Hướng dẫn chọn màu quần áo hợp mệnh cho người tuổi Bính Tý 1996

Ty Huu Doc Ngoc

check Hướng dẫn chọn màu quần áo hợp mệnh cho người tuổi Bính Tý 1996 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Hướng dẫn chọn màu quần áo hợp mệnh cho người tuổi Bính Tý 1996 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Bạn sinh năm 1996 tuổi âm lịch là Bính Tý? Bạn thuộc thế hệ trẻ 9x bạn đang trong độ tuổi thanh niên và muốn khẳng định bản thân để tìm người yêu nhưngchưa biết các lựa chọn màu sắc quần áo và trang phục như thế nào cho hợp phong cách với tuổi của mình thì hãy tham khảo ngay cách chọn màu sắc quần áo hợp mệnh tuổi Bính Tý 1996 dưới đây để mang lại may mắn cho bạn. Cũng là để giúp bạn lựa chọn được những màu sắc đẹp để mua và may quần áo hợp với bản thân cho đẹp trai và xinh gái hơn.

chon quan aohop menh cho tuoi binh ty 1996 Hướng dẫn chọn màu quần áo hợp mệnh cho người tuổi Bính Tý 1996
Chọn màu quần áo hợp mệnh cho người tuổi Bính Tý 1996

Tính đến nay người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 được 21 tuổi nên có mệnh ngũ hành là Thủy (Giảm Hạ Thủy – Nước cuối nguồn) nên tính theo ngũ hành thì có mối quan hệ như sau:

– Ngũ hành tương sinh: Thủy sinh Mộc (Nước nuôi dưỡng cây cối), Kim sinh Thủy (Kim loại tan chảy thành nước).
– Ngũ hành tương khắc: Thủy khắc Hỏa (Nước dập tắt lửa), Thổ khắc Thủy (Đất ngăn chặn sự lớn mạnh của nước).
– Ngũ hành tương hợp: Thủy hợp Thủy (Nước hợp nước, gộp lại thành nước lớn)
Theo mối quan hệ ngũ hành phong thủy trên thì:

Tuổi 1996 nên chọn mua hoặc may những bộ quần áo màu trắng thuộc Kim sinh Thủy và màu xanh nước biển, xanh dương, đen thuộc Thủy hợp Thủy là tốt nhất, mang lại may mắn nhất.
tuoi binh ty 1996 nen mac do trang xanh duong den Hướng dẫn chọn màu quần áo hợp mệnh cho người tuổi Bính Tý 1996
Tuổi bính Tý 1996 nên mặc đồ trắng, xanh dương và đen

– Tuổi Bính Tý 1996 có thể lựa chọn quần áo màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa cũng được do Thủy khắc Hỏa nhưng tốt nhất nên hạn chế vì nó không mang lại nhiều lợi ích tốt cho bạn.
– Tuổi 1996 Bính Tý không nên mua hay may những bộ quần áo màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc màu xanh lá cây thuộc Mộc vì Thổ khắc Thủy và Thủy sinh Mộc như thế sẽ ảnh hưởng đến bạn dễ gặp những vận khí xấu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe khiến bạn dễ mắc bệnh và tốn tiền chữa trị thật không tốt chút nào.
Như vậy bạn Bính Tý 1996 này nên mặc quần, áo có màu trắng và xanh nước biển hoặc đen là tốt nhất.

Một số cách phối đồ cho tuổi 1996:

– Nếu đi học hoặc đi làm bạn nên mặc đồng phục áo trắng quần đen là đẹp nhất, nữ thì có thể thêm sự lựa chọn mặc váy trắng hoặc váy đen.
– Đi chơi bạn có thể mặc áo phông trắng, xanh dương kết hợp quần bò màu đen hoặc xanh dương cũng tuyệt đẹp…
Lưu ý chung khi chọn đồ cho bạn:

– Đối với người béo không nên mặc đồ bó sát, rộng quá mà nên mặc đồ vừa phải và mặc đồ kẻ sọc không nên mặc đồ kẻ ngang, nên chọn ô kẻ nhỏ không nên chọn ô kẻ to…
– Đối với người gầy thì không nên mặc đồ bó sát quá và rộng quá nhìn như que, nên mặc đồ hơi rộng một chút, nên chọn đồ kẻ ngang và ô kẻ to, tránh chọn đồ kẻ sọc và ô kẻ bé…
– Còn đối với người cân đối thì mặc đồ vừa phải nào cũng đẹp ^^.
Cuối cùng xin chúc các bạn tuổi Bính Tý sinh vào năm 1996 phối đồ đẹp nhất với màu sắc quần áo hợp mệnh của mình để luôn là những tràng trai bảnh bao, cô gái xinh gái đáng yêu nhé!

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat