Tử vi Phương Đông: Thứ hai 22/10/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ hai 22/10/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ hai 22/10/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 22/10/2018 (Thứ Hai: Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Hợi
Tháng: Nhâm Tuất, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Bính Thìn , Giáp Thìn

s6010 chuoi 2 ty huu hoang long Tử vi Phương Đông: Thứ hai 22/10/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tỳ Hưu Chiêu Tài

1. tuổi Tý

Tý Hợi tương hội, phương Đông, người tuổi Tý có 1 ngày tình yêu thật đẹp. Người độc thân chẳng còn phải lo lắng khi mà các mối quan hệ xung quanh có thể phát triển lên thành tình yêu.

Song trong công việc, bản mệnh cần giữ cảm xúc cho riêng mình chứ đừng để nó ảnh hưởng đến công việc nhé. Thiên Quan cảnh báo về những tin đồn thất thiệt có thể sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bản mệnh.

Người tuổi Tý cần phải thận trọng với các mối quan hệ nơi công sở. Đặc biệt, nếu có thể thì hôm nay chớ nên tiếp xúc quá nhiều với người tuổi Mùi, tuổi Sửu để tránh gặp chuyện ngoài ý muốn.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nhiều kẻ tiểu nhân âm mưu hãm hại.

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đừng gây thù chuốc oán với người.

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Công việc bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng tự đổ lỗi cho mình.

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Trước biến cố cần bình tĩnh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo dõi , người tuổi Sửu được Tam hội cục che chở nên vận trình hôm nay toàn những điều may mắn. Công việc tiến hành suôn sẻ, nhất là trong ngày Trực Trừ, tốt cho mọi việc thì càng không cần lo lắng.

Thực Thần báo hiệu về những thành công mà con giáp này có thể đạt được trong việc kinh doanh buôn bán của mình. Tài lộc ùn ùn kéo về, quy mô kinh doanh được mở rộng nhanh chóng nếu bản mệnh biết nắm bắt cơ hội.

Đừng chần chừ kẻo cơ hội sẽ vụt đi mất. Bản mệnh cần xác định được hướng đi của mình, đồng thời đặt ra những mục tiêu phía trước, tránh để mất nhiều thời gian vào việc không cần thiết.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): May mắn không ngừng ghé thăm.

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cơ hội phát tài sắp đến.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cần có kế hoạch của riêng mình.

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tình duyên như ý, tài lộc khởi phát.

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đừng để kẻ xấu làm mình bị mê hoặc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Lục hợp quý nhân xuất hiện trong tử vi thứ 2 của người tuổi Dần. Chuyện tình cảm đạt được những bước tiến lớn, cặp đôi dần vượt qua những khó khăn, thử thách đặt ra trước mắt.

Vợ chồng tình cảm càng ngày càng thêm nồng nàn. Cuộc sống gia đình khiến cho đôi bên trở nên trưởng thành hơn, có trách nhiệm với bản thân và đối phương. Những hạnh phúc này sẽ khiến cho tuổi Dần có thêm động lực làm việc.

Chính Ấn nhập cục, không gì có thể ngăn cản được bước tiến của bản mệnh trên con đường công danh sự nghiệp. Tuổi Dần dành nhiều thời gian để phát triển những phương hướng mới cho bản thân.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng tự giới hạn bản thân.

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Chớ để mình phải hối hận.

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tiền bạc ào ào đổ về nhà.

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chuyện làm ăn thuận lợi.

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình cảm có bước tiến lớn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

của 12 con giáp, người tuổi Mão được quý nhân Tam hợp che chở nên vận trình toàn những điều may mắn, thuận lợi. Đường tình duyên khởi sắc, các cặp đôi có thể tính chuyện về chung 1 nhà.

Hai bạn có thể xem ngày tốt xấu trong tháng 9 âm lịch này để chọn ngày tốt làm việc vui của mình. Ngoài ra thì hôm nay Hỷ thần nằm ở hướng Nam, nếu có thời gian hãy có 1 chuyến đi chơi nho nhỏ để thắt chặt tình cảm nhé.

Thiên Ấn cho thấy bản mệnh đang giành được sự chú ý của cấp trên khi mà vấn đề nóng bỏng cấp thiết đặt ra đã được tuổi Mão giải quyết nhanh chóng, hiệu quả. Bản mệnh có cách suy nghĩ độc đáo và mới lạ. Đọc thêm Trước những quyết định khó khăn, cứ Thiền là sẽ có cách.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy thể hiện bản thân khi có thể.

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đừng sợ hãi điều chưa xảy đến.

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tình cảm nồng nàn, thắm thiết.

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng mất lòng tin vào tình yêu.

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Công việc suôn sẻ thuận lợi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn gặp phải Thương Quan, điều này khiến cho bản mệnh khó có thể thực hiện được kế hoạch của mình. Những khó khăn không ngừng nảy sinh ngoài dự kiến, khiến cho giáp này vất vả xoay sở.

Thủy Thổ xung khắc càng khiến cho con giáp này không có phút nào được yên. Bản mệnh đau đầu để giải quyết những rắc rối trong mối quan hệ tình cảm, nhất là khi mà sự nghi ngờ, hiềm nghi lấp đầy trái tim. Đọc thêm Phong thủy tình yêu hôn nhân – Vì sao tình duyên lận đận, gia đình tan vỡ?

Trong thứ 2 này, bản mệnh nên đề phòng trước những lời xúc xiểm của người tuổi Sửu, tuổi Tị. Đừng vội nghe lời người ngoài đã tin hết tất cả, có chuyện gì tuổi Thìn hãy lắng nghe ý kiến người mình yêu nhé.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc gặp nhiều trở ngại.

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tự mình làm khó cho mình.

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tình duyên ảm đạm.

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy lắng nghe tình cảm của mình.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có những thứ cần phải bỏ qua.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Với người tuổi Tị thì tử vi 2018 tiết lộ rằng thứ 2 này có lẽ là ngày khá đen đủi với bản mệnh. Cục diện Tương Xung cản trở con đường tiến bước của bản mệnh, công việc càng ngày càng không có tương lai.

Những mâu thuẫn trong công việc xảy ra sau những bất đồng về chuyên môn. Con giáp này nóng nảy nên chẳng thể giữ được bình tĩnh, càng tạo ra những lỗ hổng để kẻ xấu lợi dụng, phá hoại vận trình.

Kiếp Tài nhập cục càng khiến cho mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Đường tài lộc bị cản trở, tiền bạc không giữ được trong tay. Bản mệnh nên thận trọng với người tuổi Quý Mùi, Quý Sửu là hơn.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Mâu thuẫn lớn khó hóa giải.

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đừng quá tin tưởng người khác.

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có thể bị lừa gạt tiền bạc.

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Không giữ được bình tĩnh.

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Họa từ miệng mà ra.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem /2018, người tuổi Ngọ được Tỷ Kiên nâng đỡ, có những quyết định chính xác vào đúng thời điểm giúp cho vận trình của con giáp này tốt lên trông thấy, có cơ hội để thăng tiến trong tương lai.

Bản mệnh biết mình muốn gì, cũng biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu, quyết định rất nhanh mà không hề chần chừ, do dự. Hỷ thần nằm ở hướng Nam, nếu có kế hoạch phát triển sự nghiệp thì có thể cân nhắc.

Thủy Hỏa xung khắc, gây ra những xung đột trong mối quan hệ vợ chồng. Đôi bên thiếu đi sự đồng cảm khi mà công việc cùng cuộc sống càng ngày càng khó khăn hơn.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm đã hết thì chẳng thể níu kéo.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có nhiều cơ hội để bước tiếp.

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đừng để tầm nhìn bị bó hẹp.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Yêu thì đừng hối hận.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Theo dõi tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Mùi hôm nay đường tình rộng mở mà đường tài lộc cũng vô cùng hanh thông. Mùi Hợi bán hợp, bản mệnh trân trọng hạnh phúc mình đang có. Đọc thêm Yêu xa bền vững nhờ dùng vỏ ốc phong thủy.

Các cặp đôi đang sống trong ngày thu nồng nàn yêu thương. Ngày Trực Trừ, tốt cho mọi việc, nếu đã suy nghĩ kĩ càng, cảm nhận rõ ràng tình cảm của nhau thì có thể xem xét đến việc về ra mắt gia đình.

Thực Thần góp phần cho ngày thứ 2 của tuổi Mùi thêm rực rỡ, đặc biệt có lợi cho người làm kinh doanh. Con giáp này không để mình bỏ qua bất cứ cơ hội nào vụt qua trước mắt, tiền bạc kiếm được nhiều không kể.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tiền bạc dồi dào, thoải mái chi tiêu.

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có thời cơ phát tài phát lộc.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng từ chối hạnh phúc.

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chớ nên vấn vương thứ không thuộc về mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Theo Lịch vạn niên thì cục diện Tương Hại có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận trình hôm nay của người tuổi Thân. Bản mệnh có thể sẽ bị những kẻ xấu xa tung ra tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Người tuổi Thân có những kế hoạch cho riêng mình nhưng lại không có kế hoạch để đối phó với kẻ tiểu nhân nên có phần bất ngờ, bỡ ngỡ không biết phải làm sao để có thể thoát ra được khỏi mớ bòng bong này.

Chính Tài nâng đỡ, đảm bảo cho người tuổi Thân có được thu nhập ổn định. Bản mệnh có thể xem xét đến các kế hoạch tài chính, đầu tư vào các lĩnh vực mới để sinh lời, tiền lại đẻ ra tiền.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tin đồn lan nhanh như gió.

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiền bạc tự theo nhau về túi.

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đừng quá ngây thơ.

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Chẳng ai có thể biết trước được tương lai.

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tự mình hại thân.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

22/10/2018, người tuổi Dậu cảm nhận được thời cơ kiếm tiền đang đến rất gần. Thiên Tài mang đến cho con giáp này nhiều tin vui, người quen giới thiệu cho việc làm thêm tăng thu nhập.

Người làm kinh doanh có được mối kinh doanh vô cùng tốt. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần thận trọng với người tuổi Tị, tuổi Sửu, chớ nên nhanh chóng tin người thái quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc. Bạn có biết Cây cảnh hóa giải phong thủy xấu.

Kim sinh xuất cho Thủy, đây không phải là tin vui với đường tình duyên của người tuổi Dậu. Bản mệnh sống bản năng, không hề lo lắng cho tương lai, vợ chồng gặp nhiều bất đồng trong thống nhất ý kiến.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Chớ nên tùy tiện trao lòng tin.

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm nhiều mâu thuẫn.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy trân trọng người thật lòng với mình.

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Được quý nhân che chở.

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đừng để mình lầm đường.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tiếp nối tử vi ngày 21/10/2018, Thương Quan nhập cục, người tuổi Tuất không đủ tập trung vào công việc và có thể sẽ bỏ lỡ những cơ hội hiếm có để thể hiện năng lực của mình. Điều này có thể gây nhiều tiếc nuối cho bản mệnh.

Sở dĩ có sự lơ là, thiếu tập trung này phần nhiều là do tình cảm bất thuận. Thủy Thổ xung khắc, tình yêu khó tránh khỏi những thử thách khi ở xa nhau. Dù có tin tưởng đến đâu nhưng khó tránh những lúc nghi ngờ.

Hỷ thần ở hướng Nam, nếu bản mệnh thực sự trân trọng mối quan hệ này thì hãy tìm cách để 2 người có thể ở bên giãi bày tâm sự và xóa tan những mối nghi ngờ trước đó, thắp sáng lại ngọn lửa tình.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Khó có thể hoàn thành được mục tiêu.

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chính bản thân phải biết được mình là ai.

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Có những vấn đề không thể hóa giải.

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình yêu dần nhạt phai.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy làm mọi cách có thể.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Hợi Hợi tử hình, theo dõi tử vi hôm nay, người tuổi Hợi có thể sẽ thấy mình thật sự bất lực trong mối quan hệ tình cảm. Theo đuổi tình yêu nhưng chẳng đạt được điều mình muốn, con giáp này muốn từ bỏ.

Chính Quan nâng đỡ cho vận trình ngày hôm nay của tuổi Hợi bằng cách giúp con giáp này tìm ra được động lực phấn đấu cho mình. Không cho phép mình nghỉ ngơi, bởi hôm nay Trực Trừ, tốt cho mọi việc, sẽ đáng tiếc nếu không tận dụng.

Có nhiều cơ hội bày ra trước mắt, cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trao cho con giáp này những bước đường tương lai rộng mở thênh thang, có thể làm được những điều mình mong muốn.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chớ để tình yêu vụt qua trước mắt.

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Bạn sẽ phải hối hận khi để người ấy ra đi.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tự mình làm khổ bản thân.

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Công việc đang gặp nhiều khó khăn.

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cần sự nỗ lực hết mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat