Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 12/08/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 12/08/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 12/08/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 12/08/2017 (Thứ Bảy: Nguyên Vũ Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Mùi
Tháng: Đinh Mùi, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Quý Sửu, Đinh Sửu

H357G Voi vang Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 12/08/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Voi Vàng Hút Lộc

tuổi Tý

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp có Tý Mùi tương hại, đề phòng kẻ gian đâm sau lưng, bày mưu tính kế khiến bạn bị tổn thương. Sự việc có thể xảy ra trong công việc, tình cảm, tài chính hoặc cuộc sống hàng ngày nên tốt nhất là “cẩn tắc vô áy náy”, càng thận trọng càng tốt.

Người tuổi Tý trong ngày ngũ hành bất hòa sức khỏe cũng không tốt lắm cộng thêm diễn biến thời tiết thất thường khiến bạn dễ bị ốm, nhiễm bệnh. Hãy tăng cường sức đề kháng cho bản thân bằng cách ăn uống đủ chất, đúng bữa, tập thể dục đều đặn và nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá nhiều.

May mắn là bạn có quý nhân Thiên Đức, nhận được chút may mắn trời bạn nên cũng có phần dễ thở. Người lớn tuổi, người đi trước, người có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp đỡ bản mệnh khá nhiều trong việc đưa ra cách xử lý tình huống tốt nhất, khéo léo tránh tiểu nhân, bảo vệ bản thân.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Sửu

báo rằng Sửu Mùi tương xung mang tới những rắc rối với cấp trên trong công việc. Bạn thường xuyên đưa ra ý kiến trái ngược khiến lãnh đạo khó chịu và chèn ép, gây khó dễ khi tiến hành. Rất có thể tuổi Sửu sẽ bị gạt ra khỏi vị trí quan trọng, giao cho làm những việc lặt vặt.

Công việc trong tuần hôm nay sẽ không nhận được kết quả như ý cũng vì cấp trên không thông qua, coi như công sức chưa được đền đáp xứng đáng. Lúc này cần giữ thái độ nghiêm túc, bình tĩnh, có thể đề đạt ý kiến lên cấp cao hơn. Chú ý ngôn từ phải mang tính xây dựng, lịch sự, có chừng mực.

Chuyện tình cảm riêng khởi sắc nhờ Thiên Hỷ báo tin mừng, khả năng đính hôn, kết hôn rất rõ ràng. Tuổi Sửu nên tạm gác những chuyện không vui vẻ ở nơi làm việc để chuẩn bị thật tốt, tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc của mình, đừng để bị ảnh hưởng.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần có một ngày thứ 7 được Thiên Ấn hỗ trợ công việc, giúp bạn đề đạt được nguyện vọng và phát triển ý tưởng của mình lên cấp cao hơn. Thông qua chỗ dựa vững chắc, bản mệnh tự tìm được vị trí cho mình, có cơ hội mở mang và thăng tiến rộng rãi, không bó hẹp trong khuôn khổ cũ.

Bước tiến về công việc đi kèm với vận trình tài lộc khởi sắc. Không những được tăng lương, nhận thưởng mà chính những kinh nghiệm quý báu tích lũy được trong quá trình làm việc sẽ giúp bản mệnh có thu nhập tốt hơn, chuyển tới công việc có nhiều hứa hẹn về tài chính hơn.

Thất Sát rình rập, có điềm sự cố, tai nạn, va chạm nên tuổi Dần cần hết sức tránh xa những chốn đông đúc, nguy hiểm, vắng vẻ, nhiều nguy cơ. Đi đâu cũng nên đi theo nhóm đông, chú ý quan sát trước sau và tuân thủ đúng luật, nhường nhịn, bình tĩnh, tỉnh táo.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 12/8/2017 báo tuổi Mão gặp tam hợp cục hanh thông vận trình, muốn làm việc gì sẽ thành việc ấy, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Một ngày nhiều may mắn, trọn vẹn niềm vui như thế này hãy năng nổ, chủ động và ra ngoài nhiều hơn, đừng khép mình trong nhà mà uổng phí.

Người tuổi Mão quan hệ xã giao và quan hệ tình thân đều rất tốt, đây là tiền đề để bạn phát triển tình yêu. Người độc thân dựa vào mai mối, giới thiệu mà quen biết đối tượng phù hợp. Người đang yêu thì tình cảm thêm gắn bó nhờ được những người xung quanh vun vén, tiếp sức.

Tuổi Mão nên chú ý sức khỏe trong ngày ngũ hành bất hòa, bạn dễ mắc các bệnh về gan, tích tụ độc khí khiến cơ thể mệt mỏi, người nổi mụn, da sạm đi. Nếu cảm thấy không khỏe, các dấu hiệu nặng thì nên tới bệnh viện kiểm tra để sớm phát hiện ra bệnh và điều trị kịp thời.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Thìn

của người tuổi Thìn có Thổ vượng sinh Kim, tài lộc tốt đẹp. Tuy đường kiếm tiền không dễ dàng hay có người dâng tiền tới tận cửa nhưng bản mệnh có nhiều cơ hội để tự thân vận động. Chỉ cần chăm chỉ, cố gắng làm việc thì chắc chắn thu nhập sẽ rất khả quan.

Người tuổi Thìn có sự nhanh nhạy với thời cuộc và tư duy vượt trội, bạn có khả năng đoán định thị trường, đầu tư đúng hướng nên kinh doanh có lời. Với người đang làm công việc ổn định thì có thể coi đây như nghề tay trái, nghề phụ để tăng thêm thu nhập.

Ngày Thổ vượng khiến sức khỏe của bạn không được như ý đặc biệt bất lợi về dạ dày. Nếu bạn mải mê làm việc mà quên ăn đúng bữa hoặc ăn quá no thì sẽ có cảm giác đau dạ dày, khó chịu. Với người có tiền sử bệnh thì những cơ đau sẽ còn nghiêm trọng hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi của người tuổi Tị có Thái Âm quý nhân nâng đỡ đường tình duyên, xoa dịu những mối quan hệ căng thẳng và làm ấm lòng những người cô đơn. Dù cho tình yêu chưa đến nhưng tình thân, tình bạn vẫn luôn đong đầy, giúp bản mệnh có cảm giác hạnh phúc, ấm áp và được quan tâm.

Thái Âm là quý nhân có lợi cho nữ giới nên nữ mệnh tuổi Tị còn nhờ vào những mối quan hệ tốt mà phát triển sự nghiệp. Công việc có khó khăn hay vướng mắc gì đều có thể nhờ người xung quanh đỡ đần, nhanh chóng thoát khỏi hiểm cảnh, thu được thành tựu đáng kể.

Hỏa sinh Thổ vượng, ngũ hành tiêu hao khiến sức khỏe không ổn lắm, bản mệnh nóng trong người, chán ăn, gầy đi. Với người phải làm việc cả ngày thì đây quả là điều không dễ dàng, hãy tranh thủ nghỉ ngắn vào buổi trưa, bổ sung nước và trái cây để trụ vững cho tới hết giờ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay cho biết người tuổi Ngọ có tam hội cục thúc đẩy tinh thần làm việc nên dù đã là cuối tuần nhưng bạn vẫn rất nhiệt tình. Chính vì vậy mà không ngại làm thêm việc hoặc xúc tiến nhanh các công việc của tuần tới, lên kế hoạch mới, vừa nhanh nhẹn lại hiệu quả.

Người tuổi Ngọ có đường Chính Tài ổn định, không có Thiên Tài nên dù làm việc chăm chỉ các khoản thu cũng chỉ đều đều. Tạm thời không trông chờ được vào đầu tư hay làm thêm nhưng cũng đừng quá lo lắng vì khi phát triển năng lực, bạn sẽ có được mức đãi ngộ tương xứng.

Đào hoa tìm đến cửa nhà tuổi Ngọ nên chuyện tình cảm cực kì phát đạt, người đưa kẻ đón dập dìu, nhiều lựa chọn, cảm tình phức tạp. Để tránh rắc rối, tốt nhất là hãy thận trọng và nghiêm túc, không nên đứng núi này trông núi nọ và tuyệt đối không lợi dụng tình cảm của người khác.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Mùi

Xem bói tử vi cho người tuổi Mùi thấy tự hình khiến bản thân nghĩ ngợi nhiều, chịu thiệt thòi không đáng có. Bạn bảo thủ, cố chấp với những suy nghĩ của riêng mình, không chịu mở lòng chia sẻ với người khác nên luẩn quẩn, bị tổn thương và chưa tìm ra lối thoát.

Thổ khí vượng còn khiến tuổi Mùi cảm thấy mệt mỏi, khô háo, nóng trong, tinh thần rệu rã, thân thể ốm yếu. Cuối tuần này bạn nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, ăn nhiều đồ mát, tránh xúc động giận dữ và nhất là cần tiết chế những suy nghĩ tiêu cực của bản thân.

Tuy khá nhiều chuyện không tốt ập đến nhưng đừng lo, bạn có quý nhân Thiên Phú thông minh lanh lợi, phù hợp với học tập, trau dồi. Để bản thân bớt lo lắng nghĩ linh tinh thì hãy đọc sách hoặc nghiên cứu một lĩnh vực nào đó mà mình hứng thú, thời gian trôi qua rất nhanh, chẳng còn lúc nào để buồn nữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Thân

Khác với tử vi ngày 11/8/2017, tốt nhất người tuổi Thân nên lưu tâm hơn tới sức khỏe của mình. Ngày Kim vượng hại phổi, dễ mắc các bệnh đường hô hấp như ho khan, viêm họng, viêm phổi, suy hô hấp,… Nếu không kịp thời chữa trị sẽ gây biến chứng tăng nặng, trở thành bệnh mãn tính.

Ngày Kim vượng có lợi về tài lộc, chủ yếu là được người thân trợ giúp hoặc quà biếu tặng. bạn cũng có may mắn khi tham gia quay số trúng thưởng, bốc thăm hay những trò đỏ đen khác. Có thể thử vận may một chút nhưng đừng quá tham lam, không thể làm giàu bằng cách đó được đâu.

Gia đình là nơi bạn nên hướng tới, vì có thể lúc trước bạn lơ là nên tình cảm lúc mặn lúc nhạt. Nhân dịp cuối tuần, gặp mặt và ăn bữa cơm với người thân cho có không khí đầm ấm. Bạn sẽ cảm thấy mình có chỗ dựa và vững tin hơn vào cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi ngày 12/8/2017 của người tuổi Dậu chủ yếu dành thời gian và công sức cho việc kiếm tiền. Nhờ Thiên Tài mang lộc tới mà tài chính tăng tiến đáng kể, các hợp đồng dự án nhanh chóng được chốt, kinh doanh làm ăn đều hanh thông, kể cả người làm văn phòng cũng bất ngờ hưởng lợi.

Nhưng phải đề phòng các mối quan hệ xã giao vì không phải ai cũng có thể tin tưởng được, nhất là có người ghen tị, muốn cản trở tuổi Dậu, Thương Quan mang tới khá nhiều thị phi, thậm chí là quan tai, kiện tụng nếu bạn không khéo léo giữ mình, làm việc cẩn trọng.

Sức khỏe của người tuổi Dậu vẫn tốt, chỉ cần chú ý chế độ dinh dưỡng, giảm bớt việc ăn đồ cay nóng, thức ăn nhanh và đồ hộp. Có thể bạn chưa cảm thấy thân thể có vấn đề ngay nhưng tích tụ lâu ngày lại hóa bệnh nặng. Ngoài ra giữ phấm cổ và ngực để bảo vệ phổi trong ngày Kim vượng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Tuất

Mọi chuyện với người tuổi Tuất trong ngày này không như ý lắm vì có Thương Quan chủ họa thị phi. Công việc không suôn sẻ, đề phòng có tiểu nhân chơi xấu, gieo tiếng ác hoặc gây sự bất ngờ khiến bạn vướng mắc vào cãi cọ, tranh chấp không đáng có.

Nhưng ưu điểm của Thương Quan có tinh thần mạnh mẽ, dám mạo hiểm, làm việc không ngại khó khăn. Càng đụng phải phiền toái thì bạn càng muốn làm chủ tình hình và tiến về phía trước. Nên tận dụng sức mạnh này để vượt qua những người muốn hãm hại mình.

Chỉ cần chú ý chăm sóc tình cảm gia đình là ổn thỏa vì Thương Quan nghi ngại cáu giận, áp lực công việc mang về nhà hay tự dưng trái tính trái nết, gây khó dễ với người thân, cáu gắt vô lý. Hãy thật bình tĩnh, nở một nụ cười tươi trước khi bước vào nhà.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Hợi

của 12 con giáp báo rằng người tuổi Hợi thoải mái trong ngày thứ 7 nhờ tam hợp cục gặp nhiều may mắn. Vận may chính là quý nhân tốt nhất của bạn, dù làm việc gì cũng hanh thông suôn sẻ. Nên tranh thủ tiến hành những việc còn dang dở đi nhé.

Tài lộc của người tuổi Hợi ít hơn một chút do những khoản đầu tư không thu lời mấy. Còn nguồn Chính Tài thì chỉ có hạn, cần tiêu pha có kế hoạch song bản mệnh may mắn nhiều, được người thân cho tiền, bạn bè trợ giúp nên cũng không tới mức quá tù tùng, gò bó.

Ngày Thủy Thổ bất hòa, nên sức khỏe của tuổi Hợi khá kém, người mệt nhọc, dễ ốm, suy nhược, không có tinh thần, đề phòng bệnh về tim mạch, khí huyết. Tốt nhất là nghỉ dưỡng, đi du lịch, vui chơi giải trí để thư giãn đầu óc, tránh làm việc quá căng thẳng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat