Tử vi Phương Đông tuần từ 12/01/2015 – 18/01/2015

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 12/01/2015   18/01/2015 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 12/01/2015   18/01/2015 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Tuần mới tuổi Giáp tý có món tiền nhỏ nhưng bất ngờ nên tinh thần phấn chấn, vui vẻ, gia đạo bình yên, cẩn thận về xe cộ.

Rong ngoc dong linh be H039 02 Tử vi Phương Đông tuần từ 12/01/2015   18/01/2015

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Rồng Xanh Trừ Tiểu Nhân

TUỔI TÝ:
– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Có món tiền nhỏ nhưng bất ngờ nên tinh thần phấn chấn, vui vẻ. Công việc làm tương đối đã ổn định và hài lòng vì việc này. Gia đạo bình yên. Cẩn thận về xe cộ.

– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Thành công trong nghề nghiệp, tuy cũng có những khó khăn phải vượt qua. Tài chánh tương đối khả quan. Có chuyện phiền hà về thân tộc ở xa. Gia đình bình yên.

– CANH TÝ 55 TUỔI: Bớt được những trở ngại khó khăn để đi đến chỗ thoải mái hanh thông trong công việc. Tiền bạc đỡ phải lo lắng như thời gian qua. Có tin vui của con cái.

– MẬU TÝ 67 TUỔI: Vẫn phải giữ gìn sức khỏe thật cẩn thận, cơ thể hơi bị suy yếu. Chớ nên đặt kỳ vọng thái quá vào những sự việc chưa nắm vững trong tay kẻo sẽ thất vọng đó. Việc làm ổn định.

TUỔI SỬU:
– ẤT SỬU 30 TUỔI: Tất cả mọi sự việc đều phải thật bình tĩnh, đừng nôn nóng dễ quyết định sai lầm. Tài chánh tương đối khả quan. Lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu, ám hại.

– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Công việc đang tiến hành dẫu có những trục trặc nhưng kết cuộc cũng thành công tốt đẹp. Tài chánh cũng thoải mái cho dẫu phải chi phí nhiều vì hiếu hỷ, xe cộ.

– TÂN SỬU 54 TUỔI: Đã có nhiều tiến triển trong việc làm hiện tại, tuy phải cống hiến thật nhiều sức lực. Tài chánh cũng vậy, có những dấu hiệu tốt đẹp. Có tin vui về học hành, về sự nghiệp của con cái.

– KỶ SỬU 66 TUỔI: Cẩn thận nhiều về sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Việc làm vẫn diễn tiến khả quan, tài chánh ổn định. Chưa nên tính tới chuyện đi xa lúc này.

TUỔI DẦN:

– BÍNH DẦN 29 TUỔI: Có sự phiền hà nhỏ tại nơi làm việc. Đây chẳng qua là do sự đố kỵ, ganh ghét mà thôi, đừng để tâm tới làm chi. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái.

– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Công việc làm chưa có gì khởi sắc, vẫn phải ưu tư, lo lắng về chuyện này. Tài chánh hơi bị eo hẹp. Sẽ có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Tình cảm lộn xộn điên đầu.

– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Chưa nên tính tới sự thay đổi công việc hoặc hùn hạp làm ăn lúc này. Cần để tâm tới con cái, nhất là sự học hành và sự giao du với chúng bạn. Gia đình bình yên.

– CANH DẦN 65 TUỔI: Đã giải quyết những rắc rối xong một cách êm đẹp. Làm ăn đang tiến triển rất thuận lợi, tuy cũng còn vài gút mắc không đáng kể. Có tin tức của bạn bè đã lâu năm không gặp.

TUỔI MÃO:
– ĐINH MÃO 28 TUỔI: Phải biết suy nghĩ cho thật chín chắn, đừng vì những chuyện thương hại, hồ đồ nhất thời, đưa đến những quyết định sai lầm trong tình cảm hối không kịp. Tài lộc vẫn khả quan.

– ẤT MÃO 40 TUỔI: Những việc đặt kỳ vọng nhiều thì lại chưa có kết quả gì. Trái lại công việc không nghĩ là thành công thì lại bất ngờ được mãn ý. Tài chánh cũng có tin tức vui vẻ.

– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Tuy phải nỗ lực nhiều vì công việc dồn dập nhưng tinh thần rất dễ chịu. Chuyện của con cái, cứ từ từ tiến hành, không có gì trở ngại. Gia đạo an vui.

– TÂN MÃO 64 TUỔI: Những cố gắng dồn hết sức lực vào công việc đã được đến kết quả khả quan. Đã vậy lại có quý nhân hết lòng giúp đỡ. Nên để ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân.

TUỔI THÌN:
– MẬU THÌN 27 TUỔI: Tính toán thay đổi công việc mới hoặc đi xa đều thuận lợi. Chuyện tình cảm cá nhân nên vui vẻ hòa thuận, đừng bày đặt chuyện ghen tuông lôi thôi chỉ mang thêm phiền não.

– BÍNH THÌN 39 TUỔI: Vẫn còn phải để phòng kẻ tiểu nhân nói xấu hoặc hại ngầm. Chuyện tình cảm có niềm vui bất ngờ cũng như có quà tặng không tính trước. Nhận được tin tức của thân nhân từ xa gửi tới.

– GIÁP THÌN 51 TUỔI: Có những triển vọng tương đối tốt đẹp. Tuy nhiên hiện tại còn vài khó khăn. Tiền bạc đã tương đối thoải mái. Tính chuyện đi xa, cần phải thật lưu tâm về xe cộ cũng như pháp luật.

– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Hãy tỏ ra mềm dịu với những người thân trong gia đình, đừng cáu giận, nóng nảy quá độ chỉ gây thêm sự rạn nứt mà thôi. Trong công việc có những hên may nho nhỏ về tài chánh.

TUỔI TỴ:
– KỶ TỴ 26 TUỔI: Hiện nay có những cơ hội để thuyết phục được đối tượng mình cầu cạnh, nên tỏ ra dễ thương và thật chân tình. Tuy nhiên tốt nhất vẫn phải chú tâm vào nghề nghiệp cùng học hành.

– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Có quý nhân luôn luôn tích cực nâng đỡ. Trong chuyện tình cảm, cần phải biết tha thứ vì không ai là không có lỗi.

– ẤT TỴ 50 TUỔI: Thời điểm này, mọi việc đều không thuận lợi, vậy nếu muốn đi đến quyết định lớn cần phải cân nhắc thật kỹ. Đừng nghe lời ngon ngọt phân tích mà xuôi theo, e có hại lớn. Tài lộc ổn định.

– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Những lời ong tiếng ve của những kẻ luôn luôn vạch lá tìm sâu, đừng để tâm tới làm gì. Công việc hiện đang dồn dập, chú tâm vào sẽ bớt được sự bực mình. Có may mắn về tiền bạc.

TUỔI NGỌ:
– CANH NGỌ 25 TUỔI: Tài lộc may mắn bất ngờ. Nghề nghiệp việc học hành vẫn ổn định. Chớ để chuyện tình cảm chi phối các sự việc quan trọng. Lưu tâm về xe cộ cùng những sự miệng tiếng thị phi.

– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Trong gia đình có lộn xộn vì những chuyện không đâu vào đâu. Nên dằn bớt để giữ hòa khí. Nghề nghiệp vẫn còn những rối rắm phải lo nghĩ nhiều. Có may mắn nhỏ về tài chánh.

– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Thời điểm này rất tốt cho sự đi lại, di chuyển hoặc thay đổi công việc. Tuy nhiên cũng cần lưu tâm tới kẻ tiểu nhân ganh ghét, chụp mũ, bôi bác. Tài lộc khả quan.

– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Có những may mắn tuy nhỏ, nhưng làm tinh thần vững tin hơn. Những dự tính đã gặp cơ hội để phát triển một cách thuận lợi. Tiền bạc tương đối thoải mái.

TUỔI MÙI:
– TÂN MÙI 25 TUỔI: Có một vài trục trặc nhỏ trong công việc hiện tại. Chuyện gì cũng vậy, không nên hấp tấp vội vàng quá sẽ không thuận lợi.

– KỶ MÙI 37 TUỔI: Việc làm đã ổn định. Tuy nhiên đừng đứng núi này trông núi nọ, hãy tập trung vào công việc cũng như học hành để lo cho tương lai. Chớ để lún lầy về tình cảm ảnh hưởng xấu cho sự nghiệp.

– ĐINH MÙI 49 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tài lộc. Nơi làm việc có sự bất đồng khiến có đôi chút phiền hà. Về tình cảm có sự hiểu lầm nên không được vui. Cẩn thận về xe cộ.

– ẤT MÙI 61 TUỔI: Công việc dự tính hãy còn ngoài tầm tay, đừng bôn ba quá chỉ thêm mệt thôi. Sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ. May mắn bất ngờ về tài lộc.

– QUÝ MÙI 73 TUỔI: Cần phải đề cao cảnh giác, đừng thấy một vài thành công nhỏ mà đã có thái độ tự mãn kẻo dễ đưa đến thất bại. Tài lộc khả quan.

TUỔI THÂN:
– CANH THÂN 35 TUỔI: Tiền bạc có may mắn một cách bất ngờ, tuy nhỏ nhưng cũng làm tinh thần thoải mái. Đừng ham vui, đua đòi với bè bạn không lợi cho bản thân.

– MẬU THÂN 47 TUỔI: Bớt được những trở ngại, rắc rối trong gia đình. Tài chánh rất khả quan nhưng cũng gặp những chuyện thật đau đầu. Cẩn thận kẻ gian phi cùng xe cộ.

– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Đã dàn xếp xong những lộn xộn trong gia đình. Công việc hiện tại đã tiến triển như ý. Tiền bạc tuy dễ chịu nhưng vẫn phải ưu tư vì chi tiêu nhiều.

– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Công việc còn đôi chút khó khăn nhưng không đáng kể, chớ để ngoại cảnh chi phối thái quá. Có may mắn bất ngờ về tài lộc. Để ý đến tiểu nhân nói xấu, mưu hại.

TUỔI DẬU:
– TÂN DẬU 34 TUỔI: Có may mắn bất ngờ về tài chánh. Việc làm chưa được hanh thông lắm. Nên dồn nỗ lực vào việc học hành, đừng đua đòi với bạn bè, có hại.

– KỶ DẬU 46 TUỔI: Có tin vui về tài chánh. Công việc vẫn diễn tiến bình thường tuy chưa được như ý lắm nhưng cũng thoải mái. Gia đạo yên vui, hạnh phúc.

– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Những sự dự tính hãy còn vài sự trục trặc chưa được như ý muốn. Tài chánh có may mắn, hanh thông. Coi chừng kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

– ẤT DẬU 70 TUỔI: Nghề nghiệp có những hên may bất ngờ cũng như được quý nhân trợ giúp. Tính chuyện đi xa có lợi. Gia đạo có hỷ sự trùng trùng đưa đến.

TUỔI TUẤT:
– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Chuyện kiếm tiền là điều nên làm, nhưng đừng vì thế mà sao lãng học hành. Chuyện tình cảm cũng vậy, chớ lún lầy thái quá có nhiều tai hại.

– CANH TUẤT 45 TUỔI: Công việc làm ăn sút giảm khiến tinh thần lo lắng. Nhưng đây chỉ là nhất thời, cố gắng chịu đựng sẽ có cơ may đưa tới. Gia đạo hơi lộn xộn.

– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Con cái có nhiều sự đòi hỏi cần cân nhắc thật kỹ, chiều chúng quá ắt có hại lớn. Chuyện làm ăn, có vài khó khăn nhỏ không đáng kể. Tài lộc ổn định.

– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Những chuyện rắc rối lộn xộn do thân tộc gây ra khiến tinh thần không vui. Tuy nhiên phải khéo léo khi xử lý cho êm đẹp. Tài lộc thoải mái.

TUỔI HỢI:
– QUÝ HỢI 32 TUỔI: Công việc làm hiện tại có đôi chút phiền muộn vì kẻ tiểu nhân đâm chọt. Yên tâm, sẽ có quý nhân giúp đỡ hóa giải. Tiền bạc tương đối thoải mái.

– TÂN HỢI 44 TUỔI: Cần có sự cương quyết, lập trường vững chắc để quyết định cho công việc của mình mới thành công được. Nghe bàn ra tán vào sẽ hư việc. Tài lộc ổn định. Tình cảm vui.

– KỶ HỢI 56 TUỔI: Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên công việc trở nên thuận lợi. Tài lộc cũng hanh thông, khỏi phải ưu tư nhiều. Lưu tâm nhiều đến sự giao du của con cái.

– ĐINH HỢI 68 TUỔI: Cứ việc tiến hành những dự định từ trước. Đây là thời điểm thuận lợi cho mọi công việc. Tiền bạc tương đối thoải mái. Gia đạo vui vẻ.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat