh giá ai đó qua vẻ ngoài.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Thiên Ấn nâng đỡ nên người tuổi Dần tinh tế hơn trong cách xử lý công việc. Bạn không đơn xem đó là việc phải làm mà còn là mục đích giúp đỡ nhiều người hơn nữa nếu không là về mặt tiền bạc thì đó là tinh thần. Bạn mong muốn có sức lan tỏa nhiều hơn, ảnh hưởng tới nhiều người hơn.

Những việc bạn làm tuy nhỏ nhưng sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Bạn đã bao giờ nghe tới hiệu ứng cánh bướm, một cánh bướm không là gì nhưng tập hợp số lượng lớn thì nó có thể là một trận bão, hãy cẩn thận từng việc làm nhỏ của mình.

Nhờ Tam Hợp che chở nên những người tuổi Dần đang độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ được đối tượng vừa ý. Người có đôi thì sẽ có thể yên tâm rằng nửa kia vẫn luôn sẵn sàng bên cạnh, cùng mình vượt qua những khó khăn phía trước.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Bạn cố gắng im lặng để tránh rước họa vào thân.

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hạnh phúc đang có của bạn khiến người khác ghen tị.

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Giúp đỡ nhiều người sẽ mang cho bạn niềm vui.

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cuối cùng thì xui xẻo đã đi qua.

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Trân trọng tình cảm của đối phương dành cho mình đi nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Nhờ có Chính Ấn nên hôm nay, người tuổi Mão hôm nay có lợi thế hơn mọi người trong nhiều việc, nhất là những người có địa vị nhận được sự ưu ái rõ rệt, thế nhưng chớ nên cậy thế cậy quyền mà làm càn vì phúc lúc sẽ dần tiêu tán đi hết.

Bản mệnh vốn là người thông minh, linh hoạt thế nhưng đôi khi tính chần chứ vì không muốn làm mất lòng người khác sẽ khiến bạn chậm trễ trong nhiều việc. Đôi khi nên tham vọng một chút để có thể vượt qua giới hạn bản thân. Theo Dự báo thời tiết ngày mai 11/9: Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có thể gió giật mạnh trong cơn dông. Vì thế, dù đi đâu bạn nên xem trước dự báo thời tiết để có được kế hoạch tốt hơn.

Mão Ngọ Tương Phá khiến bạn dễ có những mâu thuẫn, thậm chí trong chuyện tình cảm cũng không được như ý. Bạn đang có người theo đuổi, nhưng có vẻ bản thân bạn vẫn chưa sẵn sàng để bất kỳ ai chạm vào trái tim mình.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy sống thật với cảm xúc của mình

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Khó khăn sẽ phải lùi bước trước quyết tâm.

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nhớ rằng dễ dàng đến thì dễ dàng đi

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy nghĩ tới mục tiêu cao cả để hạn chế sai lầm.

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nuôi tham vọng sẽ cho bạn động lực

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày 11/9/2018 cho thấy, hôm nay, nhờ có Thực Thần mà nhìn chung, ngày mới của con giáp tuổi Thìn khá êm đẹp. Vấn đề tài chính khá tốt nên bạn hãy cố gắng vận dụng các kỹ năng của mình để củng cố thêm số tiền vốn tích cóp được trong thời gian qua.

Thực tế có trong tay bao nhiêu tiền cũng hết, nếu bạn không nghĩ về tương lai thì dù hiện tai có may mắn trong việc kiếm tiền bao nhiêu thì tương lai bị rỗng túi lúc nào không hay. Hãy luôn có biện pháp dự phòng thích hợp, không cần phải làm điều gì quá sức.

Theo Lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay cũng là ngày 2 theo Lịch âm, nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Bản mệnh nhất định phải tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Những người bạn đang ảnh hưởng lớn tới cuộc đời của bạn.

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy nghỉ ngơi để giải tỏa căng thẳng.

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy để ý tới sức khỏe bản thân.

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tận dụng cơ hội này để gia tăng thu nhập

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy để ý tới những chi tiết mà bạn bỏ qua.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Tiếp nối tử vi ngày 10/9/2018, hôm nay, do Tỷ Kiên ngáng đường nên công việc người tuổi Tị không thuận lợi, tâm trạng lại hay bất an. Đường tài lộc không mấy khởi sắc nhưng bạn vẫn có thể trải qua khoảng thời gian này nếu biết cách chi tiêu hợp lý.

Hãy lên kế hoạch cho những mục tiêu mới, đừng vội hài lòng vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng tinh thần “chiến đấu” của bạn. Quan trọng là bạn thấy mình trưởng thành qua từng ngày chứ không phải là một chiến thắng nào đó rồi dừng lại.

Nhờ có Tam Hội cục nâng đỡ nên bản mệnh trở nên thân thiện, hòa nhã hơn, dễ kết nối mọi người hơn, mối quan hệ nhờ đó được cải thiện rõ rệt. Trong những mối quan hệ không tốt bạn vẫn tìm ra những người luôn ủng hộ bạn hết mình.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đừng vội vàng dễ làm hỏng việc lớn.

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Sự thân thiện của bạn giúp bạn “ghi điểm”

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy bắt đầu từ việc nhỏ

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Bạn tự quyết với cuộc đời của mình

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Làm việc gì cũng phải nghĩ tới tương lai.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo , về chuyện công việc, người tuổi Ngọ nên cẩn trọng hơn vì Kiếp Tài ảnh hưởng không nhỏ, bạn đang bị cảm xúc chi phối nên hầu như các quyết định đều chỉ dựa vào trực giác thay vì lý trí như trước đây. Sẽ có một vài quyết định đúng đắn nhưng cũng có trường hợp bạn có thể hối tiếc về sau.

Dù sao cũng khó tránh việc để xảy ra sai sót nhưng đừng tự trách bản thân quá nhiều, đôi lúc bạn cũng nên tha thứ cho cả chính mình. Đơn giản là đừng lặp lại sai lầm cũ là được rồi, vì chúng ta đâu có ai hoàn hảo.

Ảnh hưởng không nhỏ của Ngọ Ngọ Tự Hình nên bạn suy nghĩ quá nhiều. Đừng cố chấp bạn sẽ tự rước thêm căng thẳng vì mọi việc diễn ra đều có lý do của nó, nếu bạn tìm ra nguyên nhân và rút kinh nghiệm thì tình hình sẽ sớm được cải thiện.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Sự nghiệp của bạn đang ngày càng ổn định.

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng sợ thay đổi

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Dù gì cũng nghĩ tích cực lên nhé.

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Thời cơ trước mắt chính là dành cho bạn.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng nói nhiều dễ nói sai.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày 11/9/2018 chỉ ra rằng, công việc của con giáp tuổi Mùi sẽ gặp chút khó khăn mà phần lớn đều vì sự cứng nhắc và bảo thủ của bạn. Cộng thêm tác động của Thương Quan khiến bạn dễ sai sót, ảnh hưởng tới công việc chung.

May mắn bù lại khi bạn có Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt tương trợ nên những mối quan hệ vẫn hài hòa, mọi người sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm của bạn. Bạn cảm nhận được sự thấu hiểu nên không còn thấy căng thẳng nhiều nữa. Có thể bạn quan tâm: BÓI GIỜ SINH người có cuộc sống giàu sang phú quý

Hơn ai khác, bạn là người hiểu rõ bản thân mình cần và muốn gì, tuy nhiên, sự góp ý mang tính chất xây dựng từ mọi người xung quanh cũng là điều bạn nên tiếp thu để phát huy thế mạnh của mình.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy chấp nhận sự khác biệt.

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chớ nên lười biếng.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tin rằng nhân quả luôn đúng bạn sẽ có động lực làm điều tốt.

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Chớ nên than thân trách phận làm gì.

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy tự tìm cơ hội, đừng ngồi đợi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Theo Tử vi phương Đông, Thiên Tài ghé thăm mang lại vượng vận, tài lộc cho người tuổi Thân. Thậm chí có người nhận được thưởng, có khoản tiền lớn bất ngờ có thể là từ thừa kế, thế nhưng đừng vội mừng vì ẩn sau đó là những khoản phí, sự tranh chấp, bạn cứ bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Nhân cơ hội phát tài nhanh, đang may mắn thì không nên hưởng thụ mà chăm chỉ làm ăn hơn để có của ăn của để. Nhất định là không nên ba hoa nếu không sẽ có kẻ xấu ghen tị mà tìm cách làm hại.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp lò và phòng thai phụ ở chính. Do đó, không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tiền bạc đang đổ về đấy

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tìm ra điểm mạnh để phát huy tối đa điều đó.

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chấp nhận sự thật đi bạn sẽ tiến bộ nhanh hơn.

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Thử tham gia khóa Thiền vì nó giúp cuộc sống bạn cân bằng hơn.

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy mở rộng hơn các mối quan hệ hỗ trợ công việc của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Nhờ có Chính Tài che chở nên người tuổi Dậu có tài lộc, nhờ thế, về vấn đề tài chính, bạn không cần phải nỗ lực quá nhiều để mang lại nguồn thu. Song, dù bạn chi tiêu luôn hợp lý thì ngân sách cứ ngày một hao giảm bởi các khoản phát sinh.

Không phải ai kiếm được tiền cũng biết giữ tiền. Nhớ là không có gì tự nhiên hết, có nguyên nhân mới có kết quả, vì thế, đừng quên chủ động tìm hiểu để Học tập ngay thói quen dùng tiền người giàu để cải vận càng sớm càng tốt.

Tuy là ngày đầu tuần nhưng nếu cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng bạn cũng nên cho phép mình nghỉ ngơi, thư giãn và nếu có thể là đi cafe cùng bạn bè để xả stress sau một ngày bận rộn.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Sự thật thà khiến bạn dễ gặp họa.

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Bạn đang cần được nghỉ ngơi đấy

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Mở rộng thêm mối quan hệ sẽ tốt cho sự nghiệp.

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nếu mọi thứ thuận lợi quá cũng đừng tự mãn.

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy thử đặt niềm tin vào ai đó xem sao.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Vốn đang được quý nhân giúp đỡ khi Thực Thần xuất hiện nên người tuổi Tuất không cảm thấy vất vả trong công việc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thành công hơn nữa trong sự nghiệp, bạn cần vượt qua vòng an toàn của chính mình và năng động hơn trong các buổi giao lưu đối tác.

Để có kết quả làm việc tốt thì bạn cũng đã bỏ ra không ít công sức. Vì thế, lúc này là lúc bạn quan tâm hơn tới sức khỏe của mình rồi đấy. Thiếu động lực tập luyện thì có thể rủ người bạn đi cùng.

Nhờ có sự che chở của Tam Hợp nên bản mệnh cảm thấy thoải mái hơn trong giao tiếp, bạn vô tư trò chuyện và “ghi điểm” dễ dàng với đối phương. Thế nhưng để tiến xa hơn trong chuyện tình cảm thì bạn vẫn cần có thêm thời gian xem xét đấy nhé, chớ nên vội vàng.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Ai đó mời đi chơi thì đừng từ chối.

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không phải ai cũng như bạn nghĩ đâu.

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không phải cứ gì lấp lánh cũng là vàng.

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Mối quan hệ tốt cũng là động lực tốt cho bạn.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đừng cả tin quá đấy nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 2018 chỉ ra rằng, con giáp tuổi Hợi sẽ không gặp nhiều điều thuận lợi trong ngày hôm nay vì dòng cảm xúc lúc thăng lúc trầm của mình. Bên cạnh đó Thiên Quan mang thêm tới những trở ngại. Trong công việc, bạn tỏ ra là người khá hời hợt dù bản thân là người thông minh và nhạy bén.

Thực ra nhiều sự cố đến là do cách tư duy tiêu cực của bạn mà thôi. Cách duy nhất có thể giúp bạn đó là thay thế những suy nghĩ tiêu cực bằng những suy nghĩ tích cực. Xem thêm: Tính cách tuổi Hợi cung Song Tử: Cẩn thận và sắc sảo

Quá trình thay đổi bản thân là quá trình không hề dễ dàng vì thế đừng bỏ cuộc mà nên tự động viên mình để tiến lên từng bước. Không so sánh ai làm gì chỉ cần bạn hơn chính mình ngày hôm qua là đủ.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Bạn chịu khó học hỏi nhiều hơn.

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy cứ tin tưởng với việc mình làm

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Chấp nhận rằng bạn đã làm việc hết mình.

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có người yêu quý bạn sẽ có người ghét bạn.

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Phân định thắng thua không quan trọng đâu

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat