Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 02/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 02/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 02/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 02/01/2017 (Thứ Hai: Chu Tước Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Sửu
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Đinh Mùi, Ất Mùi

s129 Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 02/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đá Kim Sa

Tuổi Tý

Xem ngày 02/01/2017, người tuổi Tý thông minh, khéo léo nên được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên trọng dụng. Hơn thế, đối tác còn hết lòng tin tưởng, kí kết hợp đồng giá trị kinh tế cao, mang lại nguồn tài chính dồi dào, cuối tháng cả lương và thưởng đều tăng.

Ngày có Tý Sửu nhị hợp Thổ cục che chở, tình hình tài chính của người tuổi Tý vững mạnh, kiếm tiền như hái, không phải đắn đo quá nhiều. Nhưng để có được điều này, bạn phải trải qua biết bao gian khổ, thành quả đạt được hoàn toàn xứng đáng.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, bản mệnh cần kiên trì hơn nữa. Khi yêu ai đó chân thành, dù có bị người ấy từ chối lần đầu, bạn đừng vội nản chí. Đó chẳng qua chỉ là thử thách đầu tiên mà thôi. Cái chính là bạn phải biết tình cảm của mình tới đâu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

, người tuổi Sửu chịu sự chi phối của cục diện Tự hình, tâm trạng có phần bí bách, rất dễ nổi giận vô cớ, nhất là trút giận lên đầu nhân viên cấp dưới, khiến uy tín bị giảm sút. Dù thế nào đi nữa, đứng ở cương vị quản lý, bạn cần tiết chế cảm xúc.

Việc kinh doanh, buôn bán đang gặp trở ngại, chủ yếu ở khâu tiêu thụ. Không may cho những ai đang buôn bán những mặt hàng mùa đông như thời trang, giày dép, chăn đệm… Tiết trời không lạnh khiến sức tiêu thụ loại hàng hóa này giảm đi trông thấy.

Vận trình tình cảm không lý tưởng, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Một trong hai bạn còn có ý định đi đâu xa 1 thời gian để mọi thứ nguôi ngoai. Càng không dám đối diện với thực tế, mọi thứ càng trở nên phức tạp, mất kiểm soát.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần có một ngày làm việc khá vất vả nhưng vô cùng năng suất. Khả năng cao bạn được lãnh đạo giao phó nhiệm vụ quan trọng. Hãy tập trung tinh thần cao độ để giải quyết việc này trước. Tỷ Kiên sẽ san sẻ áp lực cho bạn, mang về kết quả mĩ mãn, không chỉ được cấp trên khen ngợi mà còn được trọng thưởng.

Tài lộc chưa có dấu hiệu khởi sắc. Dạo gần đây liên tiếp có những chi tiêu bất ngờ như tiền mừng đám cưới, thăm người ốm, sinh nhật bạn bè…, khiến túi tiền của bản mệnh ngày càng kiệt quệ. Tiêu tiền cũng cần có kế hoạch hợp lý, có như thế bạn mới có thể làm chủ tình hình tài chính của mình, nên nhớ điều đó.

Buổi hẹn hò tối nay của bạn sẽ không diễn ra như ý. Nguyên nhân chủ yếu là do cái tôi trong bạn còn quá lớn. Tuổi Dần cao ngạo, thích áp đặt đối phương nghe theo ý mình. Tình cảm vừa nhen nhóm đã lại bị dội một gáo nước lạnh như thế.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Trong hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán, người tuổi Mão cần phải hết sức thận trọng. Vốn bản tính lương thiện, lại hay cả nể, bản mệnh rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Tốt hơn hết là tìm nơi uy tín để hợp tác, xảy ra chuyện còn có thể tìm được người giải quyết.

Tinh thần làm việc sa sút, bản mệnh khó nghĩ ra được ý tưởng sáng tạo nào mới. Thay vì làm việc độc lập, bạn có thể kết hợp với đồng nghiệp khác, biết đâu sẽ tìm ra những điều gì hay ho, mới lạ, nhiều cái đầu nghĩ bao giờ cũng hơn 1 cái đầu mà.

Tình yêu lứa đôi xuất hiện trở ngại, chủ yếu là do nguyên nhân chủ quan. Bản mệnh nóng vội, không kiềm soát tốt cảm xúc, nói ra những lời làm tổn thương tinh thần đối phương, mâu thuẫn, bất đồng nảy sinh.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối gường làm lành, không phải suy tư quá nhiều. Có điều, sau mỗi lần cãi vã, bạn mới nhận ra rằng hai bạn có quá ít thời gian dành cho nhau, đó là nguyên nhân gây ra mọi mâu thuẫn. Hãy thay đổi điều đó càng sớm càng tốt, bắt đầu từ bạn trước nhé.

Cũng theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, phương diện sức khỏe khá tốt, bản mệnh không cần quá lo lắng nếu thấy một vài dấu hiệu lạ xuất hiện. Tuy nhiên, bạn vẫn cần có một chế độ ăn uống khoa học bên cạnh việc luyện tập, vận động thường xuyên để tăng sức đề kháng cho cơ thể, đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất có thể.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị

Được cục diện Bán Hợp Tị Sửu nâng đỡ, công việc bản mệnh diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, hiệu quả cao. Tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết và cầu tiến của bạn được cấp trên đánh giá cao. Mối quan hệ với đồng nghiệp tích cực hơn, những mâu thuẫn khúc mắc trước đây được xóa bỏ.

Tài lộc khả quan, dân văn phòng có thể đề nghị cấp trên tăng lương. Ngay cuối ngày, bạn sẽ nhận được tin vui, có thể là quyết định tăng lương sớm. Người kinh doanh, buôn bán có một ngày tất bật, thu hoạch rất tốt.

Hôm nay bản mệnh sinh cho ngày nên sức khỏe có phần giảm sút. Nhất là thời gian gần đây công việc nhiều, bạn thường xuyên bỏ bữa hoặc ăn uống không đúng giờ khiến bệnh dạ dày tái phát.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Cam đậm, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Công việc căng thẳng và áp lực nhiều hơn, nhưng con giáp thông minh như tuổi Ngọ vẫn tìm được cách để biến thách thức thành cơ hội, gặt hái thành công. Tài lộc trong ngày khá sáng, tiền bạc trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh, tiêu pha không phải nghĩ.

Tuy nhiên hôm nay thực sự là một ngày tất bật, vất vả đối với bản mệnh. Bạn thức khuya, dậy sớm, chạy đôn chạy đáo khắp nơi để giải quyết công việc. Kết quả thu về khả quan, an ủi phần nào cho những nỗ lực của bạn.

Vận đào hoa đang khởi sắc, chỉ cần bản mệnh chịu mở lòng, tình yêu mới sẽ phát triển rực rỡ vô cùng. Hạnh phúc gia đình là điều gì đó thiêng liêng, quý giá. Vì thế, tuổi Ngọ hãy sống hết mình cho những giây phút hiện tại, tương lai ra sao hồi sau sẽ rõ, không phải lo lắng quá nhiều đầu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Sửu Mùi tứ hành xung khiến bản mệnh cảm thấy căng thẳng, tinh thần bất ổn, rất dễ phạm sai lầm. Nếu không hành sự thận trọng, bạn sẽ nhận lấy thất bại trong ngày hôm nay. Hơn thế, có nhiều vấn đề tích tụ trong lòng, lâu dần tạo thành áp lực, sinh muộn phiền, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.

Trong ngày, công việc xuất hiện không ít rắc rối. Trong khi đó, mọi thứ cứ lu bù, việc này chưa giải quyết xong việc kia lập tức gối đầu. Nếu cảm thấy quá áp lực, bạn nên chia sẻ công việc cho người khác, đừng ôm đồm quá nhiều mà hại sức khỏe.

Đôi khi chỉ cần nhìn ánh mắt là biết được đối phương đang mong muốn điều gì. Tuổi Mùi cần tinh tế trong việc quan sát thái độ của người khác, như thế nhân duyên mới được tăng cường, vận đào hoa mới khởi sắc.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Thân được Chính Tài hỗ trợ, tài lộc sáng, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài phóng thoáng hơn. Công việc cũng tiến triển thuận lợi. Quan hệ xã giao hài hòa, được cấp trên ưu ái, được đồng nghiệp quý mến.

Sức khỏe dồi dào, tinh lực tràn trề, mang lại cho bản mệnh tinh thần sảng khoái, hăng say làm việc, thậm chí rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh.

Tình cảm lứa đôi có sự chuyển biến tích cực. Khi công việc, tài chính đã ổn định rồi, tuổi Thân mau chóng nghĩ tới chuyện kết hôn thôi. Có câu: “Cưới vợ phải cưới liền tay”, để lâu tình cảm dễ đi vào lối mòn, phai nhạt lúc nào không hay.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, ghi
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu

Trong ngày đầu tuần, cục diện Bán Hợp Dậu Sửu báo tin vui về tiền bạc cho người tuổi Dậu. Ngay từ đầu ngày, việc kinh doanh, buôn bán diễn ra khá thuận lợi, gặp được khách hàng lớn, thu về lợi nhuận cao.

Một vài mâu thuẫn trong mối quan hệ xã giao nơi công sở được hóa giải, tuổi Dậu cảm thấy tự tin hơn khi đối diện với mọi người, nhất là cấp trên. Hôm nay bạn có thể mạnh dạn đề xuất ý tưởng sáng tạo hay dự án mới, đa phần mọi người đều cho bạn lá phiếu đồng thuận.

Vận đào hoa đang khởi sắc mặc, bản mệnh hãy can đảm bày tỏ tình cảm với đối phương, kết quả khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Khâu chuẩn bị vô cùng quan trọng, hãy tạo ra không gian riêng tư, lãng mạn để lời tỏ tình của mình được truyền đạt rõ ràng và chân thành nhất bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Ghi, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Tâm trạng tuổi Tuất hôm nay không vui cho lắm, nhìn nét biểu cảm trên khuôn mặt bạn là biết liền. Chính vì tinh thần không thoải mái nên bản mệnh xử lý tình huống cứng nhắc, thiếu sức thuyết phục, khiến công việc gặp trở ngại.

Dự định ký kết hợp đồng hoặc thỏa thuận hợp tác lớn trong ngày diễn ra không mấy thuận lợi. Nếu có thể, hãy điều chỉnh lại thời gian, sắp xếp sang ngày khác để mọi việc tiến triển khả quan hơn.

Dù sở hữu biệt tài ăn nói như rót mật vào tai người khác, nhưng khi tâm trạng bí bách, cậy miệng tuổi Tuất cả ngày cũng không nói ra được lời nào ngọt ngào. Đối phương lại đang trông mông khá nhiều vào điều đó.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, /2017, tuổi Hợi đối diện với không ít khó khăn, thách thức trong công việc ngày hôm nay. Trong mọi tình huống, bản mệnh cần tỏ rõ thái độ nhượng bộ, khoan dung, mọi tranh chấp đều sẽ qua đi nhanh chóng. Ngược lại, nếu càng hiếu thắng, bạn càng dễ vướng vào rắc rối, tự chuốc lấy thất bại.

Tình cảm không lý tưởng, đôi bên khắc khẩu, ở cùng dưới một mái nhà mà ra vào đụng mặt nhau là khó chịu. Khoảng cách giữa hai thế hệ trong một gia đình ngày càng lớn. Nếu không nghĩ ra cách khắc phục, tình trạng này càng kéo dài, khó mà chấm dứt, ảnh hưởng tới tinh thần của mọi thành viên trong nhà.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, bản mệnh nên hạn chế vận động mạnh trong ngày. Tuy nhiên, cũng không nên ngồi lì một chỗ, thiếu vận động càng khiến cơ thể tệ hơn. Sau giờ làm, bạn có thể chơi thể thao hoặc tham gia hoạt động nào đó yêu thích, vừa nâng cao tinh thần vừa củng cố sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat