Tử vi Phương Đông: Thứ năm 11/08/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 11/08/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 11/08/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 11/08/2016 ( Thứ Năm: Minh Đường Hoàng Đạo )
Giờ: Bính Tý, Ngày: Giáp Tý,
Tháng: Bính Thân, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Kỷ Mùi, Quý Mùi

K178M bap cai vang 2 Tử vi Phương Đông: Thứ năm 11/08/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Chiêu Tài Vàng

tuổi Tý

Tử vi ngày 11/8/2016, người tuổi Tý do Thủy lèo lái vận trình nên những người trẻ tuổi, học sinh, sinh viên không tốt, hơi thiếu quyết đoán và có phần mềm yếu. Thi cử, học hành đều không thuận lợi, ít có tiến bộ nên khá thất vọng, thậm chí có phần bực bội, buồn phiền.

Người tuổi Tý không khéo léo mồm miệng, rất có thể sẽ nói những điều khiến đối tác, lãnh đạo phật ý, ảnh hưởng tới tiến độ công việc và thăng tiến của bản thân. Tốt nhất không nói được lời hay thì kiệm lời, chỉ đi vào chủ đề chính. Thủy quản chế, lấy nhún nhường làm kế sách nên bạn chưa có cơ hội để vươn lên, vẫn bị người khác lợi dụng trong công việc.

Nước chảy xuống thấp mang tới họa mất tiền. Không nên xuất tiền mua bán, sắm sửa hay đầu tư dự án hoặc làm việc quan trọng vì có thể tiền mất tật mang, không những không thu được kết quả lại còn phải mang ấm ức vào mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Sửu

Bản mệnh đón thứ Năm trong tâm trạng không vui vẻ và thoải mái vì Sửu Sửu tương hình, trong lòng bí bách, khó chịu. Bản mệnh bị đè nén trong công việc và tình cảm, không biết chia sẻ cùng ai nên tự mình chịu trận, nghĩ ngợi nhiều đâm ra luẩn quẩn.

May nhờ Thiên Ấn gặp Thiên Tài nên tài lộc không cần nghĩ, bạn có đường làm ăn tốt, kinh doanh buôn bán có lợi, hơn hết là thu nhập từ những hoạt động đầu tư bên ngoài thu về lãi nhiều, bản mệnh rủng rỉnh tiêu xài.

Chính Ấn tốt cho đường quan lộc nhưng phạm đường giấy tờ, kiện tụng. Bạn sẽ gặp chút rắc rối liên quan lới pháp lý, có thể là hành chính công vụ thôi nên không cần quá lo lắng

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ Năm của người tuổi Dần có Chính Tài hỗ trợ, mọi việc đều có thể đưa tới kết quả như ý muốn. Nhưng vì Chính Tài có tai nên sức khỏe của bản mệnh gặp chút vấn đề, thiếu nước, khô nóng, cảm sốt, rất khó chịu, tinh thần cũng bí bức, kém phấn chấn hơn mọi ngày.

Sự nghiệp của bản mệnh gặp được bạn hiền, sếp ưu ái, công việc trôi chảy, ở cơ quan không khí cũng khá vui vẻ. Bạn có thể tranh thủ cơ hội này khẳng định vị trí của bản thân. Đồng thời tay trong tay ngoài, kiếm thêm chút ít. Nhưng đừng quá lao lực hay gây áp lực cho bản thân, dẫn tới suy kiệt.

Vận đào hoa đưa đẩy, có thể bản mệnh sẽ vướng phải rắc rối tình tay năm tay ba. Nếu thật sự không có gì thì nên sớm giải quyết dứt điểm, tránh đến lúc dang dở mà gây tổn thương cho mình, cho người.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão đón thứ Năm nhàn hạ, Mộc vận làm chủ đại diện cho thăng tiến, nhận được trợ giúp lớn từ người thân. Quan hệ nhân duyên tốt đẹp mang tới cho bản mệnh trạng thái tinh thần đặc biệt hứng khởi, dễ dàng bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt.

Sự nghiệp và tài lộc đều rất khá, có người mang việc, mang của đến nhà. Người tuổi Mão không cần bôn ba vất vả vẫn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, kiếm tiền đầy đủ, mở cờ trong bụng nhờ Mộc khí thăng hoa, phát triển như cây cỏ hoa lá.

Trong ngày hôm nay, người tuổi Mão không nên ra ngoài giao lưu vì hành Mộc tư duy cao ngạo, bạn có vẻ chưa biết cách khiêm tốn, sẽ khiến người khác cảm thấy không vui, mất đi hòa khí, rước thêm chuyện phiền phức.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Thứ Năm người tuổi Thìn cảm thấy vô cùng bí bách vì Thổ Thổ tương hình đưa tới chuyện này chuyện kia không như ý. Nhưng bản mệnh hãy nghĩ thoáng ra, những khó khăn đó sẽ giúp bạn rèn giũa bản thân tốt hơn, có cơ hội bộc lộ những tố chất mà trước nay chưa có dịp thể hiện.

Sự nghiệp của người tuổi Thìn trong thứ Năm có bước phát triển đáng kể. Bạn nhanh chóng hoàn thành hạng mục công việc được giao và đề xuất triển khai hạng mục mới. Không chỉ trở thành người nổi bật mà người tuổi Thìn còn tự nâng cao bản lĩnh, mở ra con đường mới cho tương lai, trong gian khổ mới tỏ rõ vị thế anh hùng.

Tuy nhiên, vận trình người tuổi Thìn báo phát sinh nhiều biến động, va chạm, quan phi, tình huống ngoài ý muốn do bản tính cố chấp, bảo thủ, thích lãnh đạo người khác. Cứng chạm cứng chắc chắn sẽ có hung.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi thứ Năm của người tuổi Tỵ báo rằng ngũ hành bản mệnh có tam hợp Kim cục bên cạnh đỡ đần, thu về lợi lộc nhưng là lợi bất chính, không đàng hoàng. Vì vậy tham thì thâm, hãy suy nghĩ kĩ càng khi quyết định dấn thân vào.

Thứ Năm có điềm may không ngờ cho người kinh doanh, đầu tư sinh lãi, đơn hàng đến cửa, khách hàng hài hòa. Việc bạn phải tính toán, hao tổn tâm tư bấy lâu thì nay lại gọn nhẹ giải quyết xong, rất thoải mái. Có những mối làm ăn ngang tắt có thể thu về lợi nhuận khổng lồ, nhưng hãy dè chừng.

Tuy nhiên, Kim cục mang đến họa huyết quang, cẩn thận tai nạn xe cô, va chạm, bị vật nhọ đâm gây tổn thương cơ thể. Bạn nên tránh sử dụng những vật dụng bằng kim loại có nguy cơ gây họa cao như máy cắt, máy khoan,…

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ Năm của người tuổi Ngọ có Thứ Tài, tiền kiếm được không ít nên bản mệnh cảm thấy rất thỏa mãn. Nhưng lại có không ít điều ám muội, khuất tất vì Sửu Ngọ hại nhau nên người làm việc không đàng hoàng có lẽ sẽ giật mình.

Sự nghiệp ít nhiều bị sự ám muội này gây hại, có tiểu nhân gièm pha nhưng chỉ là chuyện nhỏ, không đủ sức để ảnh hưởng tới người tuổi Ngọ. Chỉ là cẩn trọng vẫn hơn, làm việc bình tĩnh và tuân thủ quy tắc. Còn người tự mình làm việc sai trái thì nên biết tìm đường lui kẻo “đi đêm lắm có ngày gặp ma”.

Do gặp tương hại nên tuổi Ngọ dễ cáu giận, gặp ai không vừa ý là thể hiện thái độ tiêu cực, khiến người khác ghét bỏ và gây họa thị phi, cãi cọ. Như vậy không những bản thân chẳng có lợi gì mà còn gặp xui xẻo nếu đó là những mối quan hệ quan trọng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Tử vi tuổi Mùi

của người tuổi Mùi do Sửu Mùi tương xung nên sự nghiệp xoay đổi nhanh chóng, từ xấu chuyển tốt, trong họa có phúc, quý nhân nâng đỡ, mọi việc khả quan, khéo léo vượt qua những trở ngại mà đồng nghiệp mang đến, mạnh dạn thúc đẩy sự nghiệp, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Đồng nghiệp có vẻ không vừa mắt bạn, chuyên gây khó dễ hoặc cố tình hãm hại. Nên nhu không nên cương, nhạy bén mà lèo lái sự việc thì mới có thể làm tốt công việc, giữ vững vị trí. Ngày tương xung, bạn hơi nóng tính nên sự việc căng thẳng, biết kiềm chế mới thành nghiệp lớn.

Tình cảm có điềm xấu, hẹn hò không hòa thuận, thậm chí cãi vã nên đừng gần nhau lúc này. Nếu xích mích thì từ từ giải quyết, nóng vội một lúc chỉ càng rối thêm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Thân

Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Thân có một ngày xuôi chèo mát mái, Thiên Ấn tinh tàng Kim mang may mắn đến cho bản mệnh trên phương diện công danh sự nghiệp, nắm được thực quyền trong tay.

Nhưng vì Thực Thần bị tổn thương nên chuyện tình cảm không mấy tốt. Người thân tranh cãi vì các vấn đề liên quan tới tiền nong, anh em xô xát, cha mẹ con cái to tiếng, không khí trong nhà tương đối ảm đạm và căng thẳng.

Sức khỏe của người tuổi Thân ổn định nhưng đừng lơ là vì nền tảng thể lực của bạn không tốt lắm. Có điều kiện thì nên đi tập thể dục đều đặn. Có thể kết hợp đưa cả bố mẹ hoặc con nhỏ cùng tham gia. Cả nhà tổ chức buổi dã ngoại vận động, vừa khỏe vừa vui, kết nối tình thân.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu tài lộc tốt, sự nghiệp ổn, trải qua một ngày hanh thông, tốt đẹp rạng rỡ, không có gì phải buồn bực, phàn nàn hay buồn khổ nhờ tam hội cục. Hôm nay tinh thần bản mệnh cũng rất sảng khoái, tính khí ôn hòa, nhân duyên tương đối vượng.

Ngày gặp đào hoa, người thương tình cảm mà người thân cũng ấm áp. Cả người có đôi có cặp lẫn người độc thân đều có tin vui về nhân duyên, nên chẳng có gì bất ngờ nếu tuổi Dậu có một ngày cực kì rạng rỡ.

Sức khỏe của người tuổi Dậu không tốt lắm, đề phòng bệnh dạ dày, gan, thận, máu huyết vì Kim vượng. Hãy chú ý kiểm tra sức khỏe định kì và đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày 11/8/2016 của người tuổi Tuất có hình hại vô ơn, tự cao tự đại. Vì chuyện này mà bản mệnh kiếm tiền vất vả, tự làm tự chịu. Bản mệnh gánh vác toàn bộ sự nghiệp và các công việc của mình, không có ai cáng đáng giúp đỡ, ra tay tương trợ người khác còn làm ơn mắc oán, bị ngó lơ luôn.

Sự nghiệp bình thường, đều đều đi làm. Nhưng tiền lại không dễ kiếmcó bỏ ra mới thu về được, cũng mệt mỏi nhiều. Bù lại, khi tiền về tay thì rất có cảm giác thỏa mãn. Do tự cao nên người tuổi Tuất không hợp lòng đối tác, cần cải thiện để đường tài lộc hanh thông hơn.

Chuyện tình cảm vì quá mức nhiệt tình nhưng không được đáp lại mà buồn bã. Bạn rất chuyên nhất và tình cảm nhưng nếu đặt sai chỗ, trao nhầm người thì chỉ chuốc tổn thương vào mình mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xám

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong thứ Năm này vì Thủy cục chủ vận nên đừng tin tưởng người thân bạn bè, dễ bị liên lụy, không làm cũng phải giải quyết hậu quả, rất mệt mỏi. Bạn lại yếu đuối, dễ nhún nhường nên càng thua thiệt.

Người tuổi Hợi dễ dàng bị bạn tốt cản trở, bị người thân hại, trong nhà ầm ĩ không yên nên người tuổi Hợi không thể tập trung vào công việc. Vì bận giải quyết việc riêng mà bản mệnh lơ là chức trách, chểnh mảng công việc, có thể xảy ra sai sót, không quá chỉn chu.

Sức khỏe tuổi Hợi khá ổn nhưng vì căng sức ra cho quá nhiều việc nên không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi cả về tinh thần và thể chất. Bạn cần một tối xả hơi kẻo kiệt sức mất.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat