Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Từ ngày 1/5/2016 đến ngày 31/5/2016 NĂM BÍNH THÂN (Sơn Hạ HỎA – Lửa dưới núi) Kiến QUÝ TỴ– Tiết LẬP HẠ (thuộc tháng Tư ÂL, đủ) Ngày vào tiết Lập Hạ : 5/5/2016 (tức ngày 29 tháng 3 ÂL) Ngày vào khí Tiểu Mãn : 20/5/2016 (tức ngày 14 tháng 4 ÂL) Hành : THỦY (Trường Lưu Thủy – Sông cái) – Sao : ĐẨU

Tháng BA âm lịch (kiến NHÂM THÌN) chỉ ứng từ ngày 1/5/2016 đến hết ngày 4/5/2016 dương lịch. Qua ngày 5/5/2016 DL đã đi vào tiết LẬP HẠ (ngày 29 tháng 3 AL, lúc 09g34 phút), tức chính thức vào tháng TƯ âm lịch thuộc kiến QUÝ TỴ, về Tiết Khí cũng đã vào tháng TƯ AL, mà mệnh vận phụ thuộc vào Tiết Khí. Về Ngũ hành vẫN là TRƯỜNG LƯU THỦY tức “Con sông cái”. Tháng này do sao ĐẨU tọa thủ :

Sao ĐẨU MỘC GIẢI tức con CUA thuộc sao MỘC, nằm hướng BẮC, một sao do nhóm sao Huyền Vũ cai quản. Sao này tốt mọi sự.

NGŨ HÀNH SINH KHẮC THÁNG BA ÂL :

Ngũ hành tương sinh tương khắc trong tháng TƯ (thiếu) – QUÝ Tỵ ÂL, mang ngũ hành là Trường Lưu THỦY thuộc Âm Thủy, mang tính kiết hung đối với những người mang Ngũ hành bản mệnh như sau :

A/- Tốt với người mệnh MỘC (sinh nhập – Thủy sinh Mộc – Kiết) và THỔ (khắc xuất –Thổ khắc Thủy – thứ kiết)

Tuy Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc trong tháng BA – NHÂM THÌN ÂL, chỉ tốt hoặc xấu với từng Ngũ hành nạp âm như :

Với mệnh MỘC kiết, gồm các mệnh Đại Lâm Mộc, Tùng Bá Mộc, Bình Địa Mộc, Tang Đố Mộc, Dương Liễu Mộc còn hành Thạch Lựu Mộc thuộc thứ kiết.

Với mệnh THỔ gồm : Lộ Bàng Thổ, Đại Trạch Thổ, Sa Trung Thổ là tốt, còn các mệnh Thổ khác chỉ thuộc thứ kiết

B/- Xấu với người mệnh KIM (sinh xuất – Kim sinh Thủy – hung) và HỎA (khắc nhập –Thủy khắc Hỏa – thứ hung).

Với mạng KIM xấu như các mạng Kim (nhưng xét về biện chứng các hàn Kim đi với hành Hỏa sẽ gặp hung khắc với Thủy)

Với mệnh HỎA thứ hung như mạng Lư Trung Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Phù Đăng Hỏa còn những hành Hỏa khác sẽ bán kiết bán hung

C/- Còn các người mệnh THỦY, đều tốt, trừ Thiên Hà Thủy thuộc thứ kiết

Nhưng lưu ý bạn đọc :

Trong Âm Lịch luôn có 2 tháng liên tiếp mang cùng một Ngũ hành, nên việc kiết hung từ đó cũng ảnh hưởng đến vận hạn mà nhiều người cứ nghĩ theo Ngũ Hành Sinh Khắc như nêu trên. Mệnh tốt xấu nặng nhẹ còn do sinh vào âm tuế hay dương tuế phần Nạp Âm (nạp âm như đã phân biệt ở trên và về Ngũ Hành phần trên).

Như tháng QUÝ TỴ (tháng TƯ AL) những người sinh năm tháng ngày Dương (các năm tháng ngày Dương là Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm) sẽ có biến chuyển về kiết hung vì rằng do Lưỡng Dương nên không sinh biến động. Ngược lại, người sinh năm, tháng, ngày Âm (vào các năm tháng ngày Âm là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý), do tháng “Lưỡng âm bất tương” sẽ không sinh biến động vận mệnh về kiết hung.

ẢNH HƯỞNG QUA CÁC TUỔI :

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tháng này tuy không có biến chuyển nhưng vận hạn đang tốt dần mà dự báo mọi sự như ý. Nam mạng cần đề phòng gặp tiểu nhân, giữ gìn miệng tiếng, nên cẩn thận trong giao dịch, dự báo có tổn tài hao của, nhưng có quý nhân phù trợ mọi việc khó rồi cũng qua. Nữ mạng vận tốt đẹp nên về công việc và tài lộc như ý, tuy chưa hết lo lắng ưu phiền, nhưng tình cảm vui vẻ.

– Giáp Tý (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nam mạng tháng này đang trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, mọi mưu sự về công việc và tiền bạc thuận lợi và thăng tiến, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng tốt, nhưng công việc bình thường, tránh vọng động đầu tư việc mới, nên cẩn thận vật có giá trị, tài lộc đến vừa phải, nếu muốn thay đổi chưa nên thực hiện, nên làm những việc trong tầm tay.

– Nhâm Tý (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này mọi sinh hoạt chỉ trong mức độ bình thường, trong mưu sự nên thực hiện việc nhỏ trong tầm tay chớ vội vọng động, tài lộc, tình cảm đều gặp may mắn vui vẻ. Cần chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn ngủ đủ giấc, tránh các chuyến đi xa.

– Canh Tý (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nữ mạng đề phòng về tiền bạc có tiểu nhân còn dòm ngó lợi dụng, mưu sự bị tai tiếng, tránh tranh cãi kẽo bị thiệt thòi, cẩn thận đồ vật có giá trị. Nam mạng có âm phù dương trợ nhưng công việc còn trở ngại không nên giao dịch, bắt tay với các ý định lâu dài, sức khỏe tốt, gia đạo an vui.

– Mậu Tý (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng tuy bình hòa nhưng dự báo lành ít dữ nhiều vì những biến động mang chiều hướng bất lợi trong mưu sự, cẩn thận về tiền bạc, chớ tin người, không cho vay khó đòi lại được. Tình cảm gặp ưu phiền, không nên đến nơi đông người.

K092M Thuyen buom xanh 2 Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Tý tháng này: Thuyền Nhất Phàm Phong Thuận

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng tốt nhưng mưu sự và tiền bạc chưa có nhiều tiến triển như ý, đề phòng gặp phải tiểu nhân lợi dụng. Nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, không nên vung tay quá trán, nữ mạng tuy công việc suôn sẻ nhưng tránh tụ tập hội họp, giữ gìn sức khỏe, tình cảm vui lây.

– Ất Sửu (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : dự báo mưu sự có biến chuyển, tiền bạc như ý, riêng tình cảm vẫn phải cẩn thận với tai tiếng thị phi. Nữ mạng vận xấu đề phòng tai ương tật bệnh đưa đến bất ngờ, có tài lộc đến như ý. Nam mạng tháng này công việc có thể thay đổi, có mưu sự sẽ gặt hái thành quả may mắn. Tiền bạc có của hoạnh tài vui vẻ.

– Quý Sửu (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : mọi mưu sự sẽ không thành, chờ qua tháng mới sẽ thấy ánh sáng cuối đường hầm, có sự tốt đẹp đến, tiền bạc còn đang bế tắc, và chớ quá tin cậy người đã hứa hẹn. Nữ mạng cẩn trọng sức khỏe, tiền bạc vào nhanh ra nhanh, chú ý hồ sơ, giấy tờ. Nam mạng tháng tốt, nhưng vận có hạn về sức khỏe, chú ý đi lại, đề phòng xe cộ.

– Tân Sửu (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này không có chuyển biến, nam mạng có âm phù dương trợ mọi sự từ hung hóa kiết. Nữ mạng tránh tranh luận, đừng manh động mà mất mát, đề phòng chuyện kiện thưa quan sự, thực hiện việc mới sẽ không có kết quả như ý. Gia đạo bình an.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nữ mạng có quý nhân giúp đỡ nên không còn khó khăn về tài lộc, công việc như ý, đề phòng bệnh tật về miệng, tránh di chuyển nhiều nhất là đi xa về miền sông nước. Nam mạng sức khỏe tốt, có cơ hội đoàn tụ, sum vầy, tình cảm vui vẻ, gia đình bình hòa.

k164m thuyen xanh lon Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Sửu tháng này: Thuyền Xanh Chở Vàng

TUỔI DẦN : Đầu Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tuy có chuyển biến tốt đẹp trong mưu sự từ tiền bạc đến công việc nhưng tiểu nhân dòm ngó gieo tai tiếng ưu phiền, nam mạng cẩn thận về các giấy tờ có giá trị, gia đạo an vui. Nữ mạng có tin về tiền bạc, nhưng vận xấu, cần cẩn thận với các giấy tờ đồ vật có giá, tình cảm an yên.

– Bính Dần (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng có quý nhân trợ giúp, tuy tiền bạc còn khó khăn bế tắc không thuận lợi, nhưng dự báo gặp may mắn tháo gỡ. Cẩn thận khi di chuyển, chớ đi xa. Mọi mưu sự và tài lộc đã được như mong đợi, có âm phù dương trợ mọi việc từ hung hóa kiết.

– Giáp Dần (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nữ mạng tháng này công tiền bạc có của hoạnh tài vui vẻ, tình cảm an vui. Nam mạng tình cảm có gặp gỡ người khác phái nhưng cẩn thận khi giao tiếp, mọi điều thông thuận, chú ý đi lại, tránh leo cao, dùng thang cao.

– Nhâm Dần (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nữ mạng gặp tốt đẹp về mưu sự đã có vận hội đến tay nên thực hiện dự tính nếu có, mọi việc đúng như dự đoán, nam mạng có biến chuyển về tài lộc trong chiều hướng bình thường, tiền bạc đã bớt ưu phiền, tuy nhiên đề phòng tật bệnh kéo đến, sẽ gặp hao tài.

– Canh Dần (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng xấu vận xấu nên đề phòng vì có tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản, về tiền bạc còn trở ngại, tật bệnh kéo dài làm hao tài nên kịp thời chữa trị. Nữ mạng gặp tai tiếng lại thêm hao tài tâm tư đầy lo lắng buồn phiền. Nam mạng đề phòng bệnh tật cẩn thận trong khi di chuyển, tránh đi xa.

K095M thuyen vang Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Dần tháng này: Thuyền Rồng Sa Kim

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nam mạng mưu sự đang trong chiều hướng tốt dần lên, tiền bạc có quý nhân phù trợ nên không còn bế tắc đã tốt đẹp lên, tình cảm an vui nhưng chớ manh động mà ân hận. Nữ mạng mưu sự công việc và tiền bạc đều như ý, nhưng vận xấu chớ vung tay quá trán, chỉ nên thực hiện việc mới trong tầm tay nếu có cơ hội đến tay.

– Đinh Mão (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : có chuyển biến trong mưu sự trong chiều hướng tốt đẹp đầy may mắn, tiền bạc vui vẻ có cả hoạnh tài, trong tình cảm sẽ gặp nhiều đối tượng chú ý nhưng tránh phô trương tháu quá mà phải ân hận. Nữ mạng mọi mưu sự đã có vận hội thực hiện nếu để lỡ sẽ ân hận, tiền bạc, tình cảm có nhiều tin vui và may mắn, không nên nhóm họp đông người họa phúc bất lường.

– Ất Mão (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nữ mạng tuổi lớn nhỏ có quý nhân phù trợ nên về công việc và tiền bạc đều hạnh thông. Nam mạng tránh giao thiệp hoặc manh động, sao chiếu mệnh ảnh hưởng về tiền bạc, tránh đầu tư việc mới, tranh cãi dễ đem đến ưu phiền. Tình cảm có vấn vương làm tâm tư lo lắng ưu phiền.

– Quý Mão (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Tháng này cuộc sống gặp nhiều may mắn tài lộc không còn trắc trở. Cuộc sống bình hòa, tháng này tuy chưa có chuyển biến trong mưu sự nhưng tiền bạc không gặp lo lắng, gia đạo an khang, tránh tranh cãi sẽ gặp không tai tiếng thị phi.

– Tân Mão (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : nên bắt tay thực hiện các dự tính sẽ đạt sở cầu như ý, tiền bạc và tình cảm luôn đem đến may mắn và vui vẻ. Tình cảm đến nhưng chớ vội tin người có tiểu nhân tranh phản hay lợi dụng. Nữ mạng chưa có chuyển biến về công việc trong chiều hướng nhiều thuận lợi. Nam mạng gặp quý nhân, vạn sự may mắn.

d134 thuyen dong nho Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Mão tháng này: Thuyền Vàng Đồng

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nếu có mưu sự mới thì nên thực hiện, nam mạng về tiền bạc tuy gặp may mắn nhưng tránh tin người. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nên về công việc và tiền bạc đều hạnh thông. nhưng chớ tin người vì có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng. Đi xa tránh đi về miền núi non và cẩn thận trong di chuyển.

– Mậu Thìn (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nữ mạng có thể thay đổi mọi sự, công việc đang dần hạnh thông tốt đẹp, đi xa tốt sẽ gặt hái về công danh lẫn tiền bạc, tình cảm gia đạo có tin vui, có cơ hội thực hiện hay thay đổi công việc sẽ có kết quả tốt đẹp, tiền bạc đã hết bế tắc.

– Bính Thìn (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng tháng này mọi mưu cầu có chiều hướng chuyển biến tốt đẹp như mong đợi, tinh thần vui vẻ phấn chấn, mọi mưu cầu có thể thực hiện vì có vận hội đến, có của hoạnh tài, tình cảm an vui. Nữ mạng đang vận xấu mọi mưu sự tuy như ý nhưng không như mong muốn, tiền bạc lúc được lúc mất, tình cảm gia đạo vui vẻ. Tránh đi xa, cẩn thận về xương cốt.

– Giáp Thìn (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này mưu sự đã có vận hội tốt nên thực hiện dự tính sẽ có biến chuyển tốt đẹp, nam mạng có quý nhân phù trợ tinh thần và vật chất nên mọi sự sẽ như ý, tuy nhiên tránh vung tay vì còn hạn Kế Đô, cố làm việc cũ hay việc nhỏ mà đắc lợi. Nữ mạng trong mưu sự đang có chiều hướng tốt đẹp, có biến chuyển về tiền bạc và công việc, tình cảm gia đạo an vui, đề phòng tật bệnh về máu huyết hoặc chân tay.

– Nhâm Thìn (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Những tính toán cho công việc sắp tới nên cứ tiếp tục thăm dò. Sẽ có những dấu hiệu may mắn để có thể thực hiện được trong thời gian rất gần. Nam mạng lưu tâm giữ gìn sức khỏe, ỷ y quá, cố gắng phí sức quá sẽ có hại lớn.

tpc02 tranh thuyen Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Thìn tháng này: Tranh Thuyền Trên Sông

TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Đừng ham việc một cách thái quá làm sức khỏe bị suy yếu nhiều đi đấy. Lưu tâm kẻo dễ bị cảm lạnh, ho, cảm. Tháng này nữ mạng tình cảm cá nhân có vài hiểu lầm nho nhỏ. Nam mạng tuy có nhiều phân vân trong quyết định quan trọng nhưng xem xét kỹ lưỡng và nếu cần chỉ nên giữ như cũ là điều tốt nhất.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Việc làm ăn vẫn ở mức ổn định, tài lộc phải hao phí bất ngờ vì những chuyện ngoài ý muốn. Nữ mạng có sự buồn phiền nhỏ về gia đình, đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét nói xấu chia rẽ. Nam mạng không nên ham vui nhất là về chuyện tình cảm. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.

– Đinh Tỵ (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Những tính toán còn nhiều điều chưa hợp lý khiến chưa bắt tay vào việc mới. Tài chánh có may mắn nhỏ. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại. Có tin vui trong gia đình. Gia đạo bình an. Tránh các bệnh về đường ruột, ăn uống cẩn thận đường tiêu hóa.

– Ất Tỵ (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Tháng này nữ mạng chớ nên đòi hỏi sự cầu toàn quá độ khiến tinh thần không ổn định. Bất mãn chỉ làm cho thêm căng thẳng mà thôi. Tài lộc ổn định. Nam mạng nên chăm chú vào những công việc hiện tại có tính cách riêng tư. Không nên bàn ra tán vào những chuyện không hay của người khác dễ làm ơn mắc oán.

– Quý Tỵ (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nếu có mong cầu về tiền bạc, tài lộc thì cũng phải chật vật khó khăn mà cũng không được như ý. Đề phòng tiểu nhân, hoặc do sự lầm lẫn của họ đem đến sự thiệt hại cho mình. Con cái mang về nhiều niềm vui cho gia đình. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như xe cộ.

td10 tranh dong thuyen buom Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Tỵ tháng này: Tranh Thuyền Đồng

TUỔI NGỌ : Đầu Tam Tai

– Canh Ngọ (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng có tin tức thay đổi về công việc, cũng như về chuyện tình cảm. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp gỡ rối. Tài chánh vẫn đắc ý. Lưu ý nhất là khi lái xe kẻo dễ bị phiền hà.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : chuyện làm ăn hơi bị khựng lại vì những ngoại cảnh xảy ra bất ngờ. Tuy nhiên, tài chánh cũng không lấy làm gì phải lo lắng cho lắm. Chuyện ứng phó với ngoài đời đừng để căng thẳng thần kinh thái quá, nóng giận nhiều chỉ thêm hại thôi. Tất cả cần bình tĩnh.

– Bính Ngọ (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có nhiều chuyện phải thay đổi khiến bận tâm suy nghĩ để tìm phương thức giải quyết cho ổn thỏa. Mọi việc đều nên tỉnh táo và dựa vào thực tế hơn là sự tính toán của mình sẽ gặp điều không hay. Cho nên hãy để mọi việc xảy ra tự nhiên, đến như thế nào thì hành động như thế đó.

– Giáp Ngọ (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Đề phòng tiểu nhân, hoặc do sự lầm lẫn của họ đem đến sự thiệt hại cho mình. Công việc hiện tại hơi gặp phải khó khăn đôi chút, cần bình tĩnh để tâm được sáng suốt mới tìm ra biện pháp giải quyết. Tình cảm cá nhân không được vui lắm. Nam mạng phải nghiêm khắc với bản thân. Cũng coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng nên cẩn trọng trong mọi sự. Làm công việc gì thì cũng phải làm đến khi có sự kết thúc, chớ nên bỏ dở, phá ngang. Sức khỏe tốt, gia đạo có tin vui. Nữ mạng cần chú ý đi lại, xe cộ cẩn thận.

CG1259 1 Chuong gio 2 Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Ngọ tháng này: Chuông Gió Hình Voi

TUỔI MÙI :

– Tân Mùi (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có nhiều biến chuyển thay đổi nhanh chóng và tài lộc bất ngờ. Tránh tranh cãi, xung đột vì những chuyện không đâu, công việc làm ăn thuận lợi tiến triển. Nữ mạng có cơ hội tài lộc lớn, sức khỏe tốt, có nhiều niềm vui. Nam mạng cần giữ sáng suốt trong mọi việc, chỉ cần chịu khó thì mọi thứ đều đâu vào đấy, tháng kiếm được lợi nhiều.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Gia đạo rất bận rộn về công ăn, chuyện làm, nhà cửa, sức khỏe. Không nên di chuyển, đi xa. Bình tĩnh khi gặp áp lực từ nơi khác. Tình cảm không tốt. Có một vài trục trặc nhỏ trong việc làm hiện tại. Có quý nhân trợ giúp gỡ rối.

– Đinh Mùi (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong tháng. Chuyện hiểu lầm, nói xấu chẳng qua do sự ganh ghét mà thôi. Tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Đề phòng rủi ro. Nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

– Ất Mùi (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Gặp nhiều bất ngờ khiến tinh thần thật căng thẳng. Nhưng lại có may mắn vào phút cuối mang lại sự thành công. Nam mạng đề phòng nhiều về kẻ gian, cẩn thận giấy tờ, xem xét kỹ lưỡng trước khi ký kết hay hợp tác với ai đó.

– Quý Mùi (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng có sự tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn về đồ đạc. Gia đạo có nhiều tin vui. Riêng tình cảm cá nhân lúc vui, lúc buồn đã làm phân tâm không tập trung trong công việc. Nên bình tĩnh để ổn định. Tài lộc may mắn. Có tin vui của con cái từ xa.

CG1255 chuong gio 1 Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Mùi tháng này: Chuông Gió 6 Ống Trắng

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nam mạng chuyện tình cảm đừng có dây vào mà mang họa. Nên dứt khoát một mối cho đỡ phải căng thẳng đầu óc. Nữ mạng thận trọng khi sử dụng xe cộ, đi đường, nuôi súc vật. Tài lộc có ít. Có cơ hội đi đây đi đó, tranh thủ giảm căng thẳng đầu óc.

– Canh Thân (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tháng có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chỉnh trang trong nhà hoặc trong công sở vì có cuộc họp, tiệc tùng. Nữ mạng có những chuyện khắc khẩu vì bị người dụng ý chơi xấu mình, nhưng cần nhẫn cho qua chuyện, gây gổ không lợi.

– Mậu Thân (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có nhiều sự xoay chuyển, thay đổi bất ngờ, hoặc gặp nhiều áp lực về công việc, hoàn cảnh gây ra. Mọi việc tiến hành đều phải có sự cẩn trọng và kiên nhẫn. Nam mạng Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đều và tất bật. Tài lộc tương đối khá.

– Bính Thân (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này nếu có tin xấu hoặc sự việc có sự trở ngại thì cũng không nên để bị lôi cuốn, hãy chờ một dịp khác. Có tài lộc đến một cách không ngờ khiến tinh thần rất vui vẻ, thoải mái. Có tin vui của con cái từ xa. Gia đạo bình an, có hỷ sự.

– Giáp Thân (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Chớ tin tưởng vào người thái quá mang lại sự thiệt hại lớn. Có tin tức từ xa tới. Mọi việc cầu mong về đi xa, di chuyển nên có sự cẩn trọng, có trở ngại. Tài lộc trung bình. Có tin buồn về sức khỏe.

CG1250 Chuong gio Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Thân tháng này: Chuông Gió 5 Ống Bát Quái

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên lưu tâm, tính toán thật kỹ trong những dự định cho công việc mới sửa soạn tiến hành. Cẩn thận kẻo có tiểu nhân răn tâm hại ngầm hoặc phá bĩnh. Đừng tính toán những sự việc quá xa vời, không thiết thực chỉ tốn công tốn của mà thôi. Chuyện tình cảm cũng vậy, nên chọn lựa cho kỹ kẻo hối hận về sau.

– Tân Dậu (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nam mạng có cơ hội đi xa mang thuận lợi, tài lộc hao do hội họp, tiệc tùng. Cần phải chọn người thật kỹ để hợp tác mới dễ thành công hơn. Nữ mạng cẩn thận về xe cộ, lời ăn tiếng nói, tráng cãi vã, gây mích lòng, không tốt cho công việc.

– Kỷ Dậu (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Đừng để lún lầy trong chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc làm ăn. Cần phải nghiêm chỉnh và hết sức cẩn trọng trong mọi việc đến với mình. Nam mạng tài chánh có những may mắn do quý nhân giúp đỡ. Công việc hiện tại vẫn ổn định.

– Đinh Dậu (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Gia đạo rất bận rộn về công ăn, chuyện làm, nhà cửa, sức khỏe. Cẩn thận nhiều về vấn đề sức khỏe, nhất là những bệnh về phong thấp, tim mạch. Phải lo lắng nhiều vì gia đình có những biến chuyển bất ngờ.

– Ất Dậu (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Đừng tin tưởng vào người thái quá nhất là chuyện cho vay mượn hoặc hùn hạp lại càng không nên. Sức khỏe không được ổn định lắm, chớ ỷ y mà sinh ra những biến chứng không tốt. Không nên đi xa lúc này.

CG1240 Chuong gio 1 Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Dậu tháng này: Chuông Gió Xanh Dương

TUỔI TUẤT : đầu Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Gặp rắc rối nhiều trong tâm tư, tình cảm làm tinh thần không được vui. Nên bình tĩnh nhiều hơn để đừng ảnh hưởng tới nghề nghiệp đang làm. Tiền bạc chi phí nhiều về xe cộ. Nữ mạng chuyện rắc rối về tình cảm đã giải quyết xong. Tuy có buồn đôi chút nhưng cũng đã nhẹ trong lòng.

– Nhâm Tuất (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Chớ nên ngần ngại khi quyết định cho công việc, tháng may mắn nhỏ về tiền bạc. Nam mạng tốn kém tiền bạc hơi nhiều vì phải đi tới đi lui nhiều về chuyện làm ăn. Tuy có trở ngại đôi chút đó, nhưng rồi lại có của hoạnh tài bất ngờ.

– Canh Tuất (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tránh tranh cãi, gây sự bất bình với đồng nghiệp. Nữ mạng công việc như ý, hay giải quyết việc lặt vặt, nhưng gia đình vui vẻ. Nam mạng hoạnh tài, phát huy nhiều vấn đề theo chiều hướng tích cực.

– Mậu Tuất (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này mọi mưu sự tuy như ý nhưng chớ tự mãn mà bị tiểu nhân tranh phản, tiền bạc có của. Nam mạng vận tốt, tranh thủ đi đây đi đó bồi bổ tinh thần hưng phấn. Nữ mạng tìm nơi yên tĩnh, tịnh tâm, làm từ thiện cho lòng thanh thản, tâm tư khai thông.

– Bính Tuất (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nữ mạng mọi sự cũng đã tốt đẹp nhất là về tiền bạc không còn lo lắng ưu phiền, tuy vậy nên cẩn thận về tật bệnh cần nên chữa trị, tình cảm gia đạo an khang. Nam mạng sức khỏe không lo phiền, chỉ đau đầu giải quyết các xung đột trong gia định. Nên dĩ hòa vi quý mọi chuyện tự nhiên khó mà dễ.

CG1218 chuong gio 1 Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Tuất tháng này: Chuông Gió 9 Ống Đồng

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này dù không ảnh hưởng và không có biến động về kiết hung, tuy nhiên dù có quý nhân trợ giúp nhưng cuộc sống không thuận lợi về mưu sự, không may mắn trong đầu tư, vì vậy chớ manh động thực hiện việc mới, trong gia đạo có tin, tài lộc sút kém.

– Quý Hợi (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này có nhiều biến động trong mưu sự trong chiều hướng bế tắc, trắc trở, tài lộc kém may mắn, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng mọi mưu sự không nên thực hiện trong tháng này sẽ đưa đến thất bại phải ân hận. Tài lộc trắc trở, tình cảm gặp lo lắng ưu phiền.

– Tân Hợi (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Trong giao thiệp có tiểu nhân muốn tranh phản tránh tranh cãi sẽ gây thêm tổn thất. Cẩn thận vật có giá trị. Nữ mạng có biến chuyển về tài lộc trong chiều hướng bình thường, tiền bạc đã bớt ưu phiền, tuy nhiên đề phòng tật bệnh kéo đến, sẽ gặp hao tài.

– Kỷ Hợi (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Tài lộc chưa có tin đưa đến. Nữ mạng công việc và tiền bạc không được như ý, có tiểu nhân lợi dụng cần đề phòng tin người, tình cảm gia đạo an vui, nhưng không nên đi xa và cẩn thận trong di chuyển. Nam mạng chớ tin người, tài lộc đến tay, công việc đạt kết quả như dự tính.

– Đinh Hợi (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này dù không ảnh hưởng và không có biến động về kiết hung, tuy nhiên dù có quý nhân trợ giúp nhưng cuộc sống không thuận lợi về mưu sự, không may mắn trong đầu tư, vì vậy chớ manh động thực hiện việc mới, trong gia đạo có tin, tài lộc sút kém.

C1257 01 Tử vi Phương Đông : Tháng 05/2016

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Hợi tháng này: Chuông Gió Tình Duyên

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat