Tử vi Phương Đông: Thứ tư 06/09/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 06/09/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 06/09/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 06/9/2017 (Thứ Tư:Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Ất Mùi
Tháng: Mậu Thân, Năm: Đinh Dậu
Kỵ Tuổi: Kỷ Sửu, Quý Sửu

holo Tử vi Phương Đông: Thứ tư 06/09/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Móc Khóa Hồ Lô Mắt Mèo

1. tuổi Tý

Người tuổi Tý đón Tam hợp cục, tử vi ngày 6/9/2017 cho thấy vận trình tình cảm của con giáp này đang vô cùng thuận lợi, tin vui tới tấp. Tình yêu khiến cho bản mệnh như được thay da đổi thịt, tinh thần phơi phới, vui vẻ lạc quan, cuộc sống dường như có thêm rất nhiều điều thú vị.

Có điều trong ngày vẫn có đôi chút rắc rối và phiền phức đến từ công việc. Chính Quan xuất hiện mang theo những điềm báo không lành khi mà bản mệnh tuy là người tài giỏi nhưng lại cố chấp và cứng nhắc, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người mà một mình một ý, khăng khăng làm theo ý mình.

Điều đó khiến cho người tuổi Tý dễ vướng phải những vấn đề không đáng có, đáng lẽ có thể xử lý ngay từ lúc mới manh nha xuất hiện. Đây cũng là một bài học để bạn lấy làm gương cho những lần sau. Mặc dù quyết đoán là điều tốt, nhưng cần phân biệt rạch ròi với cố chấp, đừng làm người không ai muốn hợp tác cùng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

cho thấy người tuổi Sửu ngày hôm nay sẽ có những thành công mới trong công việc. Thương Quan báo hiệu bản mệnh sẽ dùng tài năng của mình để khẳng định vị thế của bản thân. Chuyện mà người khác khó khăn lắm mới có thể hoàn thành thì bản mệnh có thể dễ dàng thực hiện, không chút đắn đo.

Tuy nhiên, đường tình cảm của người tuổi Sửu lại chẳng mấy tươi sáng khi mà mâu thuẫn và xung khắc liên tiếp xảy ra giữa cặp đôi. Thổ sinh xuất cho Kim, ai cũng nghĩ mình đã phải hy sinh rất nhiều cho tình cảm của hai người, cảm thấy thiệt thòi khi tình cảm của mình không được trân trọng như ý.

Có lẽ rất khó để đánh giá điều này, bởi ai cũng có cách thể hiện tình cảm riêng, không phải cứ nói thành lời mới là nâng niu, trân trọng. Không hiểu nhau trong cách nghĩ, cách thể hiện nên mâu thuẫn khó có thể tránh khỏi, hãy quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn để tránh khỏi những hiểu lầm không đáng có.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Dần Thân tương xung, tử vi thứ 4 của 12 con giáp báo hiệu một ngày không mấy tốt lành đến với người tuổi Dần. Chuyện tình cảm trục trặc khiến cho bản mệnh không còn tâm trí để suy nghĩ gì nhiều, bạn chỉ muốn mọi thứ trở về đúng như nó vốn có mà thôi, đúng hay sai không có gì quan trọng.

Nhiều khi, chỉ tới lúc mất đi rồi chúng ta mới thấy nuối tiếc, chỉ tới khi tình yêu sắp rời bỏ, chúng ta mới thấy mình đã lãng phí biết bao thời gian để yêu thương. Tranh cãi chẳng thể khiến cho tình cảm thêm bền chặt, đừng mải mê tranh cãi xem ai đúng ai sai, ai là người phải xuống nước, hãy để thời gian đó để yêu thương nhau nhiều hơn.

Thiên Ấn dẫn đường, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dần có phần khởi sắc hơn. Bạn tập trung vào công việc, gạt bỏ hết tình cảm cá nhân để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Ông trời chẳng phụ lòng người, với tài năng của mình, bạn đã chinh phục được đỉnh cao phía trước, hãy sẵn sàng để đón nhận kết quả tốt đẹp đến với mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão trong thứ 4 này được Chính Ấn dẫn đường nên công việc cũng suôn sẻ và trôi chảy hơn gấp nhiều lần. Tử vi ngày 6/9/2017 cho thấy bạn có lòng kiên trì và nhẫn nại hơn người, dù thất bại không biết bao lần nhưng không vì thế mà bạn nản lòng, ngược lại bạn càng cố gắng hơn gấp nhiều lần để khắc phục những điểm yếu trước đó của mình.

Thành công đến khi chúng ta có ý chí và quyết tâm. Người tuổi Mão hôm nay sẽ đạt được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra. “Có công mài sắt có ngày nên kim”, chẳng có điều gì là không thể vượt qua, hố sâu ngăn cách nếu có tâm thì vẫn có thể lấp đầy. Hãy tiếp tục cố gắng để giành được nhiều thành công hơn nữa.

Có điều trong ngày ngũ hành Mộc Kim xung khắc, đường tình cảm của bản mệnh lại chẳng được suôn sẻ như vậy. Bạn và người ấy vẫn còn nhiều trở ngại cần phải vượt qua, tình yêu có thì chẳng có gì có thể làm cho bạn nản lòng. Khó khăn rồi cũng sẽ qua, sau cơn mưa trời lại sáng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Thìn Thân bán hợp, tử vi thứ 4 của 12 con giáp báo hiệu người tuổi Thân trong ngày hôm nay rất may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Công việc dù có khá nhiều vấn đề nảy sinh nhưng tới cuối cùng lại được giải quyết ổn thỏa, thậm chí kết quả còn tốt đẹp hơn nhiều so với mong đợi ban đầu.

Tuy nhiên Thực Thần mang theo điềm báo phá tài, bản mệnh cần chú ý hơn trong việc quản lý tài chính của mình. Chiều theo những sở thích thất thường của bản thân mình, bạn phung phí tiền bạc làm được, ném tiền qua cửa sổ vì những thứ không đâu. Có lẽ bạn không tự mình nhận thức được vì đã bị Thực Thần che mắt, chỉ tới sau đó mới hối tiếc khôn nguôi.

Ai cũng có lúc mắc sai lầm, trong cái rủi có cái may bởi tiền bạc là thứ mà chúng ta vẫn có thể làm ra được. Sau lần này, hãy nghiêm khắc kiểm điểm bản thân và tránh mắc phải cùng một lỗi tới hai lần. Có lẽ sẽ hơi khó khi đứng trước những thứ mình thích mà chẳng được xuống tay mua, song hãy giữ vững tinh thần không dao động, để tiền dùng cho những thứ thiết thực hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Trong ngày thứ 4 này, người tuổi Tị không mấy may mắn bởi bị ảnh hưởng bởi cục diện Tị Thân tương phá, gia đình lục đục, anh chị em rạn nứt tình cảm. Vốn dĩ mọi chuyện đang rất yên bình, bỗng một ngày vì tranh chấp lợi ích mà tình cảm chẳng còn là thứ được trân trọng như thủa ban đầu, bản mệnh không khỏi đau lòng khi chứng kiến cảnh này.

Tỷ Kiên báo hiệu công việc của bản mệnh sẽ có những chuyển biến tích cực. Thay đổi suy nghĩ của bản thân, sống có mục đích và luôn sẵn sàng cố gắng hết mình để đạt được mục đích đó, bạn cảm thấy mọi sự không còn quá buồn chán, người tuổi Tị tìm thấy được niềm vui trong công việc nên càng làm càng ham.

Hứng thú là do tự mình tạo ra, ai cũng sẽ thấy nhàm chán bởi những công việc lặp đi lặp lại, chính vì thế mà tạo cảm hứng cho công việc là điều vô cùng quan trọng. Chẳng có ai dạy chúng ta điều này, chỉ có bản thân tự mình cố gắng và nỗ lực mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

6/9/2017 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ đón Kiếp Tài giáng mệnh, tử vi tài lộc cho thấy vận may tiền bạc của con giáp này đã đến. Kiếp Tài tạo ra những cơ hội để bản mệnh thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình, thu được lợi nhuận từ chính đôi bàn tay và khối óc của mình.

Song Hỏa Kim đang mâu thuẫn nên vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Vợ chồng lạnh nhạt, chẳng được quan tâm nhau nhiều nữa. Mối quan tâm của hai người dần dành cho những thứ khác trong cuộc sống, đôi khi hai người quên mất mình còn có một người bạn đời cần yêu thương và chăm sóc mỗi ngày.

Hãy tạo cho nhau thêm nhiều cơ hội để gần gũi và chia sẻ với nhau những điều mình gặp phải trong cuộc sống. Có lẽ guồng quay điên cuồng của cuộc sống khiến cho những trái tim yêu dần mất đi phương hướng, song mọi chuyện vẫn chưa phải là quá muộn khi ta nhận thức được vấn đề nằm ở đâu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Thương Quan đang hết lòng che chở cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi. Khám phá bí ẩn tử vi phương Đông, bản mệnh chưa có được cơ hội để chứng minh rằng mình có thể đảm nhiệm được những vị trí tốt hơn trong công việc. Thế sự xoay vần, cuối cùng thứ 4 này cũng là lúc để người tuổi Mùi tỏ rõ bản lĩnh cùng tài năng của mình, giành được sự tín nhiệm và công nhận của mọi người.

Chỉ đáng tiếc là tử vi ngày 6/9/2017 cho thấy Thổ sinh xuất cho Kim, đường tình duyên của con giáp này gặp phải điều ngáng trở. Tình duyên không được suôn sẻ, tình khi hợp khi tan, tưởng chừng đã có được nhau nhưng rồi lại phải chia xa, bạn không biết bao lần phải đau lòng vì chuyện tình cảm.

Có duyên đến với nhau đã khó, nhưng bảo vệ được tình cảm trước bao sóng gió cuộc đời còn khó hơn gấp nhiều lần. Tất cả chỉ có thể trông chờ vào tình yêu và quyết tâm của hai người mà thôi. Nếu còn yêu và không muốn sống thiếu nhau trong đời thì đừng bao giờ buông đôi tay người ấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Thiên Tài xuất hiện, mang theo những cơ may tài lộc đến với người tuổi Thân. Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy bản mệnh có sự nhạy bén đến không ngờ với những thay đổi trên thị trường và nhanh chóng nắm bắt được xu hướng, đưa ra những quyết định đúng đắn và thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ nhờ những quyết định kịp thời đó.

Đôi khi thời cơ không chờ đợi chúng ta ngẫm nghĩ quá lâu, nếu bạn không nhanh tay thì sẽ bị người khác cướp mất cơ hội. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chúng ta chỉ nhìn bề mặt sự việc mà không nhìn xa, suy xét kĩ càng những nguy cơ có thể xảy ra. Dù thế nào cũng phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, chớ nên làm những chuyện quá đỗi mạo hiểm.

Trong ngày Kim khí cực vượng, bản mệnh nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, nhất là về đường hô hấp. Thời tiết khi chuyển mùa với nhiệt độ nóng lạnh thất thường dễ khiến cho chúng ta mắc phải bệnh cảm cúm hay ho… Hãy cẩn trọng, đừng coi thường những dấu hiệu kêu cứu của cơ thể, rèn luyện thể dục thể thao để tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Dậu Thân tương hội, đường công danh của người tuổi Dậu đang tăng tiến không ngừng. Bản mệnh được quý nhân chỉ lối dẫn đường, dùng những nỗ lực của mình để giành lấy thành công trong công việc. Thêm vào đó, tinh thần trách nhiệm cũng là một điểm cộng khiến cho cấp trên càng ngày càng thêm tin tưởng và giao cho con giáp này thêm nhiều trọng trách.

Tiếp nối tử vi ngày 5/9/2017, Chính Tài xuất hiện, đường tài lộc của bản mệnh có những dấu hiệu không được tốt cho lắm. Bất cứ chuyện gì liên quan đến tiền bạc cũng không thể qua loa cho quá, sự thờ ơ, thiếu quan tâm của bạn có thể khiến cho tài lộc đã về đến nhà rồi lại bỏ ta đi mất.

Kiếm được tiền, nhưng nếu không có kế hoạch tài chính chu đáo thì tài lộc cũng khó lòng tích tụ, tiền bạc kiếm được vào bằng cửa trước rồi lại ra bằng cửa sau. Nhất là khi bạn không kiềm chế được bản thân mà thoải mái chi tiêu theo ý thích, tới lúc nhìn lại thì tiền của kiếm được cũng đã hư hao.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tam hội cục báo hiệu một ngày thứ 4 tràn ngập tình yêu đang đón chờ người tuổi Tuất. Nhân duyên hài hòa, bạn đi đến đâu cũng được mọi người chào đón và quý mến. Tình yêu luôn ở quanh ta, chỉ cần bạn chú ý một chút thôi, biết đâu hôm nay chính là ngày mà con giáp này gặp được một nửa của đời mình.

Nhân duyên là một cái gì đấy vô cùng kì diệu, nó cho ta thấy vô vàn điều bất ngờ trong cuộc sống, mà có lẽ bình thường khó ai có thể tưởng tượng ra được. Những việc làm tưởng chừng rất đỗi bình thường có thể khiến bạn trở nên rực rỡ trong mắt một người đặc biệt, và sự quan tâm của người ấy cũng sẽ khiến bạn có thêm động lực để hoàn thành những điều tưởng chừng chẳng ai có thể vượt qua.

Thực Thần xuất hiện, báo hiệu những điềm xui rủi đến với túi tiền của người tuổi Tuất. Tài lộc hư hao, mọi chuyện diễn ra theo hướng hoàn toàn khác với kế hoạch. Bạn nên rèn cho mình sự quyết đoán hơn nữa, nhút nhát e sợ chỉ khiến cho cơ may kiếm tiền vụt mất mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Hợi Thân tương hại, tử vi thứ 4 của 12 con giáp đang nói rằng bản mệnh cần chú ý hơn trên con đường kiếm tìm tài lộc của mình. Tiểu nhân ngáng trở, người tuổi Hợi đang băng băng tiến bước bỗng sập phải hố sâu, mọi công sức trước đây cứ thế tan thành mây khói, những dự định trở thành điều dang dở, khó lòng thành hiện thực.

Song Thiên Quan vẫn đang ở bên che chở, bản mệnh vẫn có cơ hội hóa nguy thành an nhờ tài năng của mình. Tiền bạc mất đi không đáng ngại, bởi những kinh nghiệm và kiến thức mà ta tích lũy được mỗi ngày có thể khiến cho tiền bạc quay trở lại và sinh sôi nảy nở không ngừng.

Chẳng ai có thể cướp được những điều mà bạn học hỏi được, chính vì thế, hãy coi việc học tập là điều mà chúng ta cần phải làm bất cứ lúc nào. Dù khó khăn đến đâu cũng chắc chắn có đường vượt qua, chỉ cần chúng ta giữ được tinh thần lạc quan, không để cho khó khăn đánh gục mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat