Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 29/10/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 29/10/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 29/10/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 29/10/2017 (Chủ Nhật: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Tý
Tháng: Canh Tuất, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Bính Ngọ, Giáp Ngọ

cc2024 mai hoa 10 canh Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 29/10/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Mai Hoa Thập Toàn

1. tuổi Tý

/2017 cho thấy người tuổi Tý nhờ có Thiên Tài nâng đỡ nên bạn có một ngày Chủ nhật vui tươi, đón nhận nhiều thông tin tốt lành. Bạn trọng tình cảm, sống lạc quan nên được đồng nghiệp, bạn bè yêu mến, tin tưởng. Tuy nhiên, đôi khi vì lời khen của ai đó khiến bạn trở nên ba hoa, phù phiếm, thích thể hiện bản thân. Điều này thực sự không tốt khi bạn đang dần đi xa những giá trị thực mà bạn hằng mong muốn. Chỉ cần tiết chế thêm một chút là bạn sẽ kiểm soát được hành vi thiếu suy nghĩ của mình.

Trong ngày Tý Sửu hợp Thổ cục cho thấy tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, đó là nhờ quá trình hai người chịu dành thời gian tìm hiểu, lắng nghe nhau nhiều hơn. Ngoài ra, điều quan trọng là cả hai đều có ý thức chăm lo gia đình, dần hoàn thiện những điều không tốt nhằm “ghi điểm” trong mắt đối phương.

Nên cẩn thận hơn trong việc chi tiêu vì nếu bạn cứ tiếp tục chi tiêu khoản tiền mình chưa có thì chắc chắn bạn luôn trong tình trạng nợ nần mà không thể dành được một chút tiền tiết kiệm nào cả cho bản thân. Cứ nghĩ xem lúc này bạn đổ bệnh thì lấy tiền đâu chạy chữa, nếu đi vay thì thật xấu hổ. Vì thế, đã đến lúc bạn cần xem lại cách chi tiêu của mình một cách cẩn trọng hơn rồi đó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo , hôm nay, Tỷ Kiên mang lại cho người tuổi Sửu cảm giác vô cùng cô đơn. Thậm chí trong cuộc vui có nhiều người xung quanh bạn vẫn cảm thấy lạc lõng. Có thể vì bạn cảm thấy mất niềm tin với họ hoặc là do bạn không cùng lối tư duy, suy nghĩ của họ nên không thể bắt chuyện, trở nên thân thiết. Nếu bạn còn sống tách biệt như thế này rất không có lợi cho công việc cũng như sự nghiệp của bản thân. Sự hoài nghi đang giết chết con người tự tin bên trong bạn.

Trong mọi kế hoạch, trước tiên hãy xác định rõ thứ mình muốn, tưởng tượng ra nó càng chi tiết càng tốt. Đôi khi lường trước cả khó khăn là cách để bạn xử lý nhanh khi có những tình huống không mong muốn xảy ra.

Nếu phụ thuộc hoàn toàn một nguồn thu nhập chắc chắn bạn sẽ không thể gia tăng tiền tiết kiệm hay có thêm tiền để đầu tư. Hãy thử làm thêm một công việc thứ hai, đó có thể là một công việc bán thời gian mà bạn yêu thích hoặc có liên quan tới công việc hiện tại của bạn. Không chỉ giúp tăng thêm thu nhập, bạn sẽ cảm thấy sử dụng thời gian một cách hiệu quả hơn khi được làm những gì mình yêu thích.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Trong ngày có Chính Quan bạn làm việc rất nghiêm túc và cố gắng không có sai sót nào xảy ra. Thậm chí ai đó định giúp sức cũng bị bạn cản lại vì sợ họ làm sai. Tuy nhiên, có tinh thần trách nhiệm với việc mình làm là tốt nhưng cách bạn cố kiểm soát hết các vấn đề là điều không thể. Tính bảo thủ và cứng nhắc chính là mặt trái trong tinh cách của bạn.

Nếu đồng nghiệp hay cấp trên có thể khen ngợi về những thành tích và tinh thần làm việc của bạn trong ngày hôm nay. Hoặc đơn giản là bạn chăm chỉ làm việc nhà, cố gắng sắp xếp mọi thứ gọn gàng, sạch sẽ vì bạn biết đó cũng là cách gián tiếp thu dọn tâm hồn của mình.

Cách mà chúng ta dễ bị “lừa” trong khoản trả góp đó là chúng ta chỉ tập trung hỏi “Khoản tiền trả góp hàng tháng là bao nhiêu?”, thay vào đó hãy hỏi “Chiếc xe này tiêu tốn bao nhiêu tiền?”. Thực hiện phép tính lấy số tiền trả hàng tháng nhân với số tháng phải trả sẽ cho thấy con số thực tế lớn hơn nhiều so với giá trị thật của chiếc xe và khiến bạn cân nhắc lại trước khi mua nó.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 29/10/2017 cho thấy do có Thiên Quan nên người tuổi Mão trở nên nóng nảy, khái tính, dễ làm hỏng việc vì sự bốc đồng. Trong lúc nóng giận bạn phải cố gắng kiểm soát lời ăn tiếng nói và nếu có thể nên im lặng và tránh đi chỗ khác, bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vào thời điểm khác thích hợp hơn.

Đừng ngại từ chối ai đó vì nghĩ rằng bạn làm mấy lòng họ. Nên từ chối những nhiệm vụ phải làm thêm khi bạn đã có đủ việc. Nếu bạn làm việc quá căng thẳng là nguyên nhân khiến nhịp tim đập nhanh hơn, huyết áp tăng và co bắp cơ, ảnh hưởng đến chức năng tái sản xuất và hệ miễn dịch. Nếu những hiện tượng này thường xuyên xảy ra thì bạn sẽ có nguy cơ mắc bệnh tim, tăng huyết áp, chu kỳ kinh nguyệt không đều…

Thời tiết thay đổi khi giao mùa rất dễ bị cảm, nhưng có thể bạn không để ý chứ rửa tay là cách tốt nhất để ngừa cảm lạnh bởi các virus gây bệnh thường xâm nhập từ tay vào cơ thể qua mắt, mũi. Nên rửa bằng nước ấm có xà phòng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Tiếp nối Tử vi ngày 28/10/2017, hôm nay, người tuổi Thìn với ảnh hưởng của Kiếp Tài nên tỏ ra nhiệt tình trong công việc, tuy nhiên, đôi khi tính cách thẳng thắn lại là không hề hỗ trợ bạn trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Đó là nguyên nhân dễ đẩy bạn vào những rắc rối không đâu, thậm chí có lúc bạn cố giải thích mà đối phương cũng không thể hiểu cho.

Sửu Thìn Tương Phá điềm báo có người muốn phá dỡ nhà cửa, hoặc quyết định xây sửa mộ phần khiến bạn tiêu tốn kha khá tiền bạc, tuy nhiên, đây là việc nên làm nên bạn cảm thấy vui vẻ góp chút lòng thành của mình với tổ tiên. Có người công việc gặp trục trặc nên bạn cảm thấy khó xử, không biết nên làm thế nào cho hợp tình hợp lý.

Nếu chưa từng có thói quen chi tiêu hợp lý thì hãy ngay lập danh sách chi tiêu hàng tháng một cách chi tiết như: chi phí ăn uống và sinh hoạt, hóa đơn điện thoại, internet, điện, nước,… và lọc ra những khoản không cần thiết. Dần dần bạn sẽ tạo ra thói quen tiết kiệm từ những việc nhỏ nhất.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Nhờ có Tam Hội cục che chở nên hôm nay bạn làm việc gì cũng thuận lợi. Nhân dịp này nên ra ngoài dạo chơi cùng bạn bè hoặc gia đình của bạn. Đây là thời gian lý tưởng để tăng sự kết nối giữa mọi người, và cũng là lúc bạn nên nghỉ ngơi, gác công việc sang một bên để “nạp lại năng lượng” cho bản thân. Nếu đi chơi nên chọn hướng xuất hành Hỷ thần: Hướng Đông Bắc hoặc Tài thần: Hướng Nam

Dưới tác động của Chính Ấn, người tuổi Tị trở nên chỉn chu hơn trong mọi việc. Bạn không muốn sai lại phải sửa lại nên làm từng việc, từng việc một khá cẩn thận. Nhiều người nhận thấy bạn khá chậm chạp và không đánh giá cao nhưng khi nhìn thấy kết quả cuối cùng họ sẽ tự động bỏ đi những thành kiến về bạn.

Để duy trì hạnh phúc gia đình đòi hỏi rất nhiều tự sự khéo léo của phụ nữ. Đàn ông thích có cái tôi của họ đẩy mạnh. Vì vậy sự khen ngợi tự hào của bạn sẽ là điều tuyệt vời cho chồng. Đây có thể là bất cứ điều gì từ việc chồng giỏi máy tính, thể thao hoặc nấu ăn, giúp bạn dọn dẹp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày 29/10/2017 chỉ ra rằng, trong ngày Sửu Ngọ Tương Hại có những yếu tố tác động khiến bạn trở nên nóng nảy, thiếu kiên nhẫn hơn mọi người. Có thể là vì bạn so sánh bản thân nỗ lực là thế nhưng vẫn không thể có kết quả tốt được như người này, người kia. Nhưng nên nhớ những gì bạn nhìn thấy chỉ là bề ngoài mà thôi, họ thậm chí còn cố gắng nhiều hơn bạn nghĩ nhiều thì mới có kết quả tốt như vậy.

Thiên Ấn che chở mang lại cho bạn sức sáng tạo vô biên nên hôm nay rất lợi cho người làm về lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo hoặc liên quan tới y học, luật sư,… Nếu có rắc rối gì xảy ra bạn cũng nhanh chóng xử lý được vì tất cả đều thuộc chuyên môn của bạn. Nếu ai yêu cầu giúp đỡ cũng nên chia sẻ cho họ tận tình, đừng giải thích qua loa vì họ thực sự không có được sự hiểu biết được như bạn.

Tư thế ngồi làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến vùng lưng của bạn. Để giảm bớt áp lực lên xương sống, ngồi hết về phần phía sau của chiếc ghế và tựa lưng vào thành ghế. Nếu phần xương sống phía dưới và lưng ghế vẫn còn khoảng trống hãy đặt vào đó một chiếc gối. Nếu bạn đã học Yoga thì nên áp dụng tư thế ngồi đúng này khi ngồi lên ghế, đừng ngồi trườn về phía trước hoặc phía sau quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi nên cẩn thận khi gặp Lục Xung nên tính chủ quan khiến bạn dễ sai sót và phải đền bù tiền bạc, ngoài ra, không nên tọc mạch chuyện người khác, vì đó là nguyên nhân khiến bạn và đồng nghiệp mâu thuẫn, hàng xóm cãi vã, dễ vướng kiện cáo, tổn thất tiền bạc.

Mối quan hệ của bạn hôm nay không được tốt vì ảnh hưởng tiêu cực của Tỷ Kiên. Nên nhớ rằng “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” cho nên với những người bạn cự cãi không giải quyết được gì thì nên nhún nhường một chút, đợi thời cơ đến mới tiến lên, đó mới là cách giải quyết khôn ngoan trong tình huống này.

Gần đây bạn thường xuyên bị mất ngủ, trằn trọc thao thức mãi vẫn không thể ngủ được là vì bạn đang suy nghĩ quá nhiều. Hãy tìm cách để bạn xua tan những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu vì chúng không những không giải quyết được công việc của bạn mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Vì ảnh hưởng của Thương Quan nên người tuổi Thân dễ gặp vận xui trong ngày hôm nay có thể là việc làm ăn bị thất thoát, có người bị cho thôi học, công việc gặp trở ngại lớn… Có thể bạn thông minh, tài hoa nhưng điều đó không thực sự đảm bảo cho thành công vì tính hiếu thắng và thiếu cam kết rất dễ khiến bạn có những quyết định sai lầm trong lúc nóng vội.

Hôm nay dù muốn tận hưởn ngày nghỉ nhưng bao nhiêu việc xảy ra khiến bạn không an tâm mà tĩnh dưỡng. Hi sinh một chút cũng là điều đáng làm trong ngày này. Hãy nhìn xa hơn về thành tựu trong tương lai, đôi khi bạn phải đánh đổi món lợi trước mắt để có được bước tiến xa hơn và thành quả lớn hơn về sau.

Không có gì ngạc nhiên khi những người giàu luôn sống dưới mức nhu cầu. Vì đối với họ đó là biểu hiện của sự thông minh tài chính, họ cũng chẳng vì ai đó nói ra nói vào mà ngại trả giá khi mua hàng, săn vé máy bay rẻ, sử dụng dịch vụ và hàng hóa loại tiết kiệm nhất. Lối sống đơn giản vẫn đem lại hạnh phúc này là điều những người bình thường như chúng ta cần phải học tập.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Tam Hội cục xuất hiện trong ngày Chủ nhật mang lại cho người tuổi Dậu ngày nghỉ trọn vẹn, rất tốt cho ai bàn bạc công việc trong ngày hôm nay, quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp. Nếu cặp đôi nào muốn bàn chuyện cưới xin thì hôm nay vô cùng thuận lợi. Thậm chí trước đó bị bố mẹ phản đối nhưng hôm nay họ sẽ đổi ý và ủng hộ hai bạn.

Thêm nữa, nhờ Thực Thần che chở nên bạn có lộc ăn uống, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên bạn cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Thực ra là tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên dù có chuyện gì xảy ra bạn cũng biết biến chuyện to thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ thành không có gì để cuộc sống của mình được an vui.

Trong cuộc sống, bạn không thể tránh khỏi những rủi ro về tai nạn, gia đình hay sức khỏe, dẫn đến tình trạng khủng hoảng tài chính. Vì thế, đừng trích ra một khoản nhỏ mỗi tháng phòng khi cho những trường hợp khẩn cấp như thế này. Bình thường bạn chỉ nên tiêu đủ để sống, hạn chế tối đa việc đi vay mượn.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất chịu sự tác động của Hình Hại đặc quyền nên có lúc bạn tự tin thái quá, đưa ra lời khuyên cho ai đó khiến bạn dễ gặp trở ngại, làm mất lòng người khác hoặc rước họa vào thân. Vốn hiểu biết của chúng ta luôn hữu hạn trong thế giới này vì thế trước khi đưa ra quan điểm gì nhớ nhắc đó là hiểu biết hạn hẹp của mình chứ không nên khuyên răn ai, chuyện của ai thì chắc chắn chỉ có họ hiểu tình huống của họ nhất.

Vì Kiếp Tài xuất hiện nên khó tránh khỏi việc bạn bị ai đó gây điều tiếng, nói xấu sau lưng. Những kẻ đó dù sao mãi mãi cũng chỉ ở sau lưng bạn nên không nên quan tâm, bận lòng làm gì về những lời nói của họ. Bạn chỉ cần biết bản thân đang cố gắng làm điều tốt dựa trên giá trị đạo đức của gia đình và chính mình là đủ.

Quan trọng nhất của việc giữ gìn hạnh phúc gia đình là dành nhiều thời gian ở bên nhau. Nếu cả ngày hai người bận rộn thì buổi tối nên dành một chút thời gian để tập thể dục với nhau. Đăng ký một lớp học với nhau. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn, và cả hai vợ chồng cùng nhau hướng đến một lối sống lành mạnh hơn, sức khỏe hơn cho cả hai.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Ngày có Chính Quan che chở nên người tuổi Hợi đi đâu cũng được giúp đỡ dù đó là những việc không hề liên quan tới công việc. Lý do là vì trước đây bạn đã hỗ trợ một cách vô tư những người xung quanh mình rất nhiều và bạn cũng không mong họ đền đáp nhưng họ luôn ghi nhớ những gì bạn làm cho họ. Sự nhiệt tình của bạn xem ra rất có ích nhưng đôi khi bạn hơi bao đồng và bị người nhà xem là “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”.

Hôm nay Tam Hội cục nâng đỡ nên vận trình tình cảm của bạn vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, đừng quên, hạnh phúc là đích đến cuối cùng của con đường. Hãy tận dụng thời gian được ở nhà như ngày hôm nay để cùng nhau làm việc nhà, chia sẻ những việc nho nhỏ này chính là cách để tình cảm gia đình thêm ấm cúng, bền chặt hơn.

Nếu có thêm chút tiền từ nguồn thu nhập ngoài đừng vội chi tiêu cho những món đồ xa xỉ. Bạn nên biết rằng, ngay cả khi những người này đã đạt đến đỉnh cao của sự thành công và có đủ khả năng tài chính để mua bất kỳ thứ gì họ muốn, họ vẫn không lãng phí vào những điều họ không thực sự cần – như xe hơi sang trọng, quần áo xa xỉ, những chuyến du lịch đắt tiền.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat