Tử vi Phương Đông: Thứ tư 14/12/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 14/12/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 14/12/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 14/12/2016 (Thứ Tư: Tư Mệnh Hoàng Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Canh Ngọ
Tháng: Canh Tý, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Nhâm Tý, Bính Tý

gm132 meo lucky xanh Tử vi Phương Đông: Thứ tư 14/12/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Mèo Xanh Lucky

tuổi Tý

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, bản mệnh gặp ngày Tý Ngọ tứ hành xung, xuất hiện cạnh tranh, thị phi, bị nói xấu, hãm hại, cần đề cao cảnh giác. Công việc không gặp trục trặc, lên xuống thất thường, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng, sợ hãi.

Vận thế đi xuống, tuổi Tý phải hết sức thận trọng, bước từng bước chậm nhưng chắc, sơ sẩy một chút thôi là sẽ gặp nguy hiểm. Để thoát khỏi hung họa, không ai khác bản mệnh cần tự thân vận động, chủ động làm tốt công việc được giao, đừng xao nhãng công việc vì bất cứ lý do gì.

Nếu thấy tinh thần không thoải mái, nhiều lo toan bộn bề, bạn có thể tìm cho mình một “chỗ trốn” nào đó yên tĩnh. Ngồi tĩnh tâm suy nghĩ mọi việc đang diễn ra, chưa biết chừng bạn sẽ sớm tìm ra cách khắc phục.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi đậm
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Sửu

Sửu Ngọ tương hại, ảnh hưởng nhiều nhất tới đường quan lộc. Nếu ai đang có ý định phấn đấu lên vị trí cao hơn phải hết sức thận trọng, tính toán đường đi nước bước tỉ mỉ, tránh bị tiểu nhân “chơi xấu”.

Tranh cãi với đồng nghiệp, chống đối cấp trên đều không có lợi cho bạn. Một khi mâu thuẫn nảy sinh sẽ khiến tinh thần không thoải mái, khó mà tập trung làm tốt công việc, còn bị cấp trên khiển trách. Hãy chú ý thái độ của mình và nên kiềm chế mọi lúc mọi nơi.

Vận trình tình cảm khởi sắc là điểm sáng vớt vát vận trình ngày. Công việc áp lực là thế, bạn cũng đừng bi quan làm gì, bởi càng như vậy càng khó tìm ra cách giải quyết. Chi bằng chia sẻ tâm tư với người thân, nửa kia để sớm được “gỡ rối”. Gia đình luôn là điểm tựa vững vàng giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu 4 cua 12 con giap, tu vi ngay 14122016 hinh anh goc

Người tuổi Dần được Tam Hợp Kim cục che chở, giúp giải quyết nhanh gọn mọi việc, luôn luôn dẫn đầu, gặt hái được thành công trong công việc. Với những người đang giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo càng có lợi.

Không chỉ mang lại sự thuận lợi cho sự nghiệp, quý nhân Tam Hợp còn mang tới những cảm xúc lãng mạn tuyệt vời trong tình yêu đôi lứa.

Dù bản mệnh không được mùa Đông che chở, nhưng vốn có sức đề kháng tốt, cộng thêm thói quen sinh hoạt, ngủ nghỉ khoa học nên tuổi Dần ít khi mắc bệnh vặt. Nếu có thể luyện tập thể tho thường xuyên hơn thì càng tốt cho sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Mão

Hôm nay, người tuổi Mão cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, hãm hại vì ảnh hưởng Mão Ngọ phá nhau. Bản mệnh mất bao công sức phấn đấu cho sự nghiệp, khi gặt hái được thành quả rồi lại bị “hớt tay trên”.

Trong ngày bạn nên dành thời gian để sắp xếp, hoạch định lại công việc, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới, không nên chỉ bó mình trong những công việc quá an toàn, nhàm chán. Dám đương đầu với thách thức, bạn mới thực sự có được thành công mĩ mãn.

Bản mệnh sinh cho Chi ngày, lại không được mùa Đông che chở nên sức khỏe có phần giảm sút. Triệu chứng ngạt mũi kéo dài không đơn thuần là do thời tiết. Bạn nên chủ động đi khám sớm, đề phòng trường hợp bệnh tình thêm nặng, chuyển sang viêm xoang rất khó chữa trị triệt để.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn công danh sự nghiệp thăng tiến nhờ Chính Ấn nâng đỡ. Người làm công chức, viên chức, nghiên cứu, sáng tạo rất có nhiều cơ hội khẳng định tài năng. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn nâng cao, mở rộng kiến thức để hoàn thiện bản thân, phấn đấu cho tương lai tươi sáng.

Nên nhớ, dù thành công tới đâu bản mệnh lưu ý không nên phô trương thanh thế, khoe khoang tài năng kẻo vướng phải thị phi, rắc rối.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ như thổi thêm luồng sinh khí mới cho tình yêu dạt dào cảm xúc. Người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người để ý, ngưỡng mộ. Gia đình trong ấm ngoài êm, hạnh phúc hài hòa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 3, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tị

/2016, vận trình ngày của tuổi Tị tương đối vất vả, bị lãnh đạo chèn ép, người khác chê cười, làm nhiều việc tốt tới đâu cũng không được ghi nhận, trong khi đó chỉ cần phạm sai lầm là có người soi mói, chỉ trích.

Trong ngày, tinh thần bản mệnh căng thẳng, ức chế, áp lực đè nén, đi làm không thấy vui vẻ. Nếu có thể kiềm chế tính nóng, bỏ qua mọi việc, coi như bình thường thì sẽ nhanh chóng tai qua nạn khỏi, bởi không ai nắm tay từ sáng tới tối được, nói mãi rồi cũng phải dừng lại.

Nhưng nếu nóng nảy, bạn dễ đưa ra quyết định sai lầm, ảnh hưởng cả uy tín và gây thiệt hại về tài chính. Thế mới có câu “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” là như vậy.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tâm trạng của người tuổi Ngọ bí bách, bực bội và dễ nổi giận trong ngày hôm nay. Ngũ hành Hỏa vượng khiến tâm tư bất ổn, dù đã kiềm chế khá nhiều nhưng bản mệnh vẫn có thể vướng vào rắc rối thị phi chỉ vì một vài lời nói vô ý trong lúc tức giận.

Tài lộc duy trì ở mức ổn định là tốt rồi, không cần cầu mong điều gì to tát hơn. Tiền bạc chỉ là vật phòng thân, quan trọng vẫn là sức khỏe và tinh thần của bạn. Nhiều tiền làm gì khi bản thân đau yếu mà không có người kề bên chăm sóc.

Tình cảm gia đình không lý tưởng, anh chị em bất hòa, tranh cãi vì chuyện tiền bạc. Vốn là người hiểu biết, tuổi Ngọ không thích so đo tính toán, nhưng vì không kiểm soát được cảm xúc, đôi khi vẫn để tình cảm lấn át lý trí, mới xảy ra mâu thuẫn. Nếu bạn thay đổi, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có Thương Quan hỗ trợ không ít về tài chính, gánh nặng cơm áo gạo tiền rồi cũng dần giảm bớt. Công việc diễn ra thuận lợi, có quý nhân trợ giúp, cứ thể tiến thẳng về mục tiêu, hoàn thành mọi việc theo kế hoạch.

Tài lộc dần vượng phát, nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng. Cần chú tâm tới những ý kiến của người đi trước, tránh “tham thì thâm”, ngựa non háu đá mà giở trò thông minh vặt, vận may tiền bạc không giữ được lâu.

Ngọ Hỏa trường sinh Mùi Thổ, nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh không những được nhiều đối tượng khác giới để ý mà mọi người xung quanh cũng vô cùng yêu mến.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 7, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Trong ngày có điềm báo mất trộm, người tuổi Thân cần quản chặt túi tiền, kẻo trắng tay lúc nào không hay. Ra đường ngó trước nhìn sau, không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ quý giá kẻo hút sự chú ý của kẻ xấu, chưa biết chừng còn xảy ra xô xát, giằng co, nguy hiểm tính mạng.

Công việc diễn tiến khá thuận lợi. Bản mệnh làm việc hăng hái, có đầu tư nhiều công sức và thời gian nên nhận được nhiều khen ngợi.

Vận đào hoa vượng khá vượng nhưng lại là đào hoa dữ. Nếu có hẹn hò, tiệc tùng với người khác giới, bạn nên giữ ý tứ và hết sức tỉnh táo, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Dậu có Tỷ Kiên nâng đỡ, hỗ trợ công việc rất tốt. Bản mệnh có thể mạnh dạn thử thách những cơ hội mới, sẵn sàng đương đầu việc khó hoặc đầu tư liều lĩnh, có tính được mất cao.

Tuy nhiên tài lộc không lý tưởng. Trong khi các khoản thu ngày càng eo hẹp thì các khoản chi phí phát sinh càng nhiều. Hơn thế, thói quen chi tiêu lãng phí của bạn khiến tiền núi cũng tiêu tán bằng sạch. Nên thay đổi càng sớm càng tốt, tích lũy để luôn dành thế chủ động.

Tình cảm gia đình không lý tưởng. Tuổi Dậu còn trẻ, chưa hiểu đạo lý làm con, đôi khi vẫn còn bướng bỉnh nói ra lời cay nghiệt khiến bố mẹ phiền lòng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xám, ghi
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Tuất

Được Tam Hợp cục giúp sức, tài lộc của người tuổi Tuất dồi dào, tiền vào như nước, chi tiêu hào phóng, giúp đỡ tài chính cho người nhà. Công việc, sự nghiệp suôn sẻ, được cấp trên khen ngợi, đề xuất lĩnh thưởng, tăng lương.

Ngay từ đầu ngày, người kinh doanh đã mua may bán đắt, gặp được khách hàng, đối tác tiềm năng, kí kết hợp đồng giá trị.

Tình cảm thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Nếu thực sự muốn tính chuyện lâu dài thì đôi bên hãy cùng nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau. Tình yêu bắt đầu từ những điều bình dị và nhỏ bé, không cần phải đao to búa lớn làm gì, bạn vẫn cảm nhận hạnh phúc ngay bên cạnh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi tuổi Hợi

Sự xuất hiện của Thương Quan mang theo dấu hiệu về sự ràng buộc, gò ép. Dù công việc của bản mệnh có dấu hiệu thăng tiến nhưng lại bị kìm kẹp, không được tự mình làm chủ, cảm giác bực bội, khó chịu vô cùng.

Trong ngày có tiểu nhân rình rập, mang đến nhiều thị phi. Nếu không cẩn trọng thì rất dễ bị hãm hại, gây việc xấu. Nhất là trong hợp tác làm ăn, vì tiểu nhân quấy phá mà hợp tác bất thành, gây thiệt hại lớn về tài chính.

Ngũ hành tương tranh, sức khỏe xuống dốc, bản mệnh không nên đi xa hay vận động mạnh, làm việc lao lực, rất dễ bị mất sức, dẫn tới ốm đau bệnh tật bất ngờ, vô cùng nguy hiểm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat